กีฬาในร่ม

  DIAMOND MQT   SARAN   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง กีฬาในร่ม SARAN ft. DIAMOND MQT

กีฬาในร่Fmม ก้มแล้วแทงปากเธอมันหวานเหมือนกับยาในต้G#หวานเหมือนน้ำแดง เธอดึงมือกูให้กูตบไปที่Fmก้นจากนั้นเธอก้ม เธอ smoke weed แล้วก็พ่นG#ธอโดนกูปล้น ใจของเธอตกไปที่ส้นอยากพาเธอเข้าไปในร่ม

We smoke กัน agaFminAgain and again and againพวกกู slide ไป another countryG#ต่พวกกูยัง smoke กัน again and againกูเคยได้ยินพวกผู้หญิงเขาเรียกกูFmไอเด็กเวรBitch who am I ผมไม่ปล่อยเธอเสร็จเองพวกกูนั่งทำเพลงกันG# 7 วัน 7 เพลงเหี้ยไรก็ได้กูไม่ยอมเป็นเศษเด็น

นี่เธอรักกันรึป่าFmว? ให้ตายเถอะ shawty มันไม่โอตอนที่กูต้องออกไป outside กับเพื่อนกูG#ไม่รู้ว่าทำไมบรรยากาศมันไม่ flowแก้วที่เธอเห็นหน่ะมันท่อมไม่ใช่โปรFmธอบอกกูเด็กแต่เธอเองยังไม่โตมีอีกตั้งเยอะที่กูยังไม่ได้ showG#ล่อยให้พวกเพ้อ ปล่อยให้พวกแม่งมโน

อากาศมันร้Fmอนรวมถึงร้อนมาจากหม้อกูไม่กลัวตายเพราะกูได้มาจากพ่อพวกมึงแม่งบอG#กว่าพวกกูไม่ Hip Hopงั้นก็เชิญให้พวกมึงกลับไป Hop กันกับพ่องหน้ากูกวนตีFmนแต่ว่ากูไม่ได้ดึงกูก็แค่เมาไอสัส กูไม่ได้อึนเห็นหน้ามึงจ๋G#อย แต่มึงบอกไม่ได้ซึมมึงจะเป็นใครก็ได้ แต่ว่านั่นไม่ใช่มึง

* | * |

พวกกูอ่ะมัน * เรียกกูว่าลูกพี่Smoking  นั่งเมาดูดคุกกี้Fuck พวก bad bitch she อ่ะชอบคนดังและกูรู้ดีว่าเธอหน่ะคือ เย็ดแม่พวกกูอ่ะกร่างกันมานานซื้อเนื้อกูมากลายเป็น smoothieกูยัง smoking on *

กู smoke ไปยันตอนที่กูหลับดูที่คอ VS เนี่ยกูหนัก

มึงเป็นใคร เย็ดแม่ใครรู้จักครับมึงช่วยเลิกพูดเหมือนกับมึงหน่ะรู้จักใส่ ski mask เมาอยู่ข้างในคลับถ้าผับเปิดเพลงมึงอ่ะกูกลับแล้วทำไมมึงต้องอยากให้กูกลับถ้ามึงรู้ดีมึงควรจะเลิกฟัง 2pacพวกกูเกาะกันแน่นอย่างกับเป็นต้นไม้ใหญ่ต้านลมและกูไม่มีทางจะโอนเอนโถ่ไอเด็กเหี้ย มึงก็หยุด talking shit ดิ๊เย็ดแม่เพราะว่าชื่อมึง no nameเย็ดแม่ไม่ต้อง rap โชว์โปรความคิดมึงดูโง่ มันก็ได้แค่โชว์ lameมึงไม่ต้องทำพูดมาก ถุยน้ำลายขึ้นฟ้าเพราะสุดท้ายก็หน้ามึงที่โดนเองอ่ะ

* | * |



คอร์ดเพลง กีฬาในร่ม SARAN ft. DIAMOND MQT

เนื้อเพลง กีฬาในร่ม SARAN ft. DIAMOND MQTกีฬาในร่ม ก้มแล้วแทง ปากเธอมันหวานเหมือนกับยาในต้ม หวานเหมือนน้ำแดง เธอดึงมือกูให้กูตบไปที่ก้น จากนั้นเธอก้ม เธอ smoke weed แล้วก็พ่น เธอโดนกูปล้น ใจของเธอตกไปที่ส้น อยากพาเธอเข้าไปในร่ม We smoke กัน again Again and again and again พวกกู slide ไป another country แต่พวกกูยัง smoke กัน again and again กูเคยได้ยินพวกผู้หญิงเขาเรียกกูไอเด็กเวร Bitch who am I ผมไม่ปล่อยเธอเสร็จเอง พวกกูนั่งทำเพลงกัน 7 วัน 7 เพลง เหี้ยไรก็ได้กูไม่ยอมเป็นเศษเด็น นี่เธอรักกันรึป่าว? ให้ตายเถอะ shawty มันไม่โอ ตอนที่กูต้องออกไป outside กับเพื่อน กูไม่รู้ว่าทำไมบรรยากาศมันไม่ flow แก้วที่เธอเห็นหน่ะมันท่อมไม่ใช่โปร เธอบอกกูเด็กแต่เธอเองยังไม่โต มีอีกตั้งเยอะที่กูยังไม่ได้ show ปล่อยให้พวกเพ้อ ปล่อยให้พวกแม่งมโน อากาศมันร้อนรวมถึงร้อนมาจากหม้อ กูไม่กลัวตายเพราะกูได้มาจากพ่อ พวกมึงแม่งบอกว่าพวกกูไม่ Hip Hop งั้นก็เชิญให้พวกมึงกลับไป Hop กันกับพ่อง หน้ากูกวนตีนแต่ว่ากูไม่ได้ดึง กูก็แค่เมาไอสัส กูไม่ได้อึน เห็นหน้ามึงจ๋อย แต่มึงบอกไม่ได้ซึม มึงจะเป็นใครก็ได้ แต่ว่านั่นไม่ใช่มึง พวกกูอ่ะมัน * เรียกกูว่าลูกพี่ Smoking นั่งเมาดูดคุกกี้ Fuck พวก bad bitch she อ่ะชอบคนดัง และกูรู้ดีว่าเธอหน่ะคือ เย็ดแม่พวกกูอ่ะกร่างกันมานาน ซื้อเนื้อกูมากลายเป็น smoothie กูยัง smoking on * กู smoke ไปยันตอนที่กูหลับ ดูที่คอ VS เนี่ยกูหนัก มึงเป็นใคร เย็ดแม่ใครรู้จักครับ มึงช่วยเลิกพูดเหมือนกับมึงหน่ะรู้จัก ใส่ ski mask เมาอยู่ข้างในคลับ ถ้าผับเปิดเพลงมึงอ่ะกูกลับ แล้วทำไมมึงต้องอยากให้กูกลับ ถ้ามึงรู้ดีมึงควรจะเลิกฟัง 2pac พวกกูเกาะกันแน่นอย่างกับเป็นต้นไม้ใหญ่ ต้านลมและกูไม่มีทางจะโอนเอน โถ่ไอเด็กเหี้ย มึงก็หยุด talking shit ดิ๊ เย็ดแม่เพราะว่าชื่อมึง no name เย็ดแม่ไม่ต้อง rap โชว์โปร ความคิดมึงดูโง่ มันก็ได้แค่โชว์ lame มึงไม่ต้องทำพูดมาก ถุยน้ำลายขึ้นฟ้า เพราะสุดท้ายก็หน้ามึงที่โดนเองอ่ะ