เป็นได้อีกเยอะ

  โจอี้ ภูวศิษฐ์   BowkyLion   สตริง   ให้กำลังใจ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เป็นได้อีกเยอะ โจอี้ ภูวศิษฐ์ x Bowkylion
เนื้อร้อง/ทำนอง: รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริเรียบเรียง: รัฐวิชญ์ อนันต์พรสิริสังกัดค่าย: GMM Grammy

E |

เพราะฉันนั้นเห็Eนเธอ..ท่ามกลางคนมาAกมาย..ต่างมีความฝัC#mนไม่ว่าสิ่งนั้Bน..จะเล็กหรือใหAญ่..

และฉันรู้ว่าEเธอ..ทุ่มเทแหละตั้งAใจ..สิ่งที่เธอฝัC#mนฉันเชื่อเสมBอ..ว่าเธอทำได้A..

แต่ชีวิC#mตคนเดียวลำพังบางทีมันก็ไBม่ง่ายดายก็มีคนAที่คอยเคียงข้าง คอยเป็นกำลังใจให้กันถึงแม้C#mว่าเธอต้องการมีใครสักคBนที่เข้าใจAอให้รูว่ายังมีฉัBน..

ทุกสิ่งที่เธEอฝัน..เป็นจริงได้ทั้Aงนั้น..เพราะฉันจะอยู่C#m และคอยเคียงข้าBจะพาเธอไปAด้วยกันทุกสิ่งที่เธEอฝัน..เป็นจริงได้ทั้Aงนั้น..เป็นได้ทุกอย่C#mาง..ที่เธอต้อB/D#งการเธออยากจะฝัAนอะไรก็ตามเธอเป็นได้อีกเยอEะเลย

 E  มันก็คงจะดี ถ้าหากเธอมีใครสักคนที่เข้าใจ A  คนที่คอยผลักดัน ช่วยมา   ทำให้ฝันเธอเป็นจริงได้ง่ายกว่C#mานั้น..  B   จะสู้มันไปด้วยAกัน..

 E  เพราะสิ่งที่เธอคิด และสิ่งที่เธอฝัน   มันอาจไม่ได้มากมาย A  ถ้าจะทำสิ่งใด   ขอให้รู้เอาไว้ว่าเธอเป็นได้มากC#mกว่านั้น.. B   แค่เพียงเธอกล้Aาที่จะฝัน

* | ** |

ในวันที่มืC#mดมน จะคอยเป็นแสAงไฟในวันที่ท้Eอใจ จะสู้ไปด้วBยกัน

*** | *** | *** | ** |



คอร์ดเพลง เป็นได้อีกเยอะ โจอี้ ภูวศิษฐ์ x Bowkylion (โบกี้ไลอ้อน)

เนื้อเพลง เป็นได้อีกเยอะ โจอี้ ภูวศิษฐ์ x Bowkylion (โบกี้ไลอ้อน)เพราะฉันนั้นเห็นเธอ ท่ามกลางคนมากมาย ต่างมีความฝันไม่ว่าสิ่งนั้นจะเล็กหรือใหญ่ และฉันรู้ว่าเธอ ทุ่มเทแหละตั้งใจ สิ่งที่เธอฝันฉันเชื่อเสมอว่าเธอทำได้ แต่ชีวิตคนเดียวลำพังบางทีมันก็ไม่ง่ายดาย ก็มีคนที่คอยเคียงข้าง คอยเป็นกำลังใจให้กัน ถึงแม้ว่าเธอต้องการมีใครสักคนที่เข้าใจ ขอให้รูว่ายังมีฉัน ทุกสิ่งที่เธอฝัน เป็นจริงได้ทั้งนั้น เพราะฉันจะอยู่ และคอยเคียงข้าง จะพาเธอไปด้วยกัน ทุกสิ่งที่เธอฝัน เป็นจริงได้ทั้งนั้น เป็นได้ทุกอย่างที่เธอต้องการ เธออยากจะฝันอะไรก็ตาม เธอเป็นได้อีกเยอะเลย q มันก็คงจะดี ถ้าหากเธอมีใครสักคนที่เข้าใจ คนที่คอยผลักดัน ช่วยมา ทำให้ฝันเธอเป็นจริงได้ง่ายกว่านั้น จะสู้มันไปด้วยกัน q เพราะสิ่งที่เธอคิด และสิ่งที่เธอฝัน มันอาจไม่ได้มากมาย ถ้าจะทำสิ่งใด ขอให้รู้เอาไว้ว่าเธอเป็นได้มากกว่านั้น แค่เพียงเธอกล้าที่จะฝัน ในวันที่มืดมน จะคอยเป็นแสงไฟ ในวันที่ท้อใจ จะสู้ไปด้วยกัน