Young Luv

  Ben Bizzy   ZENTYARB   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Young Luv ZENTYARB ft. BEN BIZZY

Amaj7 G#m | C#m F#7 |
Amaj7 G#m | C#m Bm E7 |

อย่างที่ผมบอกเธอเป็นคAmaj7นแรกที่ผมไม่คิดจG#7ะลืมและเธอก็เป็นคนแC#mรกที่คนอย่างผมแม่งคิดจF#7ะยื้อผมง้อเธอไปก็แล้Amaj7ว แต่เธอก็ยังไปกับคนอื่G#7fxck thC#mat ยังไงเธอก็เป็นรักแBm E7รกyAmaj7ou're my young lG#7uv ที่ผมยังรักอยู่ยังเพ้อ เพราะผมยังรักคุณตอนเธอ บอกไปละC#mนะมัน hurt จนน้ำตาหล่นF#7มาทับรูปAmaj7ธอ บอกผมเป็นนักสู้ but bG#7aby why i lose uทั้C#mง ๆ ที่เธอก็รู้Bmว่าผมยัE7งรักคุณอยู่

ถึAmaj7งแม้ว่าตอนนั้นเรายังเด็ก G#7แต่ผมดันกลับจำเรื่องของเราได้ทุกอย่างนึC#mกภาพตอนเธอทิ้งไปยังเจ็F#7ตอนนั้นผมแม่งยื้อผมแม่งง้อคุณทุกทางAmaj7มแม่งยังคิดถึงคุณทุกวัG#7ตั้งแต่ยังเด็กจนผมแม่งโตขึ้นมาคำC#mว่าตลอดไปไม่ใช่แค่นิทานBmเพราะผมยังคงรัE7กคุณตลอดมานี่ไง

รัAmaj7กวัยใสทำผมเจ็บหนักจัG#7ร้องไห้แทบตายเธอเป็นเหตุผลหลักหลักC#mขียนบันทึกเก็บไว้ในประวัติศาสตF#7ร์ผมไม่อยากรักใครเพราะว่ากลัวอกหัก

น้ำAmaj7ตาที่มันหยดบนหน้G#7ผมพยายามเช็ดไม่ให้มันหยดลงภC#mาพรูปคู่เราที่เธอเคยเป็นคBmนวาด   E7

* |

ถึงแAmaj7ม้จะผ่านมานาG#7น..รู้C#mสึกเหมือนกับเมื่F#7อวาน..ก็Amaj7รู้ว่าเธอต้องไG#7ป.. ขอร้อC#mงมาเจอได้Bmไหม   E7

เธอบอกกับผมว่าเป็นนัAmaj7กสู้ตัองขอโทษทีที่ผมนัG#7ดคู่คืนนี้ต้องการที่จะรัC#mกเธอเธอไม่เหมือนใครที่ได้F#7พบเจอ..

ก็รู้Amaj7ว่ามันไม่ควรเพราะเธอมีเขG#7าเลยทำฉันเพ้อSo, I’ll geC#mt this money firstand we could faBmll in love like laE7ter..



คอร์ดเพลง Young Luv ZENTYARB ft. BEN BIZZY

เนื้อเพลง Young Luv ZENTYARB ft. BEN BIZZYอย่างที่ผมบอกเธอเป็นคนแรกที่ผมไม่คิดจะลืม และเธอก็เป็นคนแรกที่คนอย่างผมแม่งคิดจะยื้อ ผมง้อเธอไปก็แล้ว แต่เธอก็ยังไปกับคนอื่น fxck that ยังไงเธอก็เป็นรักแรก you're my young luv ที่ผมยังรักอยู่ ยังเพ้อ เพราะผมยังรักคุณ ตอนเธอ บอกไปละนะ มัน hurt จนน้ำตาหล่นมาทับรูป เธอ บอกผมเป็นนักสู้ but baby why i lose u ทั้งๆที่เธอก็รู้ว่าผมยังรักคุณอยู่ ถึงแม้ว่าตอนนั้นเรายังเด็ก แต่ผมดันกลับจำเรื่องของเราได้ทุกอย่าง นึกภาพตอนเธอทิ้งไปยังเจ็บ ตอนนั้นผมแม่งยื้อผมแม่งง้อคุณทุกทาง ผมแม่งยังคิดถึงคุณทุกวัน ตั้งแต่ยังเด็กจนผมแม่งโตขึ้นมา คำว่าตลอดไปไม่ใช่แค่นิทาน เพราะผมยังคงรักคุณตลอดมานี่ไง รักวัยใสทำผมเจ็บหนักจัด ร้องไห้แทบตายเธอเป็นเหตุผลหลักหลัก เขียนบันทึกเก็บไว้ในประวัติศาสตร์ ผมไม่อยากรักใครเพราะว่ากลัวอกหัก น้ำตาที่มันหยดบนหน้า ผมพยายามเช็ดไม่ให้มันหยดลงภาพ รูปคู่เราที่เธอเคยเป็นคนวาด ถึงแม้จะผ่านมานาน รู้สึกเหมือนกับเมื่อวาน ก็รู้ว่าเธอต้องไป ขอร้องมาเจอได้ไหม เธอบอกกับผมว่าเป็นนักสู้ ตัองขอโทษทีที่ผมนัดคู่ คืนนี้ต้องการที่จะรักเธอ เธอไม่เหมือนใครที่ได้พบเจอ ก็รู้ว่ามันไม่ควรเพราะเธอมีเขาเลยทำฉันเพ้อ So, I’ll get this money first and we could fall in love like later