คำอวยพร

  SPF   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คำอวยพร SPF

G | Csus2 |G | Csus2 |

ที่สุGดก็เป็นได้เพียงความรัCsus2กที่จบไปที่สุGดก้ไม่ได้เป็นอย่างฝัCsus2เหน็Gดเหนื่อยเฝ้าคอยประคองความรัCsus2กเรื่อยมาแต่สุดท้าAmยก็ถึงเวลาต้องเลิกกัD

ฉันเข้าใจCเมื่อได้รับรู้ว่าเธอเลือกแล้BmเพียงรAmอเวลาปล่อยมือไปเท่านั้Cmน..      D

ก็คงมีGเพียงคำอวยพBmร อยากให้เธอนั้Emนโชคดีให้DmเธอพCบรักแท้พบคBmนที่ดี ได้มีชีAmวิตที่ตรDงใจมีGเพียงความยินดีD/F#ที่จะได้เริ่Emมต้นใหม่DmละขอบคุณเธอCจริง ๆ ที่เคยBmรักกันถึงแม้Amไม่นานเท่าไรD มันก็สวCsus2ยงาม

ตอGนจบที่เจอนั้นไม่ได้เหมืCsus2อนที่ต้องการเจ็Gบปวดแต่มันก็มีความหมCsus2ายทุGกวินาทีที่เราเคยใช้Csus2ด้วยกันอยากให้รู้ว่Amาฉันไม่เคยจะเสียดาDถึงจะพยCายามเหนี่ยวรั้งไว้นานแค่ไหBmสุดท้าAmยก็ต้องปล่อยมือไปจากกัCmน..      D

* |

อยากบอกว่ารัEmกเธอเท่าไรฉันก็คAmงต้องเก็บมันไว้BmรอฟังเธอพูCดลา..  โว้D..  เย้.. E

ก็คงมีAเพียงคำอวยAmaj7พร อยากให้เธอนั้F#mนโชคดีให้EเธอพDบรักแท้พบคC#mนที่ดี ได้มีชีBmวิตที่ตรEงใจมีAเพียงความยินดีE/G#ที่จะได้เริ่F#mมต้น ใหม่.Em.และขอบคุณเธDอจริง ๆ ที่เคC#mยผูกพันถึงแม้Bmไม่นานเท่าไรE มันก็สวAยงาม

แค่คำBmอวยพรให้โชC#mคดีที่จะใช้Bmแทนคำคำนี้.E. รักเธอหมดหัAsus2วใจ



คอร์ดเพลง คำอวยพร SPF

เนื้อเพลง คำอวยพร SPFที่สุดก็เป็นได้เพียงความรักที่จบไป ที่สุดก้ไม่ได้เป็นอย่างฝัน เหน็ดเหนื่อยเฝ้าคอยประคองความรักเรื่อยมา แต่สุดท้ายก็ถึงเวลาต้องเลิกกัน ฉันเข้าใจเมื่อได้รับรู้ว่าเธอเลือกแล้ว เพียงรอเวลาปล่อยมือไปเท่านั้น ก็คงมีเพียงคำอวยพร อยากให้เธอนั้นโชคดี ให้เธอพบรักแท้พบคนที่ดี ได้มีชีวิตที่ตรงใจ มีเพียงความยินดีที่จะได้เริ่มต้นใหม่ และขอบคุณเธอจริงๆที่เคยรักกัน ถึงแม้ไม่นานเท่าไร มันก็สวยงาม ตอนจบที่เจอนั้นไม่ได้เหมือนที่ต้องการ เจ็บปวดแต่มันก็มีความหมาย ทุกวินาทีที่เราเคยใช้ด้วยกัน อยากให้รู้ว่าฉันไม่เคยจะเสียดาย ถึงจะพยายามเหนี่ยวรั้งไว้นานแค่ไหน สุดท้ายก็ต้องปล่อยมือไปจากกัน อยากบอกว่ารักเธอเท่าไร ฉันก็คงต้องเก็บมันไว้ รอฟังเธอพูดลา โว้ เย้ ก็คงมีเพียงคำอวยพร อยากให้เธอนั้นโชคดี ให้เธอพบรักแท้พบคนที่ดี ได้มีชีวิตที่ตรงใจ มีเพียงความยินดีที่จะได้เริ่มต้น ใหม่ และขอบคุณเธอจริงๆที่เคยผูกพัน ถึงแม้ไม่นานเท่าไร มันก็สวยงาม แค่คำอวยพรให้โชคดี ที่จะใช้แทนคำคำนี้ รักเธอหมดหัวใจ