ธรรมใจ

  SPRITE   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ธรรมใจ SPRITE
เนื้อร้อง/ทำนอง: SPRITEเรียบเรียง: MOSSHUสังกัดค่าย: HYPE TRAIN GROUP

C | Am |Dm | G |

นะโมตัสสGะ ภะคะวะโตอยากมีเธAmออยู่ด้วยสักคนให้มาอยู่ตรงนี้Dm ให้มาอยู่กับฉัG

นะโมตัสสCะ ภะคะวะโตคงต้องใช้Amคาถาเวทมนตร์ถึงเธอน่ะจะมารักDmกัน ถึงเธอน่ะจะมารักGฉัน

โอะ โอะ โอะโอC มีเธอมารักกันต้องขอพAmรวัดไหนถึงเธอจะรักกันอิติปิโสDmมโนมองเพ้อถึงพระจันทร์ไอ้เราธรรมมGะใยถึงไม่ชนะมาร

เธอไปสรรหCาทำใจให้เจ็บเราไม่ธรรมดAmาก็เขาพิเศษก็เธอต้องกาDmรจะเป็นที่หนึ่งวัน ๆ เลยเอาแต่สวGดคาถาเสน่ห์

เรื่องราวนั้นพลิกล็อCค เธอไปกับเขางานวัAmดคืนนี้ต้องเหงาตุ๊กตDmาระบายก็เศร้า ก็เลยต้องเอGาแต่โอม..

* | ** |

จาCกเมื่อวานจนวันนี้เธอก็ยังไม่รักไอ้Amคนไม่ดีคนแบบนั้น ทำไมเธอถึงรักฉัDmนก็ดีเป็นคนดี แถมยังชอบเข้าวัดถ้Gาเธอเป็นแบบนี้ ใจไม่ดีงั้นขอตัวล่ะครับ

ใยCเธอเป็นแบบนี้ตลอด มีฉัAmนแต่ดึงเขามากอดเธDmอไม่รักแต่ยังมาหลอก เขGามีดีอะไรไหนบอก

ถ้Cามีเขาอยู่ตรงนี้ ฉันขอย้ายไปตรงนั้นนัAmดเธอไว้ที่ห้องพี่ทำไมเธอนั้นไปอยู่ที่ห้องมันดีกัDmบเธอขนาดนี้ กลางคืนเธอดันไปกอดมันงั้Gนฉันไปดีกว่า บ้ายบาย บ้ายบาย บ้ายบาย

* | ** |

นะโมตัสสCะ ภะคะวะโตไม่ต้องใช้Amคาถาเวทมนตร์และเธอก็ไม่ต้องรัDmกกันเพราะธรรมมันเกิดในใจฉัG

Cะโม ตัสสะAm ภะคะวะโตขอนอบน้อDmม แด่พระผู้มีพระภาคเจ้าพระองค์นั้Gอะระหะโตซึ่Cงเป็นผู้ไกลจากกิเลส สัAmมมาสัมพุทธัสสะตรัสรู้Dmชอบได้โดยพระองค์เองที่GใดมีรักC ที่นั้นมีทุกข์ที่ใดมีAmธรรม จะรักโดยไม่ทุDm Gกข์..



คอร์ดเพลง ธรรมใจ SPRITE

เนื้อเพลง ธรรมใจ SPRITEนะโมตัสสะ ภะคะวะโต อยากมีเธออยู่ด้วยสักคน ให้มาอยู่ตรงนี้ ให้มาอยู่กับฉัน นะโมตัสสะ ภะคะวะโต คงต้องใช้คาถาเวทมนตร์ ถึงเธอน่ะจะมารักกัน ถึงเธอน่ะจะมารักฉัน โอะ โอะ โอะโอ มีเธอมารักกัน ต้องขอพรวัดไหนถึงเธอจะรักกัน อิติปิโสมโนมองเพ้อถึงพระจันทร์ ไอ้เราธรรมมะใยถึงไม่ชนะมาร เธอไปสรรหาทำใจให้เจ็บ เราไม่ธรรมดาก็เขาพิเศษ ก็เธอต้องการจะเป็นที่หนึ่ง วันๆเลยเอาแต่สวดคาถาเสน่ห์ เรื่องราวนั้นพลิกล็อค เธอไปกับเขา งานวัดคืนนี้ต้องเหงา ตุ๊กตาระบายก็เศร้า ก็เลยต้องเอาแต่โอม จากเมื่อวานจนวันนี้เธอก็ยังไม่รัก ไอ้คนไม่ดีคนแบบนั้น ทำไมเธอถึงรัก ฉันก็ดีเป็นคนดี แถมยังชอบเข้าวัด ถ้าเธอเป็นแบบนี้ ใจไม่ดีงั้นขอตัวล่ะครับ ใยเธอเป็นแบบนี้ตลอด มีฉันแต่ดึงเขามากอด เธอไม่รักแต่ยังมาหลอก เขามีดีอะไรไหนบอก ถ้ามีเขาอยู่ตรงนี้ ฉันขอย้ายไปตรงนั้น นัดเธอไว้ที่ห้องพี่ ทำไมเธอนั้นไปอยู่ที่ห้องมัน ดีกับเธอขนาดนี้ กลางคืนเธอดันไปกอดมัน งั้นฉันไปดีกว่า บ้ายบาย บ้ายบาย บ้ายบาย นะโมตัสสะ ภะคะวะโต ไม่ต้องใช้คาถาเวทมนตร์ และเธอก็ไม่ต้องรักกัน เพราะธรรมมันเกิดในใจฉัน นะโม ตัสสะ ภะคะวะโต ขอนอบน้อม แด่พระผู้มีพระภาคเจ้าพระองค์นั้น อะระหะโต ซึ่งเป็นผู้ไกลจากกิเลส สัมมาสัมพุทธัสสะ ตรัสรู้ชอบได้โดยพระองค์เอง ที่ใดมีรัก ที่นั้นมีทุกข์ ที่ใดมีธรรม จะรักโดยไม่ทุกข์


**ยิ่งฟัง ยิ่งได้บุญ** กับเพลงที่ฟังแล้ว….ได้ร่วมบุญสร้างโบสถ์ ที่ใดมี “รัก” ที่นั่นมี “ทุกข์” ที่ใดมี “ธรรม” จะ “รัก” โดย “ไม่ทุกข์” ให้ “ธรรม” เกิดในใจ กับ เพลง “ธรรมใจ” โดย SPRITE เพลงที่ 2 จากโปรเจกต์ “HYPE TRAIN ให้ธรรม”