จำลอง

  F.HERO   War Wanarat   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง จำลอง War Wanarat (วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์) ft. F.HERO
เนื้อร้อง: KRID,F.HEROทำนอง: KRIDเรียบเรียง: KRID,Kavin Siripatarakhunสังกัดค่าย: YWPB Records

G | G |Em | Em |
C | C |Am | Bm |

ท้อGงฟ้าจำลองที่ฉันนั่งมอง รายล้อมด้วยหมู่ดาวข้าEmงบนนั้นมีอะไร ที่ฉันอยากรู้และต้องการCะลองขอพรดูกับ ดวงจันทร์ในยามอันธิกาฉันขDอให้เธอคืนกลับมาเพราะเธอไม่เคยจะกลับมา

รู้Gไหมฉันยังคงรอตรงนี้ ที่เธออยู่ข้างฉันจาEmกวันที่เธอจากไป ไม่เคยจะลืมเลยสักวันดวCงดาวหมุนไปมากมาย เท่าไหร่ก็ยังคิดถึงวันถึงวัAmนที่เราต้องจากกัน ถึงวัDนที่เธอต้องจากฉัน

แต่Gไม่เป็นไรฉันจะ จำลอD/F#งว่าเธออยู่ตรงนี้จำEmลองว่าเรายังเป็น คนรัDกและยังรู้สึกดีจำCลองว่าเรานั่งมอง ดวงดาBmวในคืนข้ามพ้นปีจำลอAmงว่าเรายังรักกัน จำลอDงว่าเธอยังอยู่ที่เดิม

Gมพัดใบไม้ครางครวญยังคิดถึงและมองดาวบางดวงทะเลซัดฝั่Emงไม่อาจรั้งนางนวลกลิ่นน้ำหอมของเธอยังเสน่ห์รัญจวนส่วนใจยัCงห่วงหาอาวรณ์ยังเห็นภาพวันเธอจากลาจรเพลงรักบรรเลAmงไร้วาทยากรคืนนี้ฉันจะจำลอBmงเธอ ก่อนหลับตานอนและ

ฉัGนขอวิงวรให้วงโคจร หมุนเธอให้กลับมาไม่รู้Emหนใดในจักรวาล ที่ไกลสุดลิบตาล่อCงลอยคู่เคียงข้าง กับดาวเสาร์ไม่เคยจะนิทราเฝ้ารDอให้เธอคืนกลับมาเฝ้าคอยให้เธอคืนกลับมา

* | ** |

จำEmเรื่องทำพลาดอยู่ในภวังค์คำพระบนธรรมาสน์ทุกอย่างเป็นไปตามกรรม ทุกสิ่งต้องจำพราBmฉันยังเจ็บปวดอยู่ครามครันให้ลืมเธอไปคงทำยาก ฉันจึงจำลองเธอบางวันนิยายจบกลางครัCน เหมือนผู้ประพันธ์หมดมุขจดจำแต่สิ่งดี ๆ และคิดว่าเธอหมดทุกข์เรื่องราวอาจหมดยุAmค แต่รักยังอยู่ริมฉันเธอยังคงสว่างในใจD เหมือนแดดฤดูคิมหันต์

ตลกร้ายเหมือน SimpsFmaj7onลึกเหมือนเพลง Yellowยังเก็บเธอไว้ในบทกวีเล่มSymposium ของ Plato

ไม่อาจหยุดยั้งเข็มสั้Dนบนนาฬิกา Seikoฉันจึงจำลองเธอในดวงใจเหมือนเด็กนั่งต่อ Lego (วนรัตน์ Aeyo)

* | ** |

Gมพัดใบไม้ครางครวญยังคิดถึงและมองดาวบางดวงทะเลซัดฝั่Emงไม่อาจรั้งนางนวลกลิ่นน้ำหอมของเธอยังเสน่ห์รัญจวนส่วนใจยัCงห่วงหาอาวรณ์ยังเห็นภาพวันเธอจากลาจรเพลงรักบรรเลAmงไร้วาทยากรคืนนี้ฉันจะจำลอBmงเธอก่อนหลับตานอนG..



คอร์ดเพลง จำลอง War Wanarat (วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์) ft. F.HERO

เนื้อเพลง จำลอง War Wanarat (วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์) ft. F.HEROท้องฟ้าจำลองที่ฉันนั่งมอง รายล้อมด้วยหมู่ดาว ข้างบนนั้นมีอะไร ที่ฉันอยากรู้และต้องการ จะลองขอพรดูกับ ดวงจันทร์ในยามอันธิกา ฉันขอให้เธอคืนกลับมา เพราะเธอไม่เคยจะกลับมา รู้ไหมฉันยังคงรอตรงนี้ ที่เธออยู่ข้างฉัน จากวันที่เธอจากไป ไม่เคยจะลืมเลยสักวัน ดวงดาวหมุนไปมากมาย เท่าไหร่ก็ยังคิดถึงวัน ถึงวันที่เราต้องจากกัน ถึงวันที่เธอต้องจากฉัน แต่ไม่เป็นไรฉันจะ จำลองว่าเธออยู่ตรงนี้ จำลองว่าเรายังเป็น คนรักและยังรู้สึกดี จำลองว่าเรานั่งมอง ดวงดาวในคืนข้ามพ้นปี จำลองว่าเรายังรักกัน จำลองว่าเธอยังอยู่ที่เดิม ลมพัดใบไม้ครางครวญ ยังคิดถึงและมองดาวบางดวง ทะเลซัดฝั่งไม่อาจรั้งนางนวล กลิ่นน้ำหอมของเธอยังเสน่ห์รัญจวน ส่วนใจยังห่วงหาอาวรณ์ ยังเห็นภาพวันเธอจากลาจร เพลงรักบรรเลงไร้วาทยากร คืนนี้ฉันจะจำลองเธอ ก่อนหลับตานอนและ ฉันขอวิงวรให้วงโคจร หมุนเธอให้กลับมา ไม่รู้หนใดในจักรวาล ที่ไกลสุดลิบตา ล่องลอยคู่เคียงข้าง กับดาวเสาร์ไม่เคยจะนิทรา เฝ้ารอให้เธอคืนกลับมา เฝ้าคอยให้เธอคืนกลับมา จำเรื่องทำพลาดอยู่ในภวังค์ คำพระบนธรรมาสน์ ทุกอย่างเป็นไปตามกรรม ทุกสิ่งต้องจำพราก ฉันยังเจ็บปวดอยู่ครามครัน ให้ลืมเธอไปคงทำยาก ฉันจึงจำลองเธอบางวัน นิยายจบกลางครัน เหมือนผู้ประพันธ์หมดมุข จดจำแต่สิ่งดีๆและคิดว่าเธอหมดทุกข์ เรื่องราวอาจหมดยุค แต่รักยังอยู่ริมฉัน เธอยังคงสว่างในใจ เหมือนแดดฤดูคิมหันต์ ตลกร้ายเหมือน Simpson ลึกเหมือนเพลง Yellow ยังเก็บเธอไว้ในบทกวีเล่ม Symposium ของ Plato ไม่อาจหยุดยั้งเข็มสั้นบนนาฬิกา Seiko ฉันจึงจำลองเธอในดวงใจ เหมือนเด็กนั่งต่อ Lego วนรัตน์ Aeyo ลมพัดใบไม้ครางครวญ ยังคิดถึงและมองดาวบางดวง ทะเลซัดฝั่งไม่อาจรั้งนางนวล กลิ่นน้ำหอมของเธอยังเสน่ห์รัญจวน ส่วนใจยังห่วงหาอาวรณ์ ยังเห็นภาพวันเธอจากลาจร เพลงรักบรรเลงไร้วาทยากร คืนนี้ฉันจะจำลองเธอก่อนหลับตา นอน