goodboi

  K6Y   YENTED   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง goodboi YENTED ft. K6Y
เนื้อร้อง: Pongthorn Pameto,K6Yทำนอง: Pongthorn Pametoเรียบเรียง: Zolstation, Yented

C#m7 | C#m7 |

มันคงจะพูดยาC#m7ก เวลาที่เรานั้นอยากจะพูดมากแค่อยากทำความรู้จัก..กับคนที่เรานั้นแม่งโครตชอบมากไม่รู้จะพูดยังไง มันกลัวว่าคุณไม่คิดอะไรกลัวจะเสร่อมากกเกินไปมันกลัวเวลาที่จะต้องทักหรือเข้าไปจีบใครเพราะลักษณะของผมมันคงไม่ตรงสเปคเป็นชายแท้เตะบอลสูบบุหรี่แล้วยังเสือกขี้เก้กแค่อยากจะมีคุณให้ผมได้เรียกว่าตัวเล็กให้หัวใจที่หมองหม่นดวงนี้ได้กลับมารีเซ็ท

 C#m7  ไม่มีใครรู้Bmaj7ว่าภายในใจฉันแสC#m7นปั่นป่วน..   สักเท่าไรBmaj7เมื่อได้สบตากับเธอในตอC#m7นนี้..   เธอคงไม่รู้Bmaj7ว่าในนาทีนี้มันช่างดีC#m7..แค่ไหBmaj7น..

แค่ได้เฝ้ามอC#m7งดูเธออยู่ตรงที่มุBmมนี้ได้นั่งคิดหาวิธีC#m7..ที่จะเข้าไปทำความBmaj7รู้จักแค่ได้รู้ว่าตัวเอC#m7งกำลังมีความBmaj7รักแม้ว่ามีเพียงC#m7ฉัน..ที่คิดเองอยู่คนBmaj7เดียว

 C#m7  เธอทำให้ฉันBmaj7ไม่ต้องคิดถึงอดีต C#m7  และฉันไม่สBmaj7นจะเกิดอะไรในวันพรุ่งนี้ C#m7  ชีวิตของฉัBmaj7นสำคัญแค่ช่วงเวลานี้C#m7   แค่เรBmaj7า..

C#m7 | Bmaj7 |
C#m7 | Bmaj7 |

แค่อยากจะบอC#m7กว่าเธอ ตัวเล็กตรงสเป็ค แต่ respect คุณอ่ะ Bebeเลยไม่คิดจะเดินไปเช็คได้แต่ keep เอาไว้ใน saveS smoking with ma gangHuh กระซิบลงไปในเพลงShit Shit บางทีผมอาจจะคิดไปเอง(Woaw)Mae May i introduceผมก็ไม่ค่อยจะพริ้วและผมก็ไม่รู้ว่าจะพูด อะไรมากนอกจาก spit my nameขอโทษผม stupid kid คณิต ไม่มี คะแนนBut let you know nowI wanna pick you in ma plan haa

 C#m7  เธอทำให้วันBmaj7นี้ฉันคิดถึงเธออีก C#m7  เธอทำให้ฉันBmaj7อยากนอนตื่นมากับวันพรุ่งนี้ C#m7  ชีวิตของฉัBmaj7นสำคัญแค่ช่วงเวลานี้ C#m7  ฉันนั้นขอBmaj7เพียง..

* | ** |

Bmaj7 | G | ( x4 )



คอร์ดเพลง goodboi YENTED ft. K6Y

เนื้อเพลง goodboi YENTED ft. K6Yมันคงจะพูดยาก เวลาที่เรานั้นอยากจะพูดมาก แค่อยากทำความรู้จัก กับคนที่เรานั้นแม่งโครตชอบมาก ไม่รู้จะพูดยังไง มันกลัวว่าคุณไม่คิดอะไร กลัวจะเสร่อมากกเกินไป มันกลัวเวลาที่จะต้องทักหรือเข้าไปจีบใคร เพราะลักษณะของผมมันคงไม่ตรงสเปค เป็นชายแท้เตะบอลสูบบุหรี่แล้วยังเสือกขี้เก้ก แค่อยากจะมีคุณให้ผมได้เรียกว่าตัวเล็ก ให้หัวใจที่หมองหม่นดวงนี้ได้กลับมารีเซ็ท ไม่มีใครรู้ว่าภายในใจฉันแสนปั่นป่วน สักเท่าไรเมื่อได้สบตากับเธอในตอนนี้ เธอคงไม่รู้ว่าในนาทีนี้มันช่างดีแค่ไหน แค่ได้เฝ้ามองดูเธออยู่ตรงที่มุมนี้ ได้นั่งคิดหาวิธีที่จะเข้าไปทำความรู้จัก แค่ได้รู้ว่าตัวเองกำลังมีความรัก แม้ว่ามีเพียงฉันที่คิดเองอยู่คนเดียว เธอทำให้ฉันไม่ต้องคิดถึงอดีต และฉันไม่สนจะเกิดอะไรในวันพรุ่งนี้ ชีวิตของฉันสำคัญแค่ช่วงเวลานี้ แค่เรา แค่อยากจะบอกว่าเธอ ตัวเล็ก ตรงสเป็ค แต่ respect คุณอ่ะ Bebe เลยไม่คิดจะเดินไปเช็ค ได้แต่ keep เอาไว้ใน save S smoking with ma gang Huh กระซิบลงไปในเพลง Shit Shit บางทีผมอาจจะคิดไปเอง Woaw Mae May i introduce ผมก็ไม่ค่อยจะพริ้ว และผมก็ไม่รู้ว่าจะพูด อะไรมาก นอกจาก spit my name ขอโทษผม stupid kid คณิต ไม่มี คะแนน But let you know now I wanna pick you in ma plan haa เธอทำให้วันนี้ฉันคิดถึงเธออีก เธอทำให้ฉันอยากนอนตื่นมากับวันพรุ่งนี้ ชีวิตของฉันสำคัญแค่ช่วงเวลานี้ ฉันนั้นขอเพียง