ชีวิตเดียว (One Life)

  POKMINDSET   แร็พ   ให้กำลังใจ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ชีวิตเดียว POKMINDSET

Cm | A# |G# | Gm |

ทุCmกวันที่กูลืมตา ตื่นมาแล้ว กูยังมีลมหายใจมึA#งลองคิดดูดี ๆ คิดดูอีกทีว่าชีวิตมันโชคดีแค่ไหนล้G#มบ้างมันก็ไม่เป็นไร แม้ฟ้าฝนมันจะไม่เป็นใจเป็นธรรGmมดา ล้มลุกคลุกคลานแต่ mindset ในกระบาลบอกกูไปให้ไกล

เขาบอกกูทำCmไม่ได้ แคร์เหี้ยอะไรดีกว่าไม่ได้ทำมันไม่มีอะไรที่ได้มA#าง่าย ๆทุกความเจ็บ กูเก็บไว้ให้จำถึงแม้พรุ่งนี้กูต้องแพ้G# แต่กูจะสู้ไม่ยอมแพ้ไม่มีที่ให้คนอ่อนแอโลกมันไม่แฟร์Gm ไม่มีข้อแม้No matter what we’ll make it there Let go!!

ควCmามสำเร็จไม่มีคำว่าฟลุ๊A#ถ้ามึงยังลุกขึ้นได้อยู่AlG#right มึงต้องสู้ อย่าให้ใครบอกมึงทำไม่ได้ถึGmงเจียนตาย Better make it rightลุกขึ้นมาทำให้ได้อย่างที่มึงพูดดิCmททดสอบที่มีคือชีวิA#ต มึงไม่ต้องคิดมึงต้องสู้OG#kay time it’s now ชีวิตเดียว it’s all aboutสู้Gmแค่ตายจะอายเพื่ออะไร

สู้ดิ.. ในเมื่อกูอยู่ในสัCmงเวียนสนามที่ใคร ๆ ก็มองกูเป็นแกะดำหลายคA#นมัวตั้งคำถาม ในขณะที่ตอนกูนั่งแกะคำในเมื่อชีวิG#ตกูยังต้องสู้ เดินทางไกล กูไม่เคยนับร่างกายกูพัGmง กูไม่เคยพักในวันที่ฝันยังไกล เงินบาทกูต้องมีใช้Cm

และหลังกูติดกำแพงมีมือมีหมัดมีตีนA#และกูยังคงมีแรงจะสู้จนกว่าจะล้G#กูไม่ก้มจนกว่าจะแพ้ ไม่ต้องมาบอกให้กูนั้นkeGmep it real ในเมื่อ rapper ในขนอมมีกูคนเดียวไอเหี้ย

** |

จะให้กูล้Cmมแม่งสักกี่ครั้ง กูก็ลุกขึ้นแม่งทุกครั้งบางทีกูก็ยัA#งเคยพลาด บางทีกูก็ยังเคยพลั้งทุก ๆ คG#นก็เคยมีวัน ที่แม่งเคยแพ้ด้วยกันทั้งนั้นนะแต่ว่ากูGmก็ยังคงสู้ จนกว่ากูจะถึงที่ฝัน Ah

เริ่Cmมกันมาจาก 0 0 ตอนนี้กูแม่ง boom boomเล่A#นกับกูเดี๋ยว ตูม ตูมYeah i'm with my goons goons

AeG#y ไอ้สัดกูหนัก กูไม่มีหยุด กูไม่มีพักกูยังคง griGmnd no matter whatGive me that mic i fxck it up uuh

สู้Cmไม่สู้ (สู้) มึงพูดให้ฟังเด๊ะสู้A#ไม่สู้ (สู้) มึงพูดดัง ๆ เด๊ะสู้G#ไม่สู้ (สู้) พูดให้กูฟังเด๊ะสู้Gmไม่สู้ สู้ไม่สู้ สู้ไม่สู้ สู้ไม่สู้

* | ** |

Cmททดสอบที่มีคือชีวิA#ต มึงไม่ต้องคิดมึงต้องสู้OG#kay time it’s now ชีวิตเดียว it’s all aboutสู้Gmแค่ตายจะอายเพื่ออะไร

** |



คอร์ดเพลง ชีวิตเดียว POKMINDSET

เนื้อเพลง ชีวิตเดียว (One Life) POKMINDSETทุกวันที่กูลืมตา ตื่นมาแล้ว กูยังมีลมหายใจ มึงลองคิดดูดีๆคิดดูอีกที ว่าชีวิตมันโชคดีแค่ไหน ล้มบ้างมันก็ไม่เป็นไร แม้ฟ้าฝนมันจะไม่เป็นใจ เป็นธรรมดา ล้มลุกคลุกคลาน แต่ mindset ในกระบาลบอกกูไปให้ไกล เขาบอกกูทำไม่ได้ แคร์เหี้ยอะไรดีกว่าไม่ได้ทำ มันไม่มีอะไรที่ได้มาง่ายๆ ทุกความเจ็บ กูเก็บไว้ให้จำ ถึงแม้พรุ่งนี้กูต้องแพ้ แต่กูจะสู้ไม่ยอมแพ้ ไม่มีที่ให้คนอ่อนแอ โลกมันไม่แฟร์ ไม่มีข้อแม้ No matter what we’ll make it there Let go!! ความสำเร็จไม่มีคำว่าฟลุ๊ค ถ้ามึงยังลุกขึ้นได้อยู่ Alright มึงต้องสู้ อย่าให้ใครบอกมึงทำไม่ได้ ถึงเจียนตาย Better make it right ลุกขึ้นมาทำให้ได้อย่างที่มึงพูดดิ บททดสอบที่มีคือชีวิต มึงไม่ต้องคิดมึงต้องสู้ Okay time it’s now ชีวิตเดียว it’s all about สู้แค่ตายจะอายเพื่ออะไร สู้ดิ ในเมื่อกูอยู่ในสังเวียน สนามที่ใครๆก็มองกูเป็นแกะดำ หลายคนมัวตั้งคำถาม ในขณะที่ตอนกูนั่งแกะคำ ในเมื่อชีวิตกูยังต้องสู้ เดินทางไกล กูไม่เคยนับ ร่างกายกูพัง กูไม่เคยพัก ในวันที่ฝันยังไกล เงินบาทกูต้องมีใช้ และหลังกูติดกำแพงมีมือมีหมัดมีตีน และกูยังคงมีแรงจะสู้จนกว่าจะล้ม กูไม่ก้มจนกว่าจะแพ้ ไม่ต้องมาบอกให้กูนั้น keep it real ในเมื่อ rapper ในขนอม มีกูคนเดียวไอเหี้ย จะให้กูล้มแม่งสักกี่ครั้ง กูก็ลุกขึ้นแม่งทุกครั้ง บางทีกูก็ยังเคยพลาด บางทีกูก็ยังเคยพลั้ง ทุกๆคนก็เคยมีวัน ที่แม่งเคยแพ้ด้วยกันทั้งนั้นนะ แต่ว่ากูก็ยังคงสู้ จนกว่ากูจะถึงที่ฝัน Ah เริ่มกันมาจาก 0 0 ตอนนี้กูแม่ง boom boom เล่นกับกูเดี๋ยว ตูม ตูม Yeah i'm with my goons goons Aey ไอ้สัดกูหนัก กูไม่มีหยุด กูไม่มีพัก กูยังคง grind no matter what Give me that mic i fxck it up uuh สู้ไม่สู้ สู้ มึงพูดให้ฟังเด๊ะ สู้ไม่สู้ สู้ มึงพูดดังๆเด๊ะ สู้ไม่สู้ สู้ พูดให้กูฟังเด๊ะ สู้ไม่สู้ สู้ไม่สู้ สู้ไม่สู้ สู้ไม่สู้ บททดสอบที่มีคือชีวิต มึงไม่ต้องคิดมึงต้องสู้ Okay time it’s now ชีวิตเดียว it’s all about สู้แค่ตายจะอายเพื่ออะไร