คิดไปเอง

  SOYBAD   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คิดไปเอง SOYBAD
เนื้อร้อง/ทำนอง: SOYBADเรียบเรียง: MEYOU,Tonyhappyy

Em A | D B7 | ( x4 )

เธอบอกเธอนั้Emนกลัวคนอย่างฉัAเธอคิDดไปเองทั้B7งนั้นเพEmราะถ้าได้ลองมารัAก กันแล้Dวเธอจะเข้าใB7เธอบอกเธอนั้นกลัEmวคนแบAบนี้ ฉัDนเองแหละที่ไม่B7ดีEmต่ลองเชื่อฉันสัAกที ได้Dไหมเธอ.B7.

เธอบอกว่าเธอกลัEmวที่ฉันเป็นนักร้องแต่Aฉันว่าเธอยังไม่เข้าใจถ้าเธอมาถาDมฉันบอกเลยได้ครับพร้อมแค่เธอเปิB7ดให้ฉันได้เข้าไป

มัEmนไม่รู้ จะพูดยังไง เพราะฉันAร้ายแค่ตอนที่ปิดไฟไม่ว่าเธออยู่D หรือทางไกลก็ตราบใB7ดที่ฉันโทรติดไง

ฉันจะ calEml after all ถ้าทุกวันที่Aฉันได้มีเธอเพราะฉัน faDll ไป for yaถึงพูดว่าโทB7รแต่ยังไม่มีเบอร์

แต่ด้วยลุEmคที่มันเป็นมาแบบนี้ถ้าเธอจะกลัAวมันก็คงจะไม่ผิดแต่ถ้ามาลอDงดูด้วยตัวเองเธอจะรู้ ว่าฉันB7ไม่ ได้ร้ายอย่างที่เธอคิด

ถ้EmาเธอกลัวนักAร้อง ไม่เป็Dนไรนักร้องรักน้อB7ถ้EmาเธอกลัวจะAร้อง ไม่เป็Dนไรไม่ทำให้ร้องB7

ก็แค่อยากให้Emฟัง กัน เพรAาะเมื่อก่อนก็เคยบอกไว้ก่อDนซะเลยเพราะเรื่องงี่เง่าคิดแล้B7วแม่งก็จะโคตร ๆ

Emศร้า ปล่อยไปตั้งนานแล้วเรื่องนู้Aเรื่องนี้ก็ยังจะคงไม่เน่Dอยากจะไปแอบนั่งกอดกัB7บเข่า

พอแค่ได้คิดก็วนอยู่กับที่Emเก่าเรื่องมันคงง่ายเกินAกว่าจะเดาเหมือนดั่Dงเรื่องที่มันเพิ่งได้ออกมาจากB7เตา

แต่นั้นคือเรื่องระหว่างขอEmงเราเธอว่าไงA ผมว่าถ้ามันมาก ๆ ไปให้กลัDวแค่เธอแต่กลัวถ้าเจอจะเอ่B7ยคำว่าไม่กลับมา

* |

ที่รัEmกอย่าคิดไปก่อAน ที่บอกว่าผม หน่ะ ใจร้ายได้Dยินคุณพูดมาแบบนั้นมันเจ็B7บหน้าอกที่ข้างซ้าย

ทุEmรนทุราAย กระวนกระวายรัDกเธอแทบตาย รัB7กเธอทั้งใจEmม่เคยให้ใคAร noเธอบอกว่าเธอไม่ค่อยจะDพร้อมคนที่คุยก็แค่พี่น้อง เธอบอB7กว่าเธอไม่ได้จะงอน

Emต่ฉันนั้นแหลAะที่อยากจะง้อyeh ah ouD ฉันไม่ได้คิดไม่เคยคิดว่าตัวฉันนั้B7นจะท้อ yeh ah ou

ถ้Emาคิดนี้เธอคิAดเหมือนกันคิดเหมือนฉันนั้นก็พร้อมเย พูดถึงอดีตที่ผ่านมา ผมเองก็แค่คนเคยร้ายDค่อยากให้เธอได้รับรู้ ไม่อยากจะเป็B7น คนเจ้าชู้

อยEmากให้เธอ ลAองคิดดูไม่อยากได้ใครนอDกจาก u อยากให้มาเป็นmy bB7o แค่อยากมีเธอ in my รูมsEmmoke with Ayou, smoke with my boDosmoke kush with you เชิญเธB7อมาที่ my roomEmะ sativa หรืAอ indica ก็มี in my roomDจะ sativa หรือ indica ก็มี in myB7 room

* |



คอร์ดเพลง คิดไปเอง SOYBAD

เนื้อเพลง คิดไปเอง SOYBADเธอบอกเธอนั้นกลัวคนอย่างฉัน เธอคิดไปเองทั้งนั้น เพราะถ้าได้ลองมารัก กันแล้วเธอจะเข้าใจ เธอบอกเธอนั้นกลัวคนแบบนี้ ฉันเองแหละที่ไม่ดี แต่ลองเชื่อฉันสักที ได้ไหมเธอ เธอบอกว่าเธอกลัวที่ฉันเป็นนักร้อง แต่ฉันว่าเธอยังไม่เข้าใจ ถ้าเธอมาถามฉันบอกเลยได้ครับพร้อม แค่เธอเปิดให้ฉันได้เข้าไป มันไม่รู้ จะพูดยังไง เพราะฉันร้ายแค่ตอนที่ปิดไฟ ไม่ว่าเธออยู่ หรือทางไกล ก็ตราบใดที่ฉันโทรติดไง ฉันจะ call after all ถ้าทุกวันที่ฉันได้มีเธอ เพราะฉัน fall ไป for ya ถึงพูดว่าโทรแต่ยังไม่มีเบอร์ แต่ด้วยลุคที่มันเป็นมาแบบนี้ ถ้าเธอจะกลัวมันก็คงจะไม่ผิด แต่ถ้ามาลองดูด้วยตัวเอง เธอจะรู้ ว่าฉันไม่ ได้ร้ายอย่างที่เธอคิด ถ้าเธอกลัวนักร้อง ไม่เป็นไรนักร้องรักน้อง ถ้าเธอกลัวจะร้อง ไม่เป็นไรไม่ทำให้ร้อง ก็แค่อยากให้ฟัง กัน เพราะเมื่อก่อนก็เคย บอกไว้ก่อนซะเลยเพราะเรื่องงี่เง่า คิดแล้วแม่งก็จะโคตรๆ เศร้า ปล่อยไปตั้งนานแล้วเรื่องนู้น เรื่องนี้ก็ยังจะคงไม่เน่า อยากจะไปแอบนั่งกอดกับเข่า พอแค่ได้คิดก็วนอยู่กับที่เก่า เรื่องมันคงง่ายเกินกว่าจะเดา เหมือนดั่งเรื่องที่มันเพิ่งได้ออกมาจากเตา แต่นั้นคือเรื่องระหว่างของเรา เธอว่าไง ผมว่าถ้ามันมากๆไป ให้กลัวแค่เธอแต่กลัว ถ้าเจอจะเอ่ยคำว่าไม่กลับมา ที่รักอย่าคิดไปก่อน ที่บอกว่าผม หน่ะ ใจร้าย ได้ยินคุณพูดมาแบบนั้น มันเจ็บหน้าอกที่ข้างซ้าย ทุรนทุราย กระวนกระวาย รักเธอแทบตาย รักเธอทั้งใจ ไม่เคยให้ใคร no เธอบอกว่าเธอไม่ค่อยจะพร้อม คนที่คุยก็แค่พี่น้อง เธอบอกว่าเธอไม่ได้จะงอน แต่ฉันนั้นแหละที่อยากจะง้อ yeh ah ou ฉันไม่ได้คิด ไม่เคยคิดว่าตัวฉันนั้นจะท้อ yeh ah ou ถ้าคิดนี้เธอคิดเหมือนกันคิดเหมือนฉันนั้นก็พร้อม เย พูดถึงอดีตที่ผ่านมา ผมเองก็แค่คนเคยร้าย แค่อยากให้เธอได้รับรู้ ไม่อยากจะเป็น คนเจ้าชู้ อยากให้เธอ ลองคิดดู ไม่อยากได้ใครนอกจาก u อยากให้มาเป็น my bo แค่อยากมีเธอ in my รูม smoke with you, smoke with my boo smoke kush with you เชิญเธอมาที่ my room จะ sativa หรือ indica ก็มี in my room จะ sativa หรือ indica ก็มี in my room