วันนี้เมื่อปีที่แล้ว (On This Day)

  แสตมป์ อภิวัชร์   Zom Marie   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง วันนี้เมื่อปีที่แล้ว Zom Marie (ส้ม มารี) Ft. STAMP
เนื้อร้อง/ทำนอง: Sakdithat Tuwichianเรียบเรียง: Wine Neti

F# D#m | G#m C# |
F# D#m | G#m C# |

รู้F#ดีว่าทำผิดD#mไป ที่ทำG#mให้เธอต้องเสียC#ใจรู้F#ตัว แต่ก็สายD#mไป แต่ก็ไม่G#mเคยลืมเธอได้C#เลย

ออกไปไหBนก็ยังเจอยังเห็Bmนภาพเธอที่เดิA#mม ที่เคยอยู่ด้วยD#7กันหยิบมือถืG#mอขึ้นมาดู ก็ยังเตือG#7นความทรงจำยิ่งตอกย้ำC#ให้คิดถึงทุก ๆ วัน

ยิ่งเปิดไปเจF#อวันนี้เมื่อปีD#mที่แล้วกับเรื่องราG#mวที่ทำไว้ด้วยC#กันภาพสวย ๆF# ที่เธอเคยถ่าD#mยให้ฉันยิ่งทำG#mให้ต้องมีน้ำC#ตา

หากวันนี้Bเธอก็เปิดมาเจBmอเหมือนกันแล้วพร้A#mอมอภัยเรื่องที่แล้วD#7มาขอให้รู้G#mว่า.. ที่ตรงนี้C# ยังรอให้เธอย้อนมาฉันยังรักเธอ

F# | F#7 |Bm | E |

Aอโทษที่เมื่อก่อF#mนนั้น..เป็นคBmนดึงดันจะแยEกไปก็คิAดเองว่าอยู่F#mไหว แต่ที่จริBmงก็ทำไม่ได้Eเลย

ออกไปไหDนก็ยังเจอยังเห็Dmนภาพเธอที่เดิC#mม ที่เคยอยู่ด้F#7วยกันหยิบมือถืBmอขึ้นมาดู ก็ยังเตืB7อนความทรงจำยิ่งตอกย้ำEให้คิดถึงทุก ๆ วัน

ยิ่งเปิดไปเจAอวันนี้เมื่อปีF#mที่แล้วกับเรื่องราBmวที่ทำไว้ด้วEยกันภาพสวย ๆA ที่เธอ เคยถ่ายF#mให้ฉันยิ่งทำBmให้ต้องมีน้ำEตาหากวันนี้Dเธอก็เปิดมาเจDmอเหมือนกันแล้วพร้C#mอมอภัยเรื่องที่แล้F#7วมาขอให้รู้Bmว่า.. ที่ตรงนี้Eยังรอให้เธอย้อนมาฉันยังรัAกเธอ..  A7

ยังพอมีทาDงไหม ที่จะกลัDmบไปที่จะหวC#mนวันวานได้เหมืF#7อนเดิมฉันจะย้อBmนเวลาฉันจะย้อB7นเวลาไปปีที่แล้E | Fว..

ยังเปิดไปเจA#อวันนี้เมื่อปีGmที่แล้วกับเรื่องราCmวที่ทำไว้ด้วFยกันภาพสวย ๆA# ที่เธอเคยถ่าGmยให้ฉันยิ่งทำCmให้ต้องมีน้ำFตา

หากวันนี้D#เธอก็เปิดมาเจD#mอเหมือนกันแล้วพร้Cmอมอภัยเรื่องที่แล้วGมาขอให้รู้Cmว่า.. ขอให้รู้ว่า..ที่ตรงนี้F ยังรอให้เธอย้อนมาฉันยังรักA#เธอ



คอร์ดเพลง วันนี้เมื่อปีที่แล้ว Zom Marie (ส้ม มารี) Ft. STAMP (แสตมป์ อภิวัชร์)

เนื้อเพลง วันนี้เมื่อปีที่แล้ว (On This Day) Zom Marie (ส้ม มารี) Ft. STAMP (แสตมป์ อภิวัชร์)q รู้ดีว่าทำผิดไป ที่ทำให้เธอต้องเสียใจ รู้ตัว แต่ก็สายไป แต่ก็ไม่เคยลืมเธอได้เลย q ออกไปไหนก็ยังเจอ ยังเห็นภาพเธอที่เดิม ที่เคยอยู่ด้วยกัน หยิบมือถือขึ้นมาดู ก็ยังเตือนความทรงจำ ยิ่งตอกย้ำให้คิดถึงทุกๆวัน q ยิ่งเปิดไปเจอวันนี้เมื่อปีที่แล้ว กับเรื่องราวที่ทำไว้ด้วยกัน ภาพสวยๆที่เธอเคยถ่ายให้ฉัน ยิ่งทำให้ต้องมีน้ำตา q หากวันนี้เธอก็เปิดมาเจอเหมือนกัน แล้วพร้อมอภัยเรื่องที่แล้วมา ขอให้รู้ว่า ที่ตรงนี้ ยังรอให้เธอย้อนมา ฉันยังรักเธอ ขอโทษที่เมื่อก่อนนั้นเป็นคนดึงดันจะแยกไป ก็คิดเองว่าอยู่ไหว แต่ที่จริงก็ทำไม่ได้เลย ออกไปไหนก็ยังเจอ ยังเห็นภาพเธอที่เดิม ที่เคยอยู่ด้วยกัน หยิบมือถือขึ้นมาดู ก็ยังเตือนความทรงจำ ยิ่งตอกย้ำให้คิดถึงทุกๆวัน


วันนี้เมื่อปีที่แล้ว เพลงช้าสไตล์ส้ม มารี ที่ได้แสตมป์ อภิวัชร์ มาร่วม Feat.ช่วยเติมเต็มอารมณ์คิดถึงในฝั่งผู้ชาย และยังได้นักแต่งเพลงคู่ใจ เอ็กซ์ ศักดิธัช ผู้แต่งเพลงหรือฉันคิดไปเอง, หากว่าเราไม่คิดถึงกัน และรางวัลปลอบใจ มาแต่งเพลงนี้ วันนี้เมื่อปีที่แล้ว เป็นเพลงที่พูดถึงความคิดถึงของความสัมพันธ์ที่จบไป ที่ยังวนมาเตือนความจำด้วย ฟังก์ชั่น On This Day ของ Social Media ที่มักจะเด้งเตือนให้เราได้เห็นเรื่องราวของวันนี้เมื่อปีก่อนๆ เพลงนี้เป็นเพลง POP ที่มีกลิ่นอายของ R&B มาผสม ส้ม มารี จึงได้ชักชวนโดม จารุวัฒน์ มาเป็นผู้คุมอัดร้องในเพลงนี้ และได้ช่วยดีไซน์ไลน์ร้อง ไลน์ประสานต่างๆของทั้ง 2 ศิลปิน จนได้มาเป็นส่วนผสมที่ลงตัว