เอาอยู่ไหม

  NAP A LEAN   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เอาอยู่ไหม Nap A Lean
เนื้อร้อง: tohnapทำนอง: NAP A LEANเรียบเรียง: Pisit Sombatpinpongสังกัดค่าย: Spicydisc

บัFงเอิญหยิบเอากล้องฟิล์มที่วางDmเอาไว้ที่เดิมไปล้าGmงแล้วเจอรูปถ่ายรูปที่Cมีเธอกับฉัน

บัFงเอิญน้ำหอมขวดนั้นที่เธอDmเคยใช้ทุกวันฉันเห็Gmนว่ายังไม่หมดจะทิ้Cงไปก็เสียดาย

บังเอิญหนังสืFอที่เธอเปิดไว้ยังอยู่หน้าเดิDmมไม่เคยเปลี่ยนไปเธออ่านมันทิ้งไว้Gmและยังไม่จบแต่มันไม่เหมืCอนเรื่องเราที่จบแล้ว

บังเอิญว่าขอFงที่เธอสั่งไปมันส่งมาที่ฉัDmนไม่รู้ทำอย่างไรถ้าเก็บมันเอาไว้Gmจะดีหรือเปล่าเพราะว่าไม่รู้Cเธอเอามันอยู่ไหม

ขอFง.. ที่เธอไม่Dmเอาไปเพราะเธอแค่ลืมไว้หรืGmอเปล่าเธอยัCงจะเอามันอยู่ไหมและรัFก.. ที่ฉันทุ่Dmมเทไปให้เธอหมดเลยทั้งหัGmวใจเธอยัCงจะเอามันอยู่ไห(F)

ฉัFนจะได้เอDmาไปคืนฉันจะได้เจGmอเธออีก เธอยัCงจะเอามันอยู่ไหF

ไม่มีFสักคำร่ำลาไม่มีข้Dmอความใด ๆที่เหลืGmอคือความรู้สึกของCฉันที่ไม่จางหาย

Fะเดินต่อไป ก็ยังต้องเDmจอข้าวของเดิม ๆเธอทิ้Gmงมันแล้วหรือเปล่า หรือเธCอจะเอามันอยู่

บังเอิญหนังสืFอที่เธอเปิดไว้ยังอยู่หน้าเดิDmมไม่เคยเปลี่ยนไปเธออ่านมันทิ้งไว้Gmและยังไม่จบแต่มันไม่เหมืCอนเรื่องเราที่จบแล้ว

* | ** |

ฉันจะได้เอDmาไปคืนฉันจะได้เจGmอเธออีกเธอยัCงจะเอามันอยู่ไหA#

* | ** | ** |

ฉันจะได้เอDmาไปคืนฉันจะได้เจGmอเธออีกเธอยัCงจะเอามันอยู่ไหม Fฉันจะได้เอDmาไปคืนเธอแค่ลืมฉันไว้Gmหรือเปล่าเธอยัCงจะเอามันอยู่ไหFม..



คอร์ดเพลง เอาอยู่ไหม Nap A Lean

เนื้อเพลง เอาอยู่ไหม Nap A Leanบังเอิญหยิบเอากล้องฟิล์มที่วางเอาไว้ที่เดิม ไปล้างแล้วเจอรูปถ่ายรูปที่มีเธอกับฉัน บังเอิญน้ำหอมขวดนั้นที่เธอเคยใช้ทุกวัน ฉันเห็นว่ายังไม่หมดจะทิ้งไปก็เสียดาย บังเอิญหนังสือที่เธอเปิดไว้ ยังอยู่หน้าเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป เธออ่านมันทิ้งไว้และยังไม่จบ แต่มันไม่เหมือนเรื่องเราที่จบแล้ว บังเอิญว่าของที่เธอสั่งไป มันส่งมาที่ฉันไม่รู้ทำอย่างไร ถ้าเก็บมันเอาไว้จะดีหรือเปล่า เพราะว่าไม่รู้เธอเอามันอยู่ไหม ของ ที่เธอไม่เอาไป เพราะเธอแค่ลืมไว้หรือเปล่า เธอยังจะเอามันอยู่ไหม และรัก ที่ฉันทุ่มเทไป ให้เธอหมดเลยทั้งหัวใจ เธอยังจะเอามันอยู่ไหม ฉันจะได้เอาไปคืน ฉันจะได้เจอเธออีก เธอยังจะเอามันอยู่ไหม ไม่มีสักคำร่ำลาไม่มีข้อความใดๆ ที่เหลือคือความรู้สึกของฉันที่ไม่จางหาย จะเดินต่อไป ก็ยังต้องเจอข้าวของเดิมๆ เธอทิ้งมันแล้วหรือเปล่า หรือเธอจะเอามันอยู่ บังเอิญหนังสือที่เธอเปิดไว้ ยังอยู่หน้าเดิมไม่เคยเปลี่ยนไป เธออ่านมันทิ้งไว้และยังไม่จบ แต่มันไม่เหมือนเรื่องเราที่จบแล้ว ฉันจะได้เอาไปคืน ฉันจะได้เจอเธออีก เธอยังจะเอามันอยู่ไหม ฉันจะได้เอาไปคืน ฉันจะได้เจอเธออีก เธอยังจะเอามันอยู่ไหม ฉันจะได้เอาไปคืน เธอแค่ลืมฉันไว้หรือเปล่า เธอยังจะเอามันอยู่ไหม


บางครั้งถึงเราจะเลิกกันไป แต่ความรู้สึกที่ติดอยู่กับสิ่งของที่เคยใช้ด้วยกันกลับจดจำไม่มีวันลืม “เอาอยู่ไหม” ซิงเกิลล่าสุดจาก Nap A Lean กับความสัมพันธ์แม้ว่าจะจบลงไปแล้ว แต่เมื่อมองเห็นสิ่งของต่าง ๆ ที่เธอวางทิ้งไว้เมื่อไร ความทรงจำเก่า ๆ ของเรามันก็ย้อนกลับมาเสมอ จนบางครั้งก็สงสัยนะว่า เธอแค่ลืมไว้ หรือเธอจะทิ้งมันไปแล้ว เลยมีคำถามที่อยากถามเธอมาก ๆ ว่า สิ่งของเหล่านี้ เธอยังเอาอยู่ไหม?รวมถึงตัวฉันเอง เธอยังเอาอยู่ไหม ?