ก้มต่ำ (KOM TUM)

  POKMINDSET   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ก้มต่ำ POKMINDSET
เนื้อร้อง/ทำนอง: POKMINDSET,Jigsawเรียบเรียง: Gwise

G#m | G#m |
G#m | G#m |

โยกซ้าG#mย โยกขวา โยกซ้าEย โยกขวา โอเคโยกซ้าG#mย โยกขวา โยกซ้าEย โยกขวา โอเคเดินเซG#m เดินเซ เดินเซดิEครับ เดินเซ เซเซเดินเซG#m เดินเซ เดินเซดิEครับ เดินเซ เซเซยืดอG#mก ยืดอก ยืดอEกดิคะ ยืดอก แอ่น ๆ ยืดอG#mก ยืดอก ยืดอEกดิคะ ยืดอก ยืดอกก้มต่ำG#m ก้มต่ำ ก้มต่ำEสิจ๊ะ ก้มต่ำ ต่ำกว่าเนี้ยก้มต่ำG#m ก้มต่ำ ก้มต่ำEสิจ๊ะ ก้มต่ำ ต่ำกว่าเนี้ย

หูG#mพี่ไม่ดี หมีก็Eไม่ได้ดูแต่ถ้าหูG#mของพี่ยังดี ก็อาจจะมีEให้พี่ได้ดูหูG#mพี่ไม่ดี หมีก็Eไม่ได้ดูแต่ถ้าหูG#mของพี่ยังดี ก็อาจจะมีEให้พี่ได้ดู ไรว้า

G#mฮ้อ อะ มาๆๆๆ ก็บอกให้มาดูแมวที่ห้องพี่

กูG#mนี่แหละขับ LamboโตมาในตึEก อยู่แต่ในคอนโด โอเคหน้าอาจจะจีG#mน แต่จะดักคอนโรว์เด็กฮิปฮอEปคนเค้าบอกว่า A Yo

Lets get it ohG#m น้องแจ่ม ๆพี่อย่างชอEบเวลาน้องแอ่น ๆชอบดูก้G#mนเวลาน้องแด๊นซ์ ๆเอวพี่ดีEเพราะว่าพี่แข็งแกร่ง แข็งแกร่ง

YeaG#mh move like thatก้ม like thEat ไม่ยอมนอนเพราะพวกกูนะจะโคตรยุ่งYeaG#mh ท่าอย่างแปลกon the tracEk Energy พวกกูนั้นก็โคตรพุ่ง

ก้G#mมไปยาว ๆ ไม่ต้องถามตอนพี่ siEp ตอนเธอชิด Make it hit on the floorไม่ต้G#mองคิด ตอนพี่ wipเพลงพี่ฮิEต cuz I'm rich มากับเพชรเม็ดโต

20G#m0 ล้านไปกับวิบวับ วิบวับก้Eมอีกนิดเอาอีกนิดครับ นิดครับVIPG#m อยู่ในกรุ๊ปลับพี่มีEไม่มากแค่ จิราฯ ไปว๊าา

* | ** |



คอร์ดเพลง ก้มต่ำ POKMINDSET

เนื้อเพลง ก้มต่ำ (KOM TUM) POKMINDSETโยกซ้าย โยกขวา โยกซ้าย โยกขวา โอเค โยกซ้าย โยกขวา โยกซ้าย โยกขวา โอเค เดินเซ เดินเซ เดินเซดิครับ เดินเซ เซเซ เดินเซ เดินเซ เดินเซดิครับ เดินเซ เซเซ ยืดอก ยืดอก ยืดอกดิคะ ยืดอก แอ่นๆ ยืดอก ยืดอก ยืดอกดิคะ ยืดอก ยืดอก ก้มต่ำ ก้มต่ำ ก้มต่ำสิจ๊ะ ก้มต่ำ ต่ำกว่าเนี้ย ก้มต่ำ ก้มต่ำ ก้มต่ำสิจ๊ะ ก้มต่ำ ต่ำกว่าเนี้ย q หูพี่ไม่ดี หมีก็ไม่ได้ดู แต่ถ้าหูของพี่ยังดี ก็อาจจะมีให้พี่ได้ดู หูพี่ไม่ดี หมีก็ไม่ได้ดู แต่ถ้าหูของพี่ยังดี ก็อาจจะมีให้พี่ได้ดู ไรว้า เฮ้อ อะ มาๆๆๆก็บอกให้มาดูแมวที่ห้องพี่ กูนี่แหละขับ Lambo โตมาในตึก อยู่แต่ในคอนโด โอเค หน้าอาจจะจีน แต่จะดักคอนโรว์ เด็กฮิปฮอปคนเค้าบอกว่า A Yo Lets get it oh น้องแจ่มๆ พี่อย่างชอบเวลาน้องแอ่นๆ ชอบดูก้นเวลาน้องแด๊นซ์ๆ เอวพี่ดีเพราะว่าพี่แข็งแกร่ง แข็งแกร่ง Yeah move like that ก้ม like that ไม่ยอมนอน เพราะพวกกูนะจะโคตรยุ่ง Yeah ท่าอย่างแปลก on the track Energy พวกกูนั้นก็โคตรพุ่ง ก้มไปยาวๆไม่ต้องถาม ตอนพี่ sip ตอนเธอชิด Make it hit on the floor ไม่ต้องคิด ตอนพี่ wip เพลงพี่ฮิต cuz I'm rich มากับเพชรเม็ดโต 200 ล้านไปกับวิบวับ วิบวับ ก้มอีกนิดเอาอีกนิดครับ นิดครับ VIP อยู่ในกรุ๊ปลับ พี่มีไม่มากแค่ จิราฯ ไปว๊าา