จำเก่ง

  F.HERO   Tilly Birds   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง จำเก่ง F.HERO x Tilly Birds
เนื้อร้อง: F.HERO,Anuroth Ketlekha (3rd),M-PEE (Thitisorn phanchata)ทำนอง: Tilly Birds,M-PEE (Thitisorn phanchata)เรียบเรียง: Thuwanon Tantiwattanaworakul (Milo)สังกัดค่าย: What the duck

A#m Fm | G# D# |A#m Fm |

ถ้าให้ฉันแข่งกับเธA#mเพื่อลืFmมเรื่องราG#วของเรD#ฉันคงแพ้A#m พ่ายแพFm ให้เธG#อทุกคราD#จะผ่านไปC#อีกนาC7นเนิ่นนาFmนเท่าไรG#7ฉันก็จำได้A#mอยู่ดี     Fmเพราะฉันจำเก่งG#อย่างนี้ D#(จำเก่งจนไม่เคยลืมเธอ)

เธA#mอมีคำถาม.. Fmว่าทำไมฉัG#นต้องจำได้ดี  D#เลิA#mกไปเป็นปี..Fmแต่เรื่องเธG#อฉันไม่ลืมซักทีD#

ถึงเธอลืC#มก็ไม่เป็นไรC7ฉันมันคFmงคิดถึงเกินไปG#7อยากลืA#mมแค่ไหFmนมันไม่ลืG# D#ม..

จำแผลA#mที่เป่า..ตรงFmที่เข่าจำวันG#ที่ส่ง เธอไปอุดฟันซี่D#เก่าฉันยังจำA#mบ้านเธอ หมาFmขี้เห่า มันจ้องG#หน้าฉันเหมือนฉันติD#ดหนี้เก่ากระต่าC#ยไปแล้ว ผิดC7ที่เต่าที่ยังเดิFmนเชื่องช้า เหมือนฉันที่จัG#7บที่เจ่าฉันจำเรื่อA#mงเธอเก่ง ดังFmที่กล่าวเพราะเธอจากไปแล้วแต่ฉันยังอยู่ที่เก่า

* |

 A#m  Monday,     Fm  Tuesday G#  เรื่องราวของเรD#าฉันยังจำไม่เคยลืม A#m  Wednesday,     Fm  Thursday G#  บทเพลงของเราD#ฉันยังฟังอยู่อย่างเดิม C#  Friday,     C7  Saturday Fm  แม้รักของเราG#7ไม่มีวันจะ Return A#m  Sunday,      Fm Everyday G#  จำเก่งจนไม่เD#คยลืมเธอ

จำA#mวันแรกเจอในกันยFmา ปิ๊งในทันตG#เธอฉายแสD#งกว่ากลุ่มเพื่อนในบรรดA#mเธอชอบอนันดFmา ชอบไปลันตG#ชอบดูหนังดราม่D#า เรื่องโฮเทลรวันดC#

เธอฟังรีฮันนC7า ตอน High กัญชFmเธอบอกว่าพ่อเธอหล่G#7อย่างกับมิตรชัยบัญชา

 A#m  จำถ้อยจำนรรจา Fmเงาในจันทรา G#   มันจำในหัวใจไD#ม่ได้จำในปัญญา A#m   พรรณาได้ SteFmp By Step   จำปากกาG#ที่เธอเหน็บ   ไปจนถึงD#กลิ่นของเหล้ารัม

 A#m  ปลอบตัวเองถามว่าเจ็Fmบไหม เจ็บ   แต่ถามว่าเข็G#ดไหม เข็ด   ยังจำเสมอD#ว่าใจของเจ้าดำ

 C#  จำภาพวันที่ใจเC7ธอระเห็จ   มันเป็นแผFmลตกสะเก็ด   ฝังลึกอยู่ในG#7ใจเจ้ากรรม

 A#m  จำเก่งได้ทุกFmรอยตะเข็บ   ถ้าแข่งกันลืมG#ฉันคงเสร็จ   เพราะรักของเราD#มันไม่เท่ากัน

* | * | ** |



คอร์ดเพลง จำเก่ง F.HERO x Tilly Birds

เนื้อเพลง จำเก่ง F.HERO x Tilly Birdsถ้าให้ฉันแข่งกับเธอ เพื่อลืมเรื่องราวของเรา ฉันคงแพ้ พ่ายแพ ให้เธอทุกคราว จะผ่านไปอีกนานเนิ่นนานเท่าไร ฉันก็จำได้อยู่ดี เพราะฉันจำเก่งอย่างนี้ จำเก่งจนไม่เคยลืมเธอ เธอมีคำถาม ว่าทำไมฉันต้องจำได้ดี เลิกไปเป็นปี แต่เรื่องเธอฉันไม่ลืมซักที ถึงเธอลืมก็ไม่เป็นไร ฉันมันคงคิดถึงเกินไป อยากลืมแค่ไหนมันไม่ลืม q จำแผลที่เป่าตรงที่เข่า จำวันที่ส่ง เธอไปอุดฟันซี่เก่า ฉันยังจำบ้านเธอ หมาขี้เห่า มันจ้องหน้าฉัน เหมือนฉันติดหนี้เก่า กระต่ายไปแล้ว ผิดที่เต่า ที่ยังเดินเชื่องช้า เหมือนฉันที่จับที่เจ่า ฉันจำเรื่องเธอเก่ง ดังที่กล่าว เพราะเธอจากไปแล้วแต่ฉันยังอยู่ที่เก่า q Monday, Tuesday เรื่องราวของเราฉันยังจำไม่เคยลืม Wednesday, Thursday บทเพลงของเราฉันยังฟังอยู่อย่างเดิม Friday, Saturday แม้รักของเราไม่มีวันจะ Return Sunday, Everyday จำเก่งจนไม่เคยลืมเธอ q จำวันแรกเจอในกันยา ปิ๊งในทันตา เธอฉายแสงกว่ากลุ่มเพื่อนในบรรดา เธอชอบอนันดา ชอบไปลันตา ชอบดูหนังดราม่า เรื่องโฮเทลรวันดา q เธอฟังรีฮันนา ตอน High กัญชา เธอบอกว่าพ่อเธอหล่อ อย่างกับมิตรชัยบัญชา q จำถ้อยจำนรรจา เงาในจันทรา มันจำในหัวใจไม่ได้จำในปัญญา พรรณาได้ Step By Step จำปากกาที่เธอเหน็บ ไปจนถึงกลิ่นของเหล้ารัม q ปลอบตัวเองถามว่าเจ็บไหม เจ็บ แต่ถามว่าเข็ดไหม เข็ด ยังจำเสมอว่าใจของเจ้าดำ q จำภาพวันที่ใจเธอระเห็จ มันเป็นแผลตกสะเก็ด ฝังลึกอยู่ในใจเจ้ากรรม q จำเก่งได้ทุกรอยตะเข็บ ถ้าแข่งกันลืมฉันคงเสร็จ เพราะรักของเรามันไม่เท่ากัน