แม่งเอ๊ย

  MILLI   Zom Marie   สตริง   ให้กำลังใจ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แม่งเอ๊ย ส้ม มารี (Zom Marie) Ft. MILLI (มิลลิ)
เนื้อร้อง/ทำนอง: Zom Marie,MILLI,Fronce_frangเรียบเรียง: SpatChies

ในวันนั้Bนที่เธอจากไป ก็ไม่รู้D#mจะลืมเธอได้วันไหนอยากจะลุEกขึ้นมาได้ใหม่ แต่ในวันนี้F#..ไม่มีแรง

 B  รออะไร ?D#m  ร้องทำไม ? E  ใครให้มึงมาเศร้F#าให้เสียเวลBาว่ะ   ไอ้นั่นมันเป็นใคD#mร ช่างมันอย่าใส่ใE   ก็แค่ไปกับฉัF#

B D#m | E F# |
B D#m | E F# |

 B  ยังลุกขึ้นยืนD#mไม่ไหว..  E  ก็ใจมันให้F#เขาหมด B  จะกิน จะนอD#mน ตอนไหน.. E  ก็เห็นเป็นหน้F#าเขาหมด

 B  มองนาฬิกD#mาเดินวนกลับมEา เหมือนชีวิตฉัF# B  ก็ไม่เข้าใD#mจเหมือนกันทำไEมต้องเขาคนนั้F#

หยุBด! คิดอะไรเนี๊ย หยุD#mด!คิดถึงเขาที่สุEดหรอ?ให้เวลากับใจF# เอาไปทำไรตามความรู้สึBเดี๋ยวมึงจะได้ฝึD#mก รักตัวเอง เข้าใจ๋E?อย่าปล่อยน้ำตามันไหลซ้ำ ๆF#

ช่าBงมัน! รัD#mกที่มันพัEงโยนทิ้งไปF#ช่าBงมัน! ไม่D#mอยากจะเศร้EาอีกเหมือนเคF#ช่าBงมัน! พร้อD#mมกันตะโกEนว่าแม่งเอ๊F#ย (แม่งเอ๊ย)ทิ้Bงมันไป เริ่มต้นใหD#mม่เก็บหัวEใจเอาไว้F#..สักแป๊บหนึ่ง

คิBดว่าคงลืมได้แล้ว แต่D#mมันก็ยังไม่แคล้วเผลEอคิดถึงเรื่องราF#วของเรา

บอกBตัวเองให้ move onD#mพราะวันนี้เขานั้น goneAlEl his love is goF#ne

 B  พอคิดอีกทีมันก็ดีแล้D#mวที่เขาไป   ก็ให้มันรู้Eไปเลย ว่าใครกันแน่F#ต้องเสียใจ

 B  อ่ะ ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ก็ค่อD#mยไปหาใหม่   เพราะว่าคืนนี้Eเพื่อนมันขอ   ให้ปล่อยจอF#ย ปล่อยใจ

 B  ช่างแห้วมัน (ห้ะD#m?) ช่างหัวมัน (อ๋อ)   มึงEถูก มึงแน่ ขอแค่เลิกF#รักมัน   ชอบทำBอะไรให้เพื่อนต้องย้ำ พอซ้ำD#mก็น้ำตาซิก   อย่าทำให้บอยEพาโบ้ เพราะมึงจะโง่F#ละอีกนิดนึง

 B  ช่างแม่งไปให้สุD#mด เอาที่เราสนุE   ร้องไห้ไปทำไมเF#ดี๋ยวน้ำตาไหลก็มาสะอึกหรอก

 B  ฮึบนะมึงต้องอึD#mด รักตัวเองเข้าใจ๋E?   อย่าปล่อยน้ำตาไปไหลให้มัF#น..

* | * |

ช่างแม่งละไอ้กัด!



คอร์ดเพลง แม่งเอ๊ย ส้ม มารี (Zom Marie) Ft. MILLI (มิลลิ)

เนื้อเพลง แม่งเอ๊ย ส้ม มารี (Zom Marie) Ft. MILLI (มิลลิ)ในวันนั้นที่เธอจากไป ก็ไม่รู้จะลืมเธอได้วันไหน อยากจะลุกขึ้นมาได้ใหม่ แต่ในวันนี้ไม่มีแรง q รออะไร ? ร้องทำไม ? ใครให้มึงมาเศร้าให้เสียเวลาว่ะ ไอ้นั่นมันเป็นใคร ช่างมันอย่าใส่ใจ ก็แค่ไปกับฉัน ยังลุกขึ้นยืนไม่ไหว ก็ใจมันให้เขาหมด จะกิน จะนอน ตอนไหน ก็เห็นเป็นหน้าเขาหมด มองนาฬิกาเดินวนกลับมา เหมือนชีวิตฉัน ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันทำไมต้องเขาคนนั้น q หยุด! คิดอะไรเนี๊ย หยุด! คิดถึงเขาที่สุดหรอ? ให้เวลากับใจ เอาไปทำไรตามความรู้สึก เดี๋ยวมึงจะได้ฝึก รักตัวเอง เข้าใจ๋? อย่าปล่อยน้ำตามันไหลซ้ำๆ ช่างมัน! รักที่มันพังโยนทิ้งไป ช่างมัน! ไม่อยากจะเศร้าอีกเหมือนเคย ช่างมัน! พร้อมกันตะโกนว่าแม่งเอ๊ย แม่งเอ๊ย ทิ้งมันไป เริ่มต้นใหม่ เก็บหัวใจเอาไว้สักแป๊บหนึ่ง คิดว่าคงลืมได้แล้ว แต่มันก็ยังไม่แคล้ว เผลอคิดถึงเรื่องราวของเรา บอกตัวเองให้ move on เพราะวันนี้เขานั้น gone All his love is gone พอคิดอีกทีมันก็ดีแล้วที่เขาไป ก็ให้มันรู้ไปเลย ว่าใครกันแน่ต้องเสียใจ อ่ะ ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ก็ค่อยไปหาใหม่ เพราะว่าคืนนี้เพื่อนมันขอ ให้ปล่อยจอย ปล่อยใจ q ช่างแห้วมัน ห้ะ? ช่างหัวมัน อ๋อ มึงถูก มึงแน่ ขอแค่เลิกรักมัน ชอบทำอะไรให้เพื่อนต้องย้ำ พอซ้ำก็น้ำตาซิก อย่าทำให้บอยพาโบ้ เพราะมึงจะโง่ละอีกนิดนึง ช่างแม่งไปให้สุด เอาที่เราสนุก ร้องไห้ไปทำไมเดี๋ยวน้ำตาไหลก็มาสะอึกหรอก q ฮึบนะมึงต้องอึด รักตัวเองเข้าใจ๋? อย่าปล่อยน้ำตาไปไหลให้มัน ช่างแม่งละไอ้กัด!