ไม่ชอบหน้าฝน

  1ST   SARAN   SPRITE   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไม่ชอบหน้าฝน 1ST ft. Saran, SPRITE

B | C# |D#m | C# |
B | C# |D#m | C# |

Yah! Season Change

ฤดูกาBลมันหมุนไว ฉันยังอยู่กัC#บสมุนไพรลมจากหน้D#mาหนาวและหน้าร้อนมันวนเวียนผ่าC#นและหมุนไป

เอาดวงใจBไปสุมไฟ ควันต่าC#ง ๆ ก็คลุ้งไปไม่ยากให้D#mเธอเป็นกังวลกลัวเธอมีผC#มแล้วทุกข์ใจ

เธอคงไม่ชอBบหน้าฝนเหมือนเธอไม่ชอC#บหน้าผมคนธรรมดD#mาไม่หน้าสน อยากมีเธอยืC#นข้าง ๆ ผมเวลาที่ใช้Bเริ่มสั้นลง อะไร อะไรC# ไม่มั่นคงตกเย็นมD#mาก็ตั้งวง ตอนอยู่คนเดีC#ยวก็นั่งจม

* |

ความรู้สึกเริ่มเหงBาตอนฝนตกเปิดฟัง P-SIC#X เพลงขนส่งแสงตะวันดับลD#mงคุณทำผมสับสนไปไปมามC#าทำผมงง

เธอสวยเมื่อตอBนทำผมบลอนแต่ก็น่ารัC#กตอนผมตรงอยู่ใกล้คนสวD#mยแล้วใจอ่อนยืนแทบไม่ไหC#วฉันล้มลง Yeah!

ฟ้Bาช่างมืดมิดคืนนี้ฝนก็ตกหนักเพรC#าะเธอเกลียดหน้าผมเลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นอD#mกหักจบทุกความรักเหมือนการพนันและทุก ๆ ครั้C#งที่เดิมพันผมรับประกันว่าเท่หมดตัก

เข้Bาดูสตอรี่และก็กดหัวใจC#แต่ว่าตัวเธอไม่เคยกดกลัD#mI am make this song และก็รอเธอออนต่อให้ต้องอดนอC#นและก็อดหลับ

ขอให้โลกใจดีกัBบเธอ ส่วนผมนั้นจะยังไงก็C#ช่างผมแค่ได้ใช้ทุกวินD#mาทีกับเธอระยะทางที่ใกลไกC#ลก็สั้น

และผมขอพูดสั่น ๆ ว่า I MiBss You a Lotเธอเคยบอกเธอชอบผม ตอนใส่เสื้C#อลายสกอตก็แค่คิดถึงตอนที่เรD#mาอยู่บนยานเพลงที่ผมเขียนถึงเธอ มันมักจะเกิดขึ้นว่าช็อC#

เวลาไม่นาBนก็ผ่านไปอีกวันสายใย่เราขาC#ดจากที่เคยติดกันนี่คือความรัD#mกไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ที่เธอจะมองความรัC#ก ว่าเป็นเพียงกิจกรรม

เพราะสำหรับผBมความรักมีค่ากว่ามาC#ถึงแม้ว่าในตอนนี้ผมอาจจะดูขัดสD#mช่างแม่งค่อยไปตายเอาดาบหน้C#และจะเล่าให้ ถ้าหากเธออยากทราบ

B | C# |D#m | C# |

* | * |

เราควรจะทัBกก่อนนอน เหมืC#อนเธอยากไปใจทีมีD#mไม่อาจพอ ผC#มไม่บาดใจ

เธอก็คBงไม่ยากมอง เพรC#าะที่หาดทรายตอนกลางคืD#mนไม่ยากนอน เหมืC#อนมันห่างไกล

ฤดูกาลมันเปลี่Bยนใจ ใจเธอก็เปลี่ยนแปลงไปC#มก็นั่งจมทุกวัน เหมือนหัวใจมันแตD#mใจผมก็แตกกระจาย ตอC#นเธอทักไลน์บอกไลน์หัวใจผมมันเจ็Bแต่คงต้องทนให้ไหวเพรC#าะในนิยายเรื่องนี้ ผมไม่ใช่พระเอD#mเหมือนเธอจะอยู่ไม่ไหวC#มไม่เข้าใจเธอไปไม่ได้ทันสังเกต

Bาการเธอคงจะเบื่C#ออยู่พอประมาณและผมจะอยู่D#mถ้าเธอต้องการคิดถึC#งเธอพอประมาณคิดไว้จะอยู่Bไปนาน ๆเธอคงจะเบื่C#ออยู่พอประมาณและผมจะอยู่ถ้D#mาเธอต้องการ(และผมจะอยู่ถ้C#าเธอต้องการ)

* |



คอร์ดเพลง ไม่ชอบหน้าฝน 1ST ft. Saran, SPRITE

เนื้อเพลง ไม่ชอบหน้าฝน 1ST ft. Saran, SPRITEYah! Season Change ฤดูกาลมันหมุนไว ฉันยังอยู่กับสมุนไพร ลมจากหน้าหนาวและหน้าร้อน มันวนเวียนผ่านและหมุนไป เอาดวงใจไปสุมไฟ ควันต่างๆก็คลุ้งไป ไม่ยากให้เธอเป็นกังวล กลัวเธอมีผมแล้วทุกข์ใจ เธอคงไม่ชอบหน้าฝน เหมือนเธอไม่ชอบหน้าผม คนธรรมดาไม่หน้าสน อยากมีเธอยืนข้างๆผม เวลาที่ใช้เริ่มสั้นลง อะไร อะไร ไม่มั่นคง ตกเย็นมาก็ตั้งวง ตอนอยู่คนเดียวก็นั่งจม ความรู้สึกเริ่มเหงาตอนฝนตก เปิดฟัง PSIX เพลงขนส่ง แสงตะวันดับลงคุณทำผมสับสน ไปไปมามาทำผมงง เธอสวยเมื่อตอนทำผมบลอน แต่ก็น่ารักตอนผมตรง อยู่ใกล้คนสวยแล้วใจอ่อน ยืนแทบไม่ไหวฉันล้มลง Yeah! ฟ้าช่างมืดมิดคืนนี้ฝนก็ตกหนัก เพราะเธอเกลียดหน้าผม เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้ผมนั้นอกหัก จบทุกความรักเหมือนการพนัน และทุกๆครั้งที่เดิมพัน ผมรับประกันว่าเท่หมดตัก เข้าดูสตอรี่และก็กดหัวใจ แต่ว่าตัวเธอไม่เคยกดกลับ I am make this song และก็รอเธอออน ต่อให้ต้องอดนอนและก็อดหลับ ขอให้โลกใจดีกับเธอ ส่วนผมนั้นจะยังไงก็ช่าง ผมแค่ได้ใช้ทุกวินาทีกับเธอ ระยะทางที่ใกลไกลก็สั้น และผมขอพูดสั่นๆว่า I Miss You a Lot เธอเคยบอกเธอชอบผม ตอนใส่เสื้อลายสกอต ก็แค่คิดถึงตอนที่เราอยู่บนยาน เพลงที่ผมเขียนถึงเธอ มันมักจะเกิดขึ้นว่าช็อต เวลาไม่นานก็ผ่านไปอีกวัน สายใย่เราขาดจากที่เคยติดกัน นี่คือความรักไม่ใช่ผลิตภัณฑ์ ที่เธอจะมองความรัก ว่าเป็นเพียงกิจกรรม เพราะสำหรับผมความรักมีค่ากว่ามาก ถึงแม้ว่าในตอนนี้ผมอาจจะดูขัดสน ช่างแม่งค่อยไปตายเอาดาบหน้า และจะเล่าให้ ถ้าหากเธออยากทราบ เราควรจะทักก่อนนอน เหมือนเธอยากไป ใจทีมีไม่อาจพอ ผมไม่บาดใจ เธอก็คงไม่ยากมอง เพราะที่หาดทราย ตอนกลางคืนไม่ยากนอน เหมือนมันห่างไกล ฤดูกาลมันเปลี่ยนใจ ใจเธอก็เปลี่ยนแปลงไป ผมก็นั่งจมทุกวัน เหมือนหัวใจมันแตก ใจผมก็แตกกระจาย ตอนเธอทักไลน์ บอกไลน์หัวใจผมมันเจ็บ แต่คงต้องทนให้ไหว เพราะในนิยายเรื่องนี้ ผมไม่ใช่พระเอก เหมือนเธอจะอยู่ไม่ไหว ผมไม่เข้าใจเธอไปไม่ได้ทันสังเกต อาการเธอคงจะเบื่ออยู่พอประมาณ และผมจะอยู่ถ้าเธอต้องการ คิดถึงเธอพอประมาณ คิดไว้จะอยู่ไปนานๆ เธอคงจะเบื่ออยู่พอประมาณ และผมจะอยู่ถ้าเธอต้องการ และผมจะอยู่ถ้าเธอต้องการ