ป่ะล่ะ (PALA)

  POKMINDSET   แร็พ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ป่ะล่ะ POKMINDSET
เนื้อร้อง/ทำนอง: POKMINDSET,SalmonBoy,Wiriyapa Chansuwongเรียบเรียง: DeejayB, Gwise

A Yo DJ, Let’s go

ลองแกล้Fงเป็นแฟนกันสักหน่อยป่ะล่AmะเธอลองแชDmทหากันทุกวันสักหน่อยป่ะล่A#ะเธอเปลี่ยนสถาFนะ จากเพื่อนในAmเฟซเป็นคนรัDmกเป็นคนพิเศA#ลองดูไหมเธFอ สักหน่อยป่ะล่AmะเธอลองโทDmรหากันทุกวันสักหน่อยป่ะล่A#ะเธอตื่นมาก็ไลน์Fหา ก่อนจะหลัAmบตาบอก GoodnighDmt ให้ฉันได้ฟัA#งลองดูไหมเธอ

เธอโพสต์ว่าเธFออะโสดแต่อยู่ในโหมAmดไม่อยากคุยแตกต่างจากฉัDmนนะอะ ที่โสดแต่อยู่ในโหมA#ดที่อยากลุยไม่ว่าเธFอจะทำอะไร หรืAmอว่าเธออยู่ที่ใดแค่เรียDmกวินมอเตอร์ไซค์ กด GPS A#แล้วตามไป

เอาเลยไหมF เริ่มเลยมกรา AmยาวไปเมษDmา พฤษภา มิถุนA#เลือกมาเลยว่าเสาร์Fอาทิตย์ หรือวันธรรมดAmเธอจะเอาป่ะล่Dmะเธอ เธอจะเอาป่ะล่A#ะเธอ

* |

ทุก ๆ วัFนเนี้ย ดูแต่หน้Amาจอรู้สึกอ่อDmนเพลีย มีแต่เรื่องบ้A#าบอแล้วยิ่งวันไหFนเจอเรื่องร้าย ๆ ไม่มีอะไรที่Amเข้าตาขอได้ไหมDmถ้าไม่เป็นไร อยากให้เธอเดินA#เข้ามาอยากให้รัFกเราเป็นจริง ลองรัAmกกันจริง ๆอย่างน้อDmยก็ไม่ต้องเหงา ไม่เศร้A#า ไม่ lonelyลอFยกระทงหรือสงกรานต์ ขAmอให้เราได้คู่กันสวDmดมนต์ข้ามปี เอาอย่างเงี้A#ยก็อยู่บ้าน

WFe are gonna make it fineAmเชื่อฉัDmน..  ได้ไหมA#..จะให้สFา.. บาน ก็ได้ AmYou know i'm neDmver gonna make yaMakA#e you cry

* |

ลองดูป่ะล่ะ



คอร์ดเพลง ป่ะล่ะ POKMINDSET

เนื้อเพลง ป่ะล่ะ (PALA) POKMINDSETA Yo DJ, Let’s go ลองแกล้งเป็นแฟนกันสักหน่อยป่ะล่ะเธอ ลองแชทหากันทุกวันสักหน่อยป่ะล่ะเธอ เปลี่ยนสถานะ จากเพื่อนในเฟซ เป็นคนรักเป็นคนพิเศษ ลองดูไหมเธอ สักหน่อยป่ะล่ะเธอ ลองโทรหากันทุกวันสักหน่อยป่ะล่ะเธอ ตื่นมาก็ไลน์หา ก่อนจะหลับตา บอก Goodnight ให้ฉันได้ฟังลองดูไหมเธอ เธอโพสต์ว่าเธออะโสดแต่อยู่ในโหมดไม่อยากคุย แตกต่างจากฉันนะอะ ที่โสด แต่อยู่ในโหมดที่อยากลุย ไม่ว่าเธอจะทำอะไร หรือว่าเธออยู่ที่ใด แค่เรียกวินมอเตอร์ไซค์ กด GPS แล้วตามไป เอาเลยไหม เริ่มเลยมกรา ยาวไปเมษา พฤษภา มิถุนา เลือกมาเลยว่าเสาร์อาทิตย์ หรือวันธรรมดา เธอจะเอาป่ะล่ะเธอ เธอจะเอาป่ะล่ะเธอ ทุกๆวันเนี้ย ดูแต่หน้าจอ รู้สึกอ่อนเพลีย มีแต่เรื่องบ้าบอ แล้วยิ่งวันไหนเจอเรื่องร้ายๆไม่มีอะไรที่เข้าตา ขอได้ไหมถ้าไม่เป็นไร อยากให้เธอเดินเข้ามา อยากให้รักเราเป็นจริง ลองรักกันจริงๆ อย่างน้อยก็ไม่ต้องเหงา ไม่เศร้า ไม่ lonely ลอยกระทงหรือสงกรานต์ ขอให้เราได้คู่กัน สวดมนต์ข้ามปี เอาอย่างเงี้ยก็อยู่บ้าน We are gonna make it fine เชื่อฉัน ได้ไหม จะให้สา บาน ก็ได้ You know i'm never gonna make ya Make you cry ลองดูป่ะล่ะ