นกน้อย (Little Bird)

  DAW   K6Y   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง นกน้อย DAW ft. K6Y
เนื้อร้อง/ทำนอง: DAW,K6Yเรียบเรียง: ZJ,DAW

D#maj7 Cm7 | Gm7 A# |
D#maj7 Cm7 | Gm7 A# |

 D#maj7     วันนี้Cm7มันคงเป็นวันที่ธรรมดGm7      แต่ฟ้A#าก็ดูครึ้ม ๆ ไม่เป็นเหมือนก่D#maj7อน      เหมืCm7อนแววตาของเธอที่เข้ามGm7      Now I knoA#w      You ไม่ได้ feel เหมือนกับเมื่อก่อน

 D#maj7  เธอถาCm7มเลิกกัน โอเคหรือเปGm7ล่า   ถ้าตอบตามใจA# ขอไม่เลิกจะได้ไหD#maj7   ฉัCm7นนั่งคิดถึงทุกเรื่องราGm7   หลอกตัวเอA#งว่าเธอคงจะไม่ไป

 D#maj7  สุดท้าCm7ยฉันก็รู้เป็นยังไGm7   สุดท้าA#ยรู้ว่ารักเธอเท่าไรD#maj7   ยอมรัCm7บฉันไม่พร้อมให้เธอไGm7   แต่ฉัA#นคงต้องยอมจะเข้าใจ

 D#maj7        ถึงCm7เวลาต้องบินไปสักทีGm7         เจ้านกA#น้อยดูแลตัวเองให้ดีD#maj7         I’m broCm7ke เธอก็รู้ในตอนนี้Gm7         สักวันA#จะตามหาเธอทุกวิธี

 D#amj7        ฉันCm7มันเอาแต่ถึงเธอทุกวัGm7         ชาว gaA#ng ของฉันทุกคนเขาคงรู้กัD#maj7         คิดถึCm7งเธอเอามาก ๆ แล้วเธอรู้ยัGm7         และเพลงนี้A#ฉันมอบให้เธอ ให้ได้ฟัง..

** | * |

 D#maj7     ยังจำCm7วันที่เธออยู่ จำGm7วันที่เธอปลอบ      และฉัA#นอยากให้เธออยู่ก่D#maj7อน      และฉัCm7นยอมให้ดูถูก ด่าฉัGm7นสิว่ากระจอก      แต่ฉัA#นขอแค่ดึงเธอกอด

 D#maj7     และฉัCm7นยอมให้เธอเหวี่ยง      ฉันทำGm7เองทุก ๆ อย่าง      ฉันA#ยอมทุกทาง แค่เธD#maj7อไม่ไปได้ไหCm7      มันไม่ไหว ทำยังไGm7ง ถ้าเธอไป.A#.

บทเพลงมันก็เหมืD#maj7อนยา ให้ฉันลืมเธอชั่Cm7วคราวเธอคงไม่หวGm7นมาก็เหลือแต่เรื่องA#ราวที่ยังเลือนค่อย ๆD#maj7 ลางทางเดินค่อย ๆCm7 ต่าง ภาพเราค่อย Gm7ๆ จางและเวลA#าค่อย ๆ ย่องผ่าน

* |

D#maj7 Cm7 | Gm7 A# | ( x6 ) ( fade out )



คอร์ดเพลง นกน้อย DAW ft. K6Y

เนื้อเพลง นกน้อย (Little Bird) DAW ft. K6Yวันนี้มันคงเป็นวันที่ธรรมดา แต่ฟ้าก็ดูครึ้มๆไม่เป็นเหมือนก่อน เหมือนแววตาของเธอที่เข้ามา Now I know You ไม่ได้ feel เหมือนกับเมื่อก่อน เธอถามเลิกกัน โอเคหรือเปล่า ถ้าตอบตามใจ ขอไม่เลิกจะได้ไหม ฉันนั่งคิดถึงทุกเรื่องราว หลอกตัวเองว่าเธอคงจะไม่ไป สุดท้ายฉันก็รู้เป็นยังไง สุดท้ายรู้ว่ารักเธอเท่าไร ยอมรับฉันไม่พร้อมให้เธอไป แต่ฉันคงต้องยอมจะเข้าใจ ถึงเวลาต้องบินไปสักที เจ้านกน้อยดูแลตัวเองให้ดี I’m broke เธอก็รู้ในตอนนี้ สักวันจะตามหาเธอทุกวิธี ฉันมันเอาแต่ถึงเธอทุกวัน ชาว gang ของฉันทุกคนเขาคงรู้กัน คิดถึงเธอเอามากๆแล้วเธอรู้ยัง และเพลงนี้ฉันมอบให้เธอ ให้ได้ฟัง ยังจำวันที่เธออยู่ จำวันที่เธอปลอบ และฉันอยากให้เธออยู่ก่อน และฉันยอมให้ดูถูก ด่าฉันสิว่ากระจอก แต่ฉันขอแค่ดึงเธอกอด และฉันยอมให้เธอเหวี่ยง ฉันทำเองทุกๆอย่าง ฉันยอมทุกทาง แค่เธอไม่ไปได้ไหม มันไม่ไหว ทำยังไง ถ้าเธอไป บทเพลงมันก็เหมือนยา ให้ฉันลืมเธอชั่วคราว เธอคงไม่หวนมา ก็เหลือแต่เรื่องราวที่ยังเลือนค่อยๆลาง ทางเดินค่อยๆต่าง ภาพเราค่อยๆจาง และเวลาค่อยๆย่องผ่าน