รบกวนเอ็นดู

  New Country   ลูกทุ่ง   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง รบกวนเอ็นดู New Country
เนื้อร้อง/ทำนอง: เจ๋ง แจ๋ว จริง,ก๊อท จักรพันธ์เรียบเรียง: ภูเมธา ภัทรพรพลสังกัดค่าย: GRAMMY GOLD (แกรมมี่โกลด์)

C G | C G |

Cา.. ลา ลัลลGา ลัลลAmล้าลาลัลลาลั้ลล้Fา ล้าลาลัลลาลัลลGCา.. ลา ลัลลGา ลัลลAmล้าลาลัลลาลั้ลล้Fา ล้าลาลัลลาลั(G) (C)ลลา

ดีใจC.. ที่ไGด้เจอAmที่โลกหมุFน หมุนเธอเข้ามาหGทั้งเฟEmส ทั้งหน้าไอจีกดไลก์ทันทีที่Amเธอโพสต์มารอยยิ้Fมจากเธอเข้าตาสะเทือนอGกซ้าย

อยากแชCท..ด้วยไGด้ไหม Amขอ DFM หัวใจไปผูกพัGสตาร์Emทกันแบบใส ๆ แต่จะเร้าใจAmถ้าหากคบกันทุกแอFปแอดเธอทุกอัน แชทออนเปิGดไว้

ในหัDmวใจเธอนั้น ยังไม่มีใคGรใช่ไหมถ้างั้นก็อยากขอร้อFง อย่าเพิ่Cงมองใครที่ไหนเอDmานิดเดียวก็พอ ค่อย ๆ ดูใจฉัGนไปก่อนเนาะแค่เธอเปิCดใจ ได้ไหFม ได้ไหม ถ้าเธอจะเมตตG

รบกวนให้เธอเอ็นดูF หูอูG สักหน่อยหนึ่Cรบกวนชี้ทางไปถึFงใจเธอGหน่อยหนึ่งCนะถ้าฉันทำตัวน่ารัFก อยากให้GเธอลองพิจาEmรณาจะเป็Fนเด็กดีให้เธอเลยสัญญGน๊า นัน นา น่า นา แบบว่าให้ลองมารักCกัน

 C  เออเอิงเอย.G.       Am   เออเอิงเอย F  มาเถิดแม่เนื้อGนวล

เฮ้ เฮ้ Cถ้าไม่เป็นการรบกวนก็อยากจะชวนมาคบกันดูAmถ้าเราไม่ลองก็คงไม่รู้ ถ้าเราไม่ดูก็ไม่เห็นFทุกแอปเปิดรอเช้าเย็นรอเธอมาเมนต์ รอเธอมาแชGเฮ้! รับแอดด้วย

 C  วันไหนที่เธอเหงา ๆ ให้นึกถึงเราเป็นคนแรAm   วันไหนที่เธออยากเมาท์แหลก   คุยเรื่องแปลก ๆ เราก็พร้อF   วันไหนเธอเศร้าน้ำตานอง   จะร้องเพลงปลอบเธGอ โอ๋ โด เร มี ฟา ซอล

* | ** | *** |

ชอบเธอที่สุFด ปักหมุดไว้ที่เธGได้ไหมถ้าเราจะรัCกกัน

* |



คอร์ดเพลง รบกวนเอ็นดู New Country

เนื้อเพลง รบกวนเอ็นดู New Countryลา ลา ลัลลา ลัลลา ล้าลาลัลลาลั้ลล้า ล้าลาลัลลาลัลลา ลา ลา ลัลลา ลัลลา ล้าลาลัลลาลั้ลล้า ล้าลาลัลลาลัลลา ดีใจ ที่ได้เจอ ที่โลกหมุน หมุนเธอเข้ามาหา ทั้งเฟส ทั้งหน้าไอจี กดไลก์ทันทีที่เธอโพสต์มา รอยยิ้มจากเธอเข้าตาสะเทือนอกซ้าย อยากแชทด้วยได้ไหม ขอ DM หัวใจไปผูกพัน สตาร์ทกันแบบใสๆแต่จะเร้าใจถ้าหากคบกัน ทุกแอปแอดเธอทุกอัน แชทออนเปิดไว้ ในหัวใจเธอนั้น ยังไม่มีใครใช่ไหมถ้างั้น ก็อยากขอร้อง อย่าเพิ่งมองใครที่ไหน เอานิดเดียวก็พอ ค่อยๆดูใจฉันไปก่อนเนาะ แค่เธอเปิดใจ ได้ไหม ได้ไหม ถ้าเธอจะเมตตา รบกวนให้เธอเอ็นดู หูอู สักหน่อยหนึ่ง รบกวนชี้ทางไปถึงใจเธอหน่อยหนึ่งนะ ถ้าฉันทำตัวน่ารัก อยากให้เธอลองพิจารณา จะเป็นเด็กดีให้เธอเลยสัญญา น๊า นัน นา น่า นา แบบว่าให้ลองมารักกัน เออเอิงเอย เออเอิงเอย มาเถิดแม่เนื้อนวล เฮ้ เฮ้ ถ้าไม่เป็นการรบกวน ก็อยากจะชวนมาคบกันดู ถ้าเราไม่ลองก็คงไม่รู้ ถ้าเราไม่ดูก็ไม่เห็น ทุกแอปเปิดรอเช้าเย็น รอเธอมาเมนต์ รอเธอมาแชท เฮ้! รับแอดด้วย วันไหนที่เธอเหงาๆให้นึกถึงเราเป็นคนแรก วันไหนที่เธออยากเมาท์แหลก คุยเรื่องแปลกๆเราก็พร้อม วันไหนเธอเศร้าน้ำตานอง จะร้องเพลงปลอบเธอ โอ๋ โด เร มี ฟา ซอล ชอบเธอที่สุด ปักหมุดไว้ที่เธอ ได้ไหมถ้าเราจะรักกัน