อยากได้ (Only Fan)

  Indigo   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง อยากได้ INDIGO
เนื้อร้อง: MMR Teamทำนอง: พสิษฐ์ เอกวิไชยภัสร์ (บลู)เรียบเรียง: Indigoสังกัดค่าย: Move Records

ฉันเองก็อยากจะได้F.. เธCอ.. เป็นไGปได้ไหม..Amฉันเพียงแค่อยากจะได้F..หัวใจCของเธอGได้ไหม(ขอเพียงแค่คนเดียว)

Dmป็นพลังงาน Cที่อลังการก็Gเธอดังตำนานแค่มองก็ทำใจหายDmหมือนจะละลาย Cจะเป็นและจะตายGดนตกเอาใจไป สภาพเหมือนเสือสิ้นลาย

ก็Dmเธอนั้นเหมือนไฟฟ้Cาวิ่งตรงมาที่หัวใจ Gปลุกเร้าสัมผัสทำให้ไหวหวั่นยิ่Dmงใกล้ก็ยิ่งร้อCน..แรงจนหยุดหายใจG..มันหวั่นไหว..Dmอมแล้ว หยุCดแล้วใGDmจอแล้ว รัCกที่ฉันตามหG

ฉันเองก็อยากจะได้F.. เธCอ.. เป็นไGปได้ไหม..Amฉันเพียงแค่อยากจะได้F..หัวใจCของเธอGได้ไหมก็เพราะเธอมันลงตัFว อยากขอเธอไปลงใCสาบาน จะคลั่งไคGล้และคลั่งรักทุกวัAmมาเป็นอะไรกับฉัF Cแล้วจะถูGกใจ ให้รู้รักแท้มีจริง

Dmดนไปเต็ม ๆ Cแค่เพียงแววตา Gที่เธอมองมองมา สะเทือนจนใจสั่นไหวDmามันลายลาย Cใจมันรัวรัว Gตอนเจอกันตัวตัว ทำเอาเกือบลืมหายใจ

* | ** |

 F  เราได้พบกัC   มันก็เป็นปรากฏกาGรณ์ครั้งสำคัญ   จังหวะนี้มีเพียงแค่หนึ่งครั้ง F  เหมือนฟ้าต้องกาCรให้เรานั้นได้รักกัG

** | *** |



คอร์ดเพลง อยากได้ INDIGO

เนื้อเพลง อยากได้ (Only Fan) INDIGOฉันเองก็อยากจะได้ เธอ เป็นไปได้ไหม ฉันเพียงแค่อยากจะได้หัวใจของเธอได้ไหม ขอเพียงแค่คนเดียว เป็นพลังงาน ที่อลังการ ก็เธอดังตำนานแค่มองก็ทำใจหาย เหมือนจะละลาย จะเป็นและจะตาย โดนตกเอาใจไป สภาพเหมือนเสือสิ้นลาย ก็เธอนั้นเหมือนไฟฟ้าวิ่งตรงมาที่หัวใจ ปลุกเร้าสัมผัสทำให้ไหวหวั่น ยิ่งใกล้ก็ยิ่งร้อนแรงจนหยุดหายใจ มันหวั่นไหว ยอมแล้ว หยุดแล้วใจ เจอแล้ว รักที่ฉันตามหา ฉันเองก็อยากจะได้ เธอ เป็นไปได้ไหม ฉันเพียงแค่อยากจะได้หัวใจของเธอได้ไหม ก็เพราะเธอมันลงตัว อยากขอเธอไปลงใจ สาบาน จะคลั่งไคล้และคลั่งรักทุกวัน มาเป็นอะไรกับฉัน แล้วจะถูกใจ ให้รู้รักแท้มีจริง โดนไปเต็มๆแค่เพียงแววตา ที่เธอมองมองมา สะเทือนจนใจสั่นไหว ตามันลายลาย ใจมันรัวรัว ตอนเจอกันตัวตัว ทำเอาเกือบลืมหายใจ เราได้พบกัน มันก็เป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ จังหวะนี้มีเพียงแค่หนึ่งครั้ง เหมือนฟ้าต้องการให้เรานั้นได้รักกัน


อยากได้ (Only Fan) ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก INDIGO ที่คราวนี้มากับความสนุกสนานและมีความขี้เล่นมากขึ้น ในส่วนของดนตรีเพลงนี้จะเป็นโทนใหม่ของ Indigo ที่อยากให้ทุกคนได้ลองฟังโทนที่สดใสของพวกเรา