Airport

  Repezen Foxx   ZENTYARB   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Airport ZENTYARB ft. REPEZEN FOXX

Cm D7 | Gm A# |
Cm D7 | Gm F#m Fm |

โทษทีครับคCmนดี พอดีพรุ่งนี้ผมต้องรีบเดิD7นทางเธอไม่ต้องกัGmงวล ว่าวันอาทิตย์จะไม่ได้A#เจอกันbaby เอายัCmงงี้ผมขอพนันเดิมพันเอาเงินD7วางรอตรงนี้Gm วันอาทิF#mตย์ แล้วเธอจะเจFm

ให้เธอมารับที่ airCmport baby รับที่ airD7portjust wearing airGmpodแล้วฟังเสียงของผมกับแก๊A#งค์รอให้เธอมารอรับที่ airCmport baby รับที่ airD7portเจอกันแน่นGmอน และที่เธอF#mต้องทำก็แFmค่รอ

ทำงานจันทCmร์ยันศุกร์ busy in the stuD7นับเงินล้านใน coupeoGmnly money in my roomA#มไม่มีใครหรอกผมมีแต่ youCmฟนคลับมาขอถ่ายรูปtheyD7 wanna take some photo shootfacetime ให้Gmเธอมาดู เพื่อใF#mห้เธอได้รู้ใช้เวลFmาทั้งวันอยู่แค่ในรถตู้ ooh

bCmut sometime ก็อยู่ไปใน gatD7eรอล่าเงินล้านเพื่อเข้าไปอยู่ในเซฟbGmoarding ตามเวลาA#องที่นาฬิกา ก็ได้เวลารับเช็คaCmll i need just beD7d ไม่ค่อยมีเวลาให้เธอรักเซ้นGmทษทีผมทำแต่เพลF#mง โปรดเธออย่าเพิ่งFmเซง yeah

* |

君から返信待つ日々教えてくれた生きる意味写真を1人で見ながら思い出を思い出すah 音に乗せ思い乗せ叫び

2人の出会いを必然と信じよう信じよう今も君とずっと居たいよ俺の太陽yeah yeah yeah...

* |



คอร์ดเพลง Airport ZENTYARB ft. REPEZEN FOXX

เนื้อเพลง Airport ZENTYARB ft. REPEZEN FOXXโทษทีครับคนดี พอดีพรุ่งนี้ผมต้องรีบเดินทาง เธอไม่ต้องกังวล ว่าวันอาทิตย์จะไม่ได้เจอกัน baby เอายังงี้ผมขอพนันเดิมพันเอาเงินวาง รอตรงนี้ วันอาทิตย์ แล้วเธอจะเจอ ให้เธอมารับที่ airport baby รับที่ airport just wearing airpod แล้วฟังเสียงของผมกับแก๊งค์รอ ให้เธอมารอรับที่ airport baby รับที่ airport เจอกันแน่นอน และที่เธอต้องทำก็แค่รอ ทำงานจันทร์ยันศุกร์ busy in the stu นับเงินล้านใน coupe only money in my room ผมไม่มีใครหรอกผมมีแต่ you แฟนคลับมาขอถ่ายรูป they wanna take some photo shoot facetime ให้เธอมาดู เพื่อให้เธอได้รู้ ใช้เวลาทั้งวันอยู่แค่ในรถตู้ ooh but sometime ก็อยู่ไปใน gate รอล่าเงินล้านเพื่อเข้าไปอยู่ในเซฟ boarding ตามเวลา มองที่นาฬิกา ก็ได้เวลารับเช็ค all i need just bed ไม่ค่อยมีเวลาให้เธอรักเซ้น โทษทีผมทำแต่เพลง โปรดเธออย่าเพิ่งเซง yeah 君から返信待つ日々 教えてくれた生きる意味 写真を1人で見ながら思い出を思い出す ah 音に乗せ思い乗せ叫び 2人の出会いを必然と信じよう 信じよう 今も君とずっと居たいよ 俺の太陽 yeah yeah yeah