เจ้าความรัก (Please Love)

  Txrbo   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เจ้าความรัก Txrbo (เทอโบ)
เนื้อร้อง/ทำนอง: Txrboเรียบเรียง: BenLUSS,Thitiwat Rongthongสังกัดค่าย: High Cloud Entertainment

F A | Dm G7 |
Gm C | F |

 Dm  ไม่รู้ว่าเป็นรอบที่G7เท่าไร   ที่ต้องเดิCนวนมาที่เดิมทุกครั้F Dm  อาจเพราะรักมันเกิG7นเข้าใจ   คนอย่างฉัA#นก็เลยไม่ควรได้มัA

 Dm  บางครั้งฉันแค่อยาG7กระบาย   แต่ตรงนี้Cมันไม่มีใครรับฟัF Gm  รักเจ้าเอCย เธออยู่ที่ไหF

 Dm  เคยอยากเห็G7น..   ว่ารัCกหน้าตาเป็นอย่างไรF   แต่เมื่อเธDmอได้ผ่านเข้ามา   ชั่วพริบตG7าก็ทำให้ฉันมั่นใจC

เจ้าความรัFก ดีใจAmที่เราได้พDmจากนี้Cmให้เธFอจนหมA# Amด..ถึงแม้จะต้อGmงผิดหวังก็ตาCโปรดเถอะรัFก.. อย่าเลA#ย อย่าหนีไกลห่Gmางต้องกาAรสิ่งใดฉันพร้Dmอมให้ทุCกอย่Bdimางแม้จากนี้A#จะทรมานสักเท่าCไร ฉันย(F) (C#)อม..

 F  เธออยู่ตรงนี้ แล้ววันที่ร้าAยมันก็กลายเป็นดี   ไม่เคยจะคิDmด พรหมลิขิตมันมี   จะไม่เสียดาCmยถ้าต้องตายวันนี้F

 A#  ฉันอยากให้รู้ว่าเธอนั้นทำAm   ให้โลกของฉันสดใGmสมากกว่าเดิC

เลิกมองด้านลFบ ตั้งแต่วันที่ได้พAบแววตาคู่นั้DmยังคงอธิษฐาCmนให้เราFคู่กัA#Do you belieAmve in destinGmyที่ทำให้เราCได้เจอกัน

* | ** |

เจ้าความรัF#ก ดีใจA#mที่เราได้พD#mจากนี้C#m:C#F#ให้เธอจนหมดB A#m..ถึงแม้จะต้อG#mงผิดหวังก็ตาC#โปรดเถอะรัF#ก.. อย่าเลBย อย่าหนีไกลห่G#mางต้องกาA#รสิ่งใดฉันพร้D#mอมให้ทุC#กอย่Cdimางแม้จากนี้Bจะทรมานสักเท่าC#ไร ฉันยอF#ม..



คอร์ดเพลง เจ้าความรัก Txrbo (เทอโบ)

เนื้อเพลง เจ้าความรัก (Please Love) Txrbo (เทอโบ)ไม่รู้ว่าเป็นรอบที่เท่าไร ที่ต้องเดินวนมาที่เดิมทุกครั้ง อาจเพราะรักมันเกินเข้าใจ คนอย่างฉันก็เลยไม่ควรได้มัน บางครั้งฉันแค่อยากระบาย แต่ตรงนี้มันไม่มีใครรับฟัง รักเจ้าเอย เธออยู่ที่ไหน เคยอยากเห็น ว่ารักหน้าตาเป็นอย่างไร แต่เมื่อเธอได้ผ่านเข้ามา ชั่วพริบตาก็ทำให้ฉันมั่นใจ เจ้าความรัก ดีใจที่เราได้พบ จากนี้ให้เธอจนหมด ถึงแม้จะต้องผิดหวังก็ตาม โปรดเถอะรัก อย่าเลย อย่าหนีไกลห่าง ต้องการสิ่งใดฉันพร้อมให้ทุกอย่าง แม้จากนี้จะทรมานสักเท่าไร ฉันยอม เธออยู่ตรงนี้ แล้ววันที่ร้ายมันก็กลายเป็นดี ไม่เคยจะคิด พรหมลิขิตมันมี จะไม่เสียดายถ้าต้องตายวันนี้ ฉันอยากให้รู้ว่าเธอนั้นทำ ให้โลกของฉันสดใสมากกว่าเดิม เลิกมองด้านลบ ตั้งแต่วันที่ได้พบแววตาคู่นั้น ยังคงอธิษฐานให้เราคู่กัน Do you believe in destiny ที่ทำให้เราได้เจอกัน เจ้าความรัก ดีใจที่เราได้พบ จากนี้ให้เธอจนหมด ถึงแม้จะต้องผิดหวังก็ตาม โปรดเถอะรัก อย่าเลย อย่าหนีไกลห่าง ต้องการสิ่งใดฉันพร้อมให้ทุกอย่าง แม้จากนี้จะทรมานสักเท่าไร ฉันยอม