น่ารักจนใจเจ็บ (Feel Just Right)

  Anasiri   bonnadol   สตริง   เหงา   จีบ   โสด
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง น่ารักจนใจเจ็บ Anasiri x Bonnadol
เนื้อร้อง/ทำนอง: Bonnadol,Baby Rocky,Sam Samuelเรียบเรียง: Bhoomkij Velunarakh

G# C# | F#maj7 Bmaj7 |Fm | A# |

อยู่บ้าD#นคนเดียวเหงา ๆD#7 กับแสงG#แดดในยามเช้C#ในมือมีแก้Gmวกาแฟ แต่เรายังไม่Cmมีแฟน Fmแย่จัA#

กินข้าD#วคนเดียวทุกครั้D#7ง เล่นเกมG#ส์เดิม ๆ ซ้ำ ๆC#ถ้าหากมีใคGmรสักคน ชีวิตก็คCmงจะดีแค่เธFmอคนเดียวที่พA#อดีต่อใจ

 G#  จะมองอะไรก็เห็นแต่หน้Gmาเธอ.. Cm   ไม่ว่าจะกิFmน จะนอน จะทำF7อะไร   ก็ใจA#ฉันคิดถึงแต่เธอ

Baby เธอน่ารัD#ก จนทำให้ใจA#เจ็บยิ่งตอนที่เธอยิ้Cmม ยิ่งทำให้เจ็บA#mใจฉัD#นต้องทำยังไง G#ใจมันต้านไม่ไหวGmหยุCmดน่ารักได้ไหFmม ได้ไหม ได้ไหมใจA#ฉันเริ่มหวั่นไหวแล้วเธอ

Baby เธอน่ารัD#ก จนทำให้ใจเA#จ็บถ้าเธออยู่กับฉัCmน ก็คงไม่เจ็A#mบใจฉัD#นต้องทำยังไงG# ใจมันต้านไม่ไหGmอยู่Cmกับฉันได้ไหFmม ได้ไหม ได้ไGmหมใจG#ฉันมันละลาA#ยเพราะเธD#อ..

 D#  อยู่คนเดีD#7ยวจนเซ็ง มันเห็G#นอะไร ๆ ก็เบื่C#   มีแค่เตียงคิงไGmซส์ แล้วก็ตุ๊กตCmาที่พิงไว้   ทำอะไรFmคนเดียว คนเดียวก็เหนื่A#อย

รูปคู่เนี่ยมันก็ยัD#งไม่มีสักทีD#7อยากจะเก็บมันไว้กับเธอ นาน ๆG# ใน MemorC#yแค่มีเธอกับฉันตรงนี้Gmก็พอใจ ยังรCmอแต่เธออีกนาFmนแค่ไหนที่เรA#าจะได้เจอ

* | ** | *** |

Baby, FeD#el Just Right อยู่ด้วยกันไหมไม่ต้องไปคิA#ดมากมาย แค่เรา Tonightฉันไม่ต้องกาCmรอะไร Just You And IเพีA#mยงแค่เธอจับมือฉันไว้D#

มาอยู่ด้วยกัG#นตรงนี้ก็ดีมากมายต้องการแต่เธGmอคนเดียวที่อยู่ข้CmางกายจะพาไปดูFmปลาดาวที่ริมหาดทรายไม่ว่A#าที่ไหนมีเธอก็พอดี

Baby เธอน่ารัD# จนทำให้ใจเA#จ็บYou don’t have to heCmre ยิ่งทำให้เจ็บA#mใจฉัD#นต้องทำยังไงG# ยังไง ใจมันต้านไม่ไหGmว ไม่ไหวหยุCmดน่ารักได้ไหFmม ได้ไหม ได้ไหมใจA#ฉันเริ่มหวั่นไหวแล้วเธอ

** | ** |



คอร์ดเพลง น่ารักจนใจเจ็บ Anasiri x Bonnadol

เนื้อเพลง น่ารักจนใจเจ็บ (Feel Just Right) Anasiri x Bonnadolอยู่บ้านคนเดียวเหงาๆกับแสงแดดในยามเช้า ในมือมีแก้วกาแฟ แต่เรายังไม่มีแฟน แย่จัง กินข้าวคนเดียวทุกครั้ง เล่นเกมส์เดิมๆซ้ำๆ ถ้าหากมีใครสักคน ชีวิตก็คงจะดี แค่เธอคนเดียวที่พอดีต่อใจ จะมองอะไรก็เห็นแต่หน้าเธอ ไม่ว่าจะกิน จะนอน จะทำอะไร ก็ใจฉันคิดถึงแต่เธอ Baby เธอน่ารัก จนทำให้ใจเจ็บ ยิ่งตอนที่เธอยิ้ม ยิ่งทำให้เจ็บใจ ฉันต้องทำยังไง ใจมันต้านไม่ไหว หยุดน่ารักได้ไหม ได้ไหม ได้ไหม ใจฉันเริ่มหวั่นไหวแล้วเธอ Baby เธอน่ารัก จนทำให้ใจเจ็บ ถ้าเธออยู่กับฉัน ก็คงไม่เจ็บใจ ฉันต้องทำยังไง ใจมันต้านไม่ไหว อยู่กับฉันได้ไหม ได้ไหม ได้ไหม ใจฉันมันละลายเพราะเธอ อยู่คนเดียวจนเซ็ง มันเห็นอะไรๆก็เบื่อ มีแค่เตียงคิงไซส์ แล้วก็ตุ๊กตาที่พิงไว้ ทำอะไรคนเดียว คนเดียวก็เหนื่อย รูปคู่เนี่ยมันก็ยังไม่มีสักที อยากจะเก็บมันไว้กับเธอ นานๆใน Memory แค่มีเธอกับฉันตรงนี้ก็พอใจ ยังรอแต่เธอ อีกนานแค่ไหนที่เราจะได้เจอ Baby, Feel Just Right อยู่ด้วยกันไหม ไม่ต้องไปคิดมากมาย แค่เรา Tonight ฉันไม่ต้องการอะไร Just You And I เพียงแค่เธอจับมือฉันไว้ มาอยู่ด้วยกันตรงนี้ก็ดีมากมาย ต้องการแต่เธอคนเดียวที่อยู่ข้างกาย จะพาไปดูปลาดาวที่ริมหาดทราย ไม่ว่าที่ไหนมีเธอก็พอดี Baby เธอน่ารัก จนทำให้ใจเจ็บ You don’t have to here ยิ่งทำให้เจ็บใจ ฉันต้องทำยังไง ยังไง ใจมันต้านไม่ไหว ไม่ไหว หยุดน่ารักได้ไหม ได้ไหม ได้ไหม ใจฉันเริ่มหวั่นไหวแล้วเธอ


อยู่กับคนที่พอดีต่อใจ ไม่ว่าที่ไหนก็ลงตัว… Anasiri ชวน Bonnadol ปล่อยเพลงใหม่ “น่ารักจนใจเจ็บ (Feel Just Right)” 💖✨ เพลงน่ารักอบอุ่น ถึงใครบางคนที่แค่เห็นรอยยิ้มและได้ใช้ชีวิตด้วยกันก็ไม่ต้องการอะไรแล้ว เหมือนกับการอยู่บ้าน ที่ไม่ต้องมีมากมาย แค่พอดีต่อใจ อะไรๆก็ลงตัว 🏠