ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า

  fellow fellow   guncharlie   สตริง   เศร้า
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า fellow fellow ft. guncharlie
เนื้อร้อง: Panithi Lertudomthana,guncharlieทำนอง: Panithi lertudomthana,Pisanu Hathaipantaluxเรียบเรียง: Mick Petchpoom

 C  ก็ไม่ได้ตั้งใจจะคิดถึง G  แค่บังเอิญว่าดาวบนฟ้าดันย้อAmนภาพช่วงเวลา..   ของเธอกลับมาอีกครั้Fง ย้อนภาพช่วงเวลา

 C  ภาพยนตร์ความรักเราวันนั้น G  คือเรื่องราวดี ๆ ไม่ว่าเปิดซ้ำAmวนไปกี่ครั้ง   เหมือนท่องไปในควาFมฝัน   เหมือนท่องในความฝัน

ตอนจบแม้Cมันจะไม่ได้สวยงามซีนสุดท้าGยดันจบด้วยรอยน้ำตาแต่เป็นควาAmมทรงจำที่มีราคา..เกินจะลืมFมันไหว

จะเก็บมันCให้ดีไว้ภายในใจต่อให้วัGนเวลาหมุนเลยเท่าไรแต่สำหรับเธอFแล้วนั้น

ฉันคือควCามทรงจำดี ๆ ของเธอรึเปล่าในเวลาGที่มองย้อนไปเธอนั้นจะยิ้Amมเวลานึกถึงใช่ไหมหรือว่าเธอลFบไปตั้งแต่วันร่ำลา

ฉันคือช่วCงเวลาดี ๆ ของเธอรึเปล่าในเวลาGที่มองย้อนไปเธอนั้นจะยิ้Amมทุกครั้งเหมือนฉันอยู่ไหมภาพเหล่านั้นFในใจ..ยังไม่เคยเลือนลาง

 C  เธอจำได้ไหม เธอจำได้ไหม G  เธอจำได้ไหม เธอจำได้ไหม Am  เธอจำได้ไหม เธอจำได้ไหม F  เธอจำได้ไหม เธอจำได้ไหม

เธอจำได้ไหมC เดทแรก วันแรกวันที่เราได้เจอกัน และวันที่กายเราแนบวันที่เรGาเคยอยู่ในอ้อมกอดที่ยังคอยพร่ำบอกว่าเราจะเหมือนวันแรกแต่เพราะชีวิAmตมันไม่เอานอนเอาแน่วันที่ฟ้ามันมีสีเทาแทรกวันที่เรื่Fองของเราต้องจบไปวันนั้นฉันตกใจและพูดอะไรแย่ ๆ

เธอยังจำได้ไหมC แต่ฉันจำได้แน่ผ่านมานานแค่ไหนแต่ฉันยังจำได้แค่เธอเคยสำคัญGมาก ๆ ตอนมีกันข้าง ๆจนตอนเราดันเดินข้ามทางแยกสารภาAmพฉันพยายามจะลืมตั้งแต่เธอไปฉันพยายามจะคืนฉันอยากทิ้งรูปถ่าFยลืมทุกอย่างแค่เรื่องราวที่ผ่าน ฉันยังไม่อยากจะกลืน

แต่พอฉันตื่Cนมาอีกวันปฏิทินเลยผ่านเวลามาอีกปีมองกลับไปอีกทีGน้ำตามันไหลอีกครั้งแต่ไม่ใช่เพราะความช้ำ แต่เป็นบางอย่างที่ดีเธอที่เคยสำคัญAmจะยังเป็นคนสำคัญแม้ความสัมพันธ์จะไม่ใช่ความสัมพันธ์ละฉันจะไม่เสียใจที่Fเธอเลือกจะเดินแต่อยากจะขอบคุณเธอที่เคยอยู่ด้วยกัน

* | ** |

ตอนจบแม้Cมันจะไม่ได้สวยงามซีนสุดท้าGยดันจบด้วยรอยน้ำตาแต่เป็นควาAmมทรงจำที่มีราคา..เกินจะลืมFมันไหว

** | *** |



คอร์ดเพลง ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอหรือเปล่า fellow fellow ft. guncharlie

เนื้อเพลง ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า fellow fellow ft. guncharlieก็ไม่ได้ตั้งใจจะคิดถึง แค่บังเอิญว่าดาวบนฟ้าดันย้อนภาพช่วงเวลา ของเธอกลับมาอีกครั้ง ย้อนภาพช่วงเวลา ภาพยนตร์ความรักเราวันนั้น คือเรื่องราวดีๆไม่ว่าเปิดซ้ำวนไปกี่ครั้ง เหมือนท่องไปในความฝัน เหมือนท่องในความฝัน ตอนจบแม้มันจะไม่ได้สวยงาม ซีนสุดท้ายดันจบด้วยรอยน้ำตา แต่เป็นความทรงจำที่มีราคาเกินจะลืมมันไหว จะเก็บมันให้ดีไว้ภายในใจ ต่อให้วันเวลาหมุนเลยเท่าไร แต่สำหรับเธอแล้วนั้น ฉันคือความทรงจำดีๆของเธอรึเปล่า ในเวลาที่มองย้อนไป เธอนั้นจะยิ้มเวลานึกถึงใช่ไหม หรือว่าเธอลบไปตั้งแต่วันร่ำลา ฉันคือช่วงเวลาดีๆของเธอรึเปล่า ในเวลาที่มองย้อนไป เธอนั้นจะยิ้มทุกครั้งเหมือนฉันอยู่ไหม ภาพเหล่านั้นในใจยังไม่เคยเลือนลาง เธอจำได้ไหม เธอจำได้ไหม เธอจำได้ไหม เธอจำได้ไหม เธอจำได้ไหม เธอจำได้ไหม เธอจำได้ไหม เธอจำได้ไหม q เธอจำได้ไหม เดทแรก วันแรก วันที่เราได้เจอกัน และวันที่กายเราแนบ วันที่เราเคยอยู่ในอ้อมกอด ที่ยังคอยพร่ำบอกว่าเราจะเหมือนวันแรก แต่เพราะชีวิตมันไม่เอานอนเอาแน่ วันที่ฟ้ามันมีสีเทาแทรก วันที่เรื่องของเราต้องจบไป วันนั้นฉันตกใจและพูดอะไรแย่ๆ q เธอยังจำได้ไหม แต่ฉันจำได้แน่ ผ่านมานานแค่ไหนแต่ฉันยังจำได้แค่ เธอเคยสำคัญมากๆตอนมีกันข้างๆ จนตอนเราดันเดินข้ามทางแยก สารภาพฉันพยายามจะลืม ตั้งแต่เธอไปฉันพยายามจะคืน ฉันอยากทิ้งรูปถ่ายลืมทุกอย่าง แค่เรื่องราวที่ผ่าน ฉันยังไม่อยากจะกลืน q แต่พอฉันตื่นมาอีกวัน ปฏิทินเลยผ่านเวลามาอีกปี มองกลับไปอีกทีน้ำตามันไหลอีกครั้ง แต่ไม่ใช่เพราะความช้ำ แต่เป็นบางอย่างที่ดี เธอที่เคยสำคัญจะยังเป็นคนสำคัญ แม้ความสัมพันธ์จะไม่ใช่ความสัมพันธ์ ละฉันจะไม่เสียใจที่เธอเลือกจะเดิน แต่อยากจะขอบคุณเธอที่เคยอยู่ด้วยกัน ตอนจบแม้มันจะไม่ได้สวยงาม ซีนสุดท้ายดันจบด้วยรอยน้ำตา แต่เป็นความทรงจำที่มีราคาเกินจะลืมมันไหว