หมอนข้าง

  LUSS   สตริง   จีบ   ให้กำลังใจ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง หมอนข้าง LUSS
เนื้อร้อง/ทำนอง: cocobunnyเรียบเรียง: LUSSสังกัดค่าย: Wayfer Records

Amaj7 F#7 | Bm E |

 Amaj7  บอกแล้วใช่ไหF#7ม.. ว่าเขBmาคงไม่ได้คิดอะไE Amaj7  ชอบมากใช่ไหF#7ม สุดท้าBmยเป็นเธอเองที่คิดไกE

   เจ็บจากเขAmaj7าทีไร เธอก็ยังกลับไปหF#7าทุกที เอ๊า? Bm  ไหนบอกว่าไม่ชอบแล้วนี่นE   เหนื่อยพอแล้Amaj7ว บอกพอแล้ว คนแบบนี้F#7เธอไม่เอา Bm  ครั้งที่แล้วก็พูดงี้นี่นE

OC#m F#7oh..baBmby เธอจะทนไปถึงไหEOC#m F#7oh..เธอรู้Bm..   ใช่Dm..   ไหEม..

ถ้าฉันเป็นเขAmaj7า ฉันจะไม่ทำให้เธอF#7เปลืองเวลาอย่างเธBmอน่ะ ไม่ควEรมีน้ำตาถ้าฉันเป็นเขAmaj7า ฉันจะไม่มีทางทำF#7ผิดสัญญาI’ll loBmve you the way that you arEe

ถ้าฉันเป็นเขAmaj7า ฉันก็คงจะตั้งใจจะไม่F#7ทำให้เธอต้องเสียใจ (ไBmม่มีทาEง)ปล่อยให้เธอเหงAmaj7าอยู่คนเดียวได้ไงพอแล้F#7วกับคนที่ใจร้าย ถ้าฉัBmน..   เป็C#mน..   เDm Eขา

 A  เธอลองจินตนF#7าการ   หยุดคิBmดเรื่องของเขาแค่สักวัE A  จะทำให้เป็นเหมือF#7นฝัน   แค่.Bm.เพียงเธอลองมองมาที่ฉัE

   ถ้าหาก.. Amaj7  วันใดที่เธอรู้สึกเศร้า F#7ให้ฉันเป็นคนคุยแก้เหงา Bm  เป็นหมอนข้าง ให้เธอกอดE   Anything you want right now Amaj7  เลี้ยงไม่ยาก แค่ให้ข้าวเย็น F#7  แค่ลองเปลี่ยนจากเขามาเป็น.Bm. เรา.E.

* | ** | *** |

** | *** |



คอร์ดเพลง หมอนข้าง LUSS

เนื้อเพลง หมอนข้าง LUSSบอกแล้วใช่ไหม ว่าเขาคงไม่ได้คิดอะไร ชอบมากใช่ไหม สุดท้ายเป็นเธอเองที่คิดไกล เจ็บจากเขาทีไร เธอก็ยังกลับไปหาทุกที เอ๊า? ไหนบอกว่าไม่ชอบแล้วนี่นา เหนื่อยพอแล้ว บอกพอแล้ว คนแบบนี้เธอไม่เอา ครั้งที่แล้วก็พูดงี้นี่นา Ooh baby เธอจะทนไปถึงไหน Ooh เธอรู้ ใช่ ไหม ถ้าฉันเป็นเขา ฉันจะไม่ทำให้เธอเปลืองเวลา อย่างเธอน่ะ ไม่ควรมีน้ำตา ถ้าฉันเป็นเขา ฉันจะไม่มีทางทำผิดสัญญา I’ll love you the way that you are ถ้าฉันเป็นเขา ฉันก็คงจะตั้งใจ จะไม่ทำให้เธอต้องเสียใจ ไม่มีทาง ปล่อยให้เธอเหงาอยู่คนเดียวได้ไง พอแล้วกับคนที่ใจร้าย ถ้าฉัน เป็น เขา เธอลองจินตนาการ หยุดคิดเรื่องของเขาแค่สักวัน จะทำให้เป็นเหมือนฝัน แค่เพียงเธอลองมองมาที่ฉัน ถ้าหาก วันใดที่เธอรู้สึกเศร้า ให้ฉันเป็นคนคุยแก้เหงา เป็นหมอนข้าง ให้เธอกอด Anything you want right now เลี้ยงไม่ยาก แค่ให้ข้าวเย็น แค่ลองเปลี่ยนจากเขามาเป็น เรา