ฉันตกหลุมรักคนในกระจก

  Txrbo   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ฉันตกหลุมรักคนในกระจก Txrbo (เทอโบ)
เนื้อร้อง/ทำนอง: Txrbo

Dmaj7 | D7 |Gmaj7 | Gm6 |

มองตาคู่นั้Dmaj7น.. ที่ส่งมาให้ฉัD7น..ก็รู้ว่าไม่ควGmaj7ร คิดอะไร..ได้แต่สงสัGm6ย ลึกข้างใน..เราต่างก็รู้Dmaj7.. ถ้าผ่านคืนนี้ไปD7เธอคงไม่สGmaj7นว่าฉันจะเป็นอย่างไรเธอไม่รู้แต่ฉันนั้นรู้แก่ใจ ว่าฉันรัGm6ก..

ยังไม่รู้ว่Bmาควรจะทำเช่นไรก็ตัวฉัAนมันดันทิ้งหัวใจไว้ที่เก่Gmaj7เป็นเธอได้ไหBmมที่เก็บหัวใจฉันไว้ได้ตัวฉัAนแล้วเธอก็คงต้องไปก็เหมือนเก่Gmaj7า.. ใช่ไหมเธGm6อ?

ก็เธอคนนี้Dmaj7ขโมยหัวใจผมไปสันนิษฐานว่าเธอคงไปไม่ไกลโปรดสงสารผD7มหน่อยนะผู้การช่วยสอบถามใครที่เป็นพยานตกหลุมรัGmaj7กกับคนที่ไร้หัวใจตกลงฉันนั้นคิดไปเองใช่ไหมตอบคำถาGm6ม.. ฉันที..

* |

Dmaj7ม่อยากโทษใคD7ร..อะไรทั้งนั้นต้องโทษใจตัวเอGmaj7ง..อ่อนแอขอฉันพักใจก่อนแก ใจที่คิGm6ด..ว่าเธอ..

ต่อให้ดาDmaj7วบนฟ้าพยายามให้เราคู่กันแต่ฉัD7นคงไม่กวน ดาวของเรามันคนละดวง

เธอไม่เหมือGmaj7นกับใครที่ฉันเคยเจอคำว่ารักคงใช้ไม่ได้กับเธออย่ามองฉัGm6นเป็นแค่ตัวตลกที่ตกหลุมรักกับสาวในตู้กระจก Oyy

* |



คอร์ดเพลง ฉันตกหลุมรักคนในกระจก Txrbo (เทอโบ)

เนื้อเพลง ฉันตกหลุมรักคนในกระจก Txrbo (เทอโบ)มองตาคู่นั้น ที่ส่งมาให้ฉัน ก็รู้ว่าไม่ควร คิดอะไร ได้แต่สงสัย ลึกข้างใน เราต่างก็รู้ ถ้าผ่านคืนนี้ไป เธอคงไม่สนว่าฉันจะเป็นอย่างไร เธอไม่รู้แต่ฉันนั้นรู้แก่ใจ ว่าฉันรัก ยังไม่รู้ว่าควรจะทำเช่นไร ก็ตัวฉันมันดันทิ้งหัวใจไว้ที่เก่า เป็นเธอได้ไหมที่เก็บหัวใจฉันไว้ ได้ตัวฉันแล้วเธอก็คงต้องไป ก็เหมือนเก่า ใช่ไหมเธอ? ก็เธอคนนี้ขโมยหัวใจผมไป สันนิษฐานว่าเธอคงไปไม่ไกล โปรดสงสารผมหน่อยนะผู้การ ช่วยสอบถามใครที่เป็นพยาน ตกหลุมรักกับคนที่ไร้หัวใจ ตกลงฉันนั้นคิดไปเองใช่ไหม ตอบคำถาม ฉันที ไม่อยากโทษใครอะไรทั้งนั้น ต้องโทษใจตัวเองอ่อนแอ ขอฉันพักใจก่อนแก ใจที่คิดว่าเธอ ต่อให้ดาวบนฟ้าพยายามให้เราคู่กัน แต่ฉันคงไม่กวน ดาวของเรามันคนละดวง เธอไม่เหมือนกับใครที่ฉันเคยเจอ คำว่ารักคงใช้ไม่ได้กับเธอ อย่ามองฉันเป็นแค่ตัวตลก ที่ตกหลุมรักกับสาวในตู้กระจก Oyy