เจ็บใจ (HEARTACHE)

  TINE   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เจ็บใจ TINE
เนื้อร้อง: T!NEทำนอง: T!NE,MUPTYXYZ,SpatChiesเรียบเรียง: T!NE, MUPTYXYZ, SpatChies

C# | C# |G# | G# |
C# | C# |G# | G# |

ฉันพยายาC#มพาตัวเองออกจากเกมส์แต่ไม่สามารถทุกครั้งมัน be the sameเพราะลึกข้างในG#ก็ยังอยากที่จะเห็นรู้มันไม่ดีก็ยังปล่อยให้มันเป็น

(yeah) i know I’m fxcC#ked up แต่ว่ายังลังเลมันโคตรจะอึดอัดเหมือนศึกหนักประเคนยิ่งเข้าไปสู้G#เธอดูพร้อม walk awayยอมเธอจนเผลอไม่เห็นค่าในตัวเอง

เพราะว่าฉันเคยมีความรักที่หอมหวC#านที่เราแลกกันด้วยใจและโปร่งใสไร้คำถามแต่ว่าวันนึงฉันรู้สึกได้มากไปมันเลยมีความสงสัยว่าฉันเริ่มจะสงสาร

ที่ทำตอนนี้มันก็มาจากข้างใน G#บวกกับความคิด ที่ว่าติดค้างแต่เธอกลับชินเป็นเพราะฉันให้มากไป หรือว่าฉันผิด ที่เห็นปัญหากลับมาคิดว่าที่ทน เป็นเพราะรัC#กหรือว่าจมที่เคยทุ่มทั้งชีวิต เธอไม่คิดจะมาสนฉันพยายามที่จะวิ่ง แต่ก็กลิ้งกลับมาชน get the fxck ไล่เธอออกไปให้พ้น

แต่ว่าในหัวมัน ยังนิ่งG#มันยังวนและก็ดิ้นและก็รน เพราะอดีตเลยสับสนฉันเหมือนลูกโป่งและปัญหาก็เป็นลม มันขยายออกเสียจน รอระเบิดในสักหน!

C#จ...ที่ได้มอบให้เธอดูแลเก็บไG#ว้แต่กลับกลายเป็นฉันที่ต้องเจ็บC#ใจมันควรจะเป็นฉันที่ต้องเก็บไว้G#เพราะไม่งั้นฉันเองที่ต้องเจ็บใจ

 C#  อาจดูโง่และเจ็บ จากรัG#กที่เราได้เป็น   ไม่เคยคิดว่ายากเย็น

(Yo!) C#ใจฉันโดนหอกแทง จากมือที่เคยกอดแน่นยังอยู่G#แม้มันอ่อนแรง เพราะรักหรือแค่ตอบแทน?(AH) ไC#ม่สามารถโลดแล่น เราอยู่ตรงกันมาตั้งนานเอาคำว่ารักไปอยู่บนแท่นเหมือนว่าตอนนี้G#แค่รอเวลาให้เธอหยิบปืนมายิงโคตรแม่นและทุกวันนี้แม่งทรมานเจรจาอะไรช่างแม่ง!

เธอไม่เห็C#นทรมานเป็นมานานทำไมเหมือนเดิมเหมือนกับเล่นการพนันเธอเอาใจฉันไปกับเธอเหมือนเราเล่G#นกายกรรมความสัมพันธ์เราเลยต้องลุ้นเธอยังเต้น! ยังระบำ! เหมือนเธอลืมว่ามีฉันอยู่...

(C#Ouu!) Look into ma heart ดิ blue blueกูไม่น่าStart it Ouu Ouuกูว่านี่แหละบ้าดี... Yeah!Stick like a glue ที่ยังอยู่ I can't moveก็G#แค่ต้องการให้เธอนั้นเข้ามาอยู่ถ้าเธอไม่ต้องการก็บอกกันให้ฉันรู้และมันทรมานเพราะเธอไม่พูดและฉันก็ลังเลทำไรไม่ถูก...

** |



คอร์ดเพลง เจ็บใจ TINE

เนื้อเพลง เจ็บใจ (HEARTACHE) TINEฉันพยายามพาตัวเองออกจากเกมส์ แต่ไม่สามารถทุกครั้งมัน be the same เพราะลึกข้างในก็ยังอยากที่จะเห็น รู้มันไม่ดีก็ยังปล่อยให้มันเป็น yeah i know I’m fxcked up แต่ว่ายังลังเล มันโคตรจะอึดอัดเหมือนศึกหนักประเคน ยิ่งเข้าไปสู้เธอดูพร้อม walk away ยอมเธอจนเผลอไม่เห็นค่าในตัวเอง เพราะว่าฉันเคยมีความรักที่หอมหวาน ที่เราแลกกันด้วยใจและโปร่งใสไร้คำถาม แต่ว่าวันนึงฉันรู้สึกได้มากไป มันเลยมีความสงสัยว่าฉันเริ่มจะสงสาร ที่ทำตอนนี้มันก็มาจากข้างใน บวกกับความคิด ที่ว่าติดค้าง แต่เธอกลับชินเป็นเพราะฉันให้มากไป หรือว่าฉันผิด ที่เห็นปัญหา กลับมาคิดว่าที่ทน เป็นเพราะรักหรือว่าจม ที่เคยทุ่มทั้งชีวิต เธอไม่คิดจะมาสน ฉันพยายามที่จะวิ่ง แต่ก็กลิ้งกลับมาชน get the fxck ไล่เธอออกไปให้พ้น แต่ว่าในหัวมัน ยังนิ่งมันยังวน และก็ดิ้นและก็รน เพราะอดีตเลยสับสน ฉันเหมือนลูกโป่งและปัญหาก็เป็นลม มันขยายออกเสียจน รอระเบิดในสักหน! ใจที่ได้มอบให้เธอดูแลเก็บไว้ แต่กลับกลายเป็นฉันที่ต้องเจ็บใจ มันควรจะเป็นฉันที่ต้องเก็บไว้ เพราะไม่งั้นฉันเองที่ต้องเจ็บใจ อาจดูโง่และเจ็บ จากรักที่เราได้เป็น ไม่เคยคิดว่ายากเย็น Yo! ใจฉันโดนหอกแทง จากมือที่เคยกอดแน่น ยังอยู่แม้มันอ่อนแรง เพราะรักหรือแค่ตอบแทน? AH ไม่สามารถโลดแล่น เราอยู่ตรงกันมาตั้งนาน เอาคำว่ารักไปอยู่บนแท่น เหมือนว่าตอนนี้แค่รอเวลา ให้เธอหยิบปืนมายิงโคตรแม่น และทุกวันนี้แม่งทรมานเจรจาอะไรช่างแม่ง! เธอไม่เห็นทรมานเป็นมานานทำไมเหมือนเดิม เหมือนกับเล่นการพนันเธอเอาใจฉันไปกับเธอ เหมือนเราเล่นกายกรรม ความสัมพันธ์เราเลยต้องลุ้น เธอยังเต้น! ยังระบำ! เหมือนเธอลืมว่ามีฉันอยู่ Ouu! Look into ma heart ดิ blue blue กูไม่น่าStart it Ouu Ouu กูว่านี่แหละบ้าดี Yeah! Stick like a glue ที่ยังอยู่ I can't move ก็แค่ต้องการให้เธอนั้นเข้ามาอยู่ ถ้าเธอไม่ต้องการก็บอกกันให้ฉันรู้ และมันทรมานเพราะเธอไม่พูด และฉันก็ลังเลทำไรไม่ถูก