Stuck with me

  OZEEOOS   Pondering   WRP   แร็พ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Stuck with me OZEEOOS x WRP ft. Pondering
เนื้อร้อง/ทำนอง: OZEEOOS,WRP,Ponderingสังกัดค่าย: W.R.P. RECORD

F | Em Am |F | Em Am |

Baby les me see seFe see you girlLet me be your worldเธEmออย่าเพิ่งเมินกันก่อAmCause I just wanna seeseFe when you smileLet me take you to the skyเธEmออย่าเพิ่งทำแบบนี้Am

เอาจริงหนะพี่ก็ไม่ใช่ JuFstin leeแค่อยากให้เธอนั้นลองมาStEmuck with me      Amเพราะไม่มีใครเลยที่คล้FายเธอI wanna stay beside yaOh my baEmby baby baby bAmaby

ShaFwty let me see let me see someที่Emเราเจอกันในวันนี้ มัAmนคงมี ReasonShFawty you just ride with me ไปทั้ง SeasonI’Emmma take you to AmtheBeach you’re the best one

InF anytime everywhere we gEmoI’m pull up wiAmth the stickso baby let me shoFwFeel like ma Juliet and I’m RomeEmoWe’re riding on the roaAmd

Cause I’m gonna geFt some highFly high to the skyเธEmอก็รู้ว่ามันไม่ง่ายมันอยAmากที่ฝันแต่ฉันต้องทำให้ได้ Yeah

บอFกรักเธอตรง ๆ เลยมันจะทันไหEmผมก็ไม่รู้ว่าจะAmได้เจอ กับเธออีกวันไหน

* | ** |

Ayo น้องสาFวมีแฟนยังครับคืนนี้ว่างเดียวผมไปรับมากินขนEmม กินข้าวกันก่อนแล้วค่อAmยไปต่อที่ห้องกันมะมีไฟสวFย ๆ มีเพลงเพราะ ๆเธอจะชอบ Hiphop ไหมนะถ้าแอร์มันเย็Emนเดียวผมจะกอดแต่อย่Amาเพิ่งบอกคุณพ่อเธอนะ

เดียวผมจะโดFนลูกซองแฝดพ่อเธอน่าจะหวงดูออกแหละแม่เธอคงจะบอEmกคบใครดูให้ดีเก็บพรหมจารีAmเอาไว้ตอนแต่ง

But we doing thaFtตอนแรกเธอไม่ค่อยมั่นใจแต่พอเปลี่ยนท่าใหม่เธอก็ดู RelaEmxเราจะไม่จบแบบ RoAmse & jackI love you the moon and baFckI need you so bad กลัวจะไม่พอฉันจะไม่ยอมปล่อยให้ใครมาจีEmเปรยความรักเธอว่าเหมือน AtlantiAmcและฉันเองกำลงจมลงเหมือน Titanic

ไม่มีFสักวิธี พอมีเธอรู้สึกพักนี้ดีให้เธอไปหมEmดเลยไอรักที่มีCan yoAmu be here and stuck with me

* | ** |

F | Em Am |F | Em Am |



คอร์ดเพลง Stuck with me OZEEOOS x WRP ft. Pondering

เนื้อเพลง Stuck with me OZEEOOS x WRP ft. PonderingBaby les me see see see you girl Let me be your world เธออย่าเพิ่งเมินกันก่อน Cause I just wanna see see when you smile Let me take you to the sky เธออย่าเพิ่งทำแบบนี้ เอาจริงหนะพี่ก็ไม่ใช่ Justin lee แค่อยากให้เธอนั้นลองมา Stuck with me เพราะไม่มีใครเลยที่คล้ายเธอ I wanna stay beside ya Oh my baby baby baby baby Shawty let me see let me see some ที่เราเจอกันในวันนี้ มันคงมี Reason Shawty you just ride with me ไปทั้ง Season I’mma take you to the Beach you’re the best one In anytime everywhere we go I’m pull up with the stick so baby let me show Feel like ma Juliet and I’m Romeo We’re riding on the road Cause I’m gonna get some high Fly high to the sky เธอก็รู้ว่ามันไม่ง่าย มันอยากที่ฝันแต่ฉันต้องทำให้ได้ Yeah บอกรักเธอตรงๆเลยมันจะทันไหม ผมก็ไม่รู้ว่าจะได้เจอ กับเธออีกวันไหน Ayo น้องสาวมีแฟนยังครับ คืนนี้ว่างเดียวผมไปรับ มากินขนม กินข้าวกันก่อน แล้วค่อยไปต่อที่ห้องกันมะ มีไฟสวยๆมีเพลงเพราะๆ เธอจะชอบ Hiphop ไหมนะ ถ้าแอร์มันเย็นเดียวผมจะกอด แต่อย่าเพิ่งบอกคุณพ่อเธอนะ เดียวผมจะโดนลูกซองแฝด พ่อเธอน่าจะหวงดูออกแหละ แม่เธอคงจะบอกคบใครดูให้ดี เก็บพรหมจารีเอาไว้ตอนแต่ง But we doing that ตอนแรกเธอไม่ค่อยมั่นใจ แต่พอเปลี่ยนท่าใหม่เธอก็ดู Relax เราจะไม่จบแบบ Rose & jack I love you the moon and back I need you so bad กลัวจะไม่พอ ฉันจะไม่ยอมปล่อยให้ใครมาจีบ เปรยความรักเธอว่าเหมือน Atlantic และฉันเองกำลงจมลงเหมือน Titanic ไม่มีสักวิธี พอมีเธอรู้สึกพักนี้ดี ให้เธอไปหมดเลยไอรักที่มี Can you be here and stuck with me