เหลือแค่ลืม

  Klear   สตริง   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เหลือแค่ลืม KLEAR (เคลียร์)
เนื้อร้อง: ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนี,รัณนภันต์ ยั่งยืนพูนชัยทำนอง: ชวัลวิทย์ ยิ่งยศเสนีเรียบเรียง: Klear,วิทวัส เหมือนชอบสังกัดค่าย: genie records

Em | A |

เคยคิDดว่าจะลืมไหวสุดท้าF#mยก็ทำไม่ไหว ทำไมEmไม่รู้ยังนึกถึงเธออยู่ไม่Dเข้าใจ

ลองคDบใครดูกี่ครั้ง อยู่ด้วF#mยกันขนาดไหนรู้ตัEmวว่ายังรักเขาได้ ไม่Aเท่าเธอเลย

บางสิ่Emงบางอย่างต้องเก็บมันไว้เมื่อเธF#mอไม่เคยได้ยินได้เห็นฉัEmนต้องเป็นคนเดียวที่รู้Dไม่ได้อยาEmกจะกลับไปอยู่ตรงนั้นแต่ภาF#mพเธอมันยังชัดเจนอยู่ไม่Gได้อยาก ให้มันเป็นแบบนี้A

เจ็บที่ยังเหลืGอเธออยู่ในหัวใจF#mที่ยังมีเยื่อใยEm ให้กับคนที่เดินหายไปตั้Dงนานเจ็บที่ความทรGงจำ ยังทำให้ไหวหวั่F#mเจ็บที่ทำBmทุกอย่าง ให้ลืมเธEmอสักวันแต่ลืมไม่ลGmงมันยังรักเธอ

 G  ก็เหลือแค่ลืD/F#ม..   ก็เหลือแค่ลืEmม.. ก็เหลือแค่ลืAม..

ก็เหลืDอแค่ลืมเท่านั้น ที่ฉัF#mนยังทำไม่ไหวนอEmกนั้นก็ทำได้สบาย แต่ลืมAไม่ได้

* | ** |

 G  ก็เหลือแค่ลืD/F#ม..    ก็เหลือแค่ลืEmม..   ที่เหลืAอก็ทำมันหมดแล้ว

*** |

   ก็เหลืDอแค่ลืมเท่านั้น



คอร์ดเพลง เหลือแค่ลืม KLEAR (เคลียร์)

เนื้อเพลง เหลือแค่ลืม KLEAR (เคลียร์)เคยคิดว่าจะลืมไหว สุดท้ายก็ทำไม่ไหว ทำไมไม่รู้ ยังนึกถึงเธออยู่ไม่เข้าใจ ลองคบใครดูกี่ครั้ง อยู่ด้วยกันขนาดไหน รู้ตัวว่ายังรักเขาได้ ไม่เท่าเธอเลย บางสิ่งบางอย่างต้องเก็บมันไว้ เมื่อเธอไม่เคยได้ยินได้เห็น ฉันต้องเป็นคนเดียวที่รู้ ไม่ได้อยากจะกลับไปอยู่ตรงนั้น แต่ภาพเธอมันยังชัดเจนอยู่ ไม่ได้อยาก ให้มันเป็นแบบนี้ เจ็บที่ยังเหลือเธออยู่ในหัวใจ ที่ยังมีเยื่อใย ให้กับคนที่เดินหายไปตั้งนาน เจ็บที่ความทรงจำ ยังทำให้ไหวหวั่น เจ็บที่ทำทุกอย่าง ให้ลืมเธอสักวัน แต่ลืมไม่ลงมันยังรักเธอ ก็เหลือแค่ลืม ก็เหลือแค่ลืม ก็เหลือแค่ลืม ก็เหลือแค่ลืมเท่านั้น ที่ฉันยังทำไม่ไหว นอกนั้นก็ทำได้สบาย แต่ลืมไม่ได้ ก็เหลือแค่ลืม ก็เหลือแค่ลืม ที่เหลือก็ทำมันหมดแล้ว ก็เหลือแค่ลืมเท่านั้น