มาดิค้าบ

  F.HERO   JSPKK   MVL   POKMINDSET   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง มาดิค้าบ POKMINDSET ft.F.HERO, JSPKK, MVL

D | Bm |G | A |

หมดเวลาอีกแล้Dว ยังไม่อยากจะกลับเมาก็เมาอีกแล้Bmว ยังไม่อยากจะขับเธอโทรมาอีกแล้Gว อยากปิดโทรศัพท์ (No)IA don’t, I don’t, I don’t wanna go home

อีกแก้วอ่ะป่Dาว (ก็มาดิค้าบ)อีกเพลงอ่ะป่าBmว (ก็มาดิค้าบ)กลัวเมียอ่ะป่าGว (ก็มาดิค้าบ)ก็มาดิค้าAบ (ก็มาดิค้าบ)ก็มาดิค้าบ (ก็มาดิค้าบ)

จะรีบไปไหDตีสองยังไม่อยากกลับเพราะเรายังไหวถ้าพร้Bmอมก็ลุยต่อ โซดามา แล้วแก้วอยู่ใสไม่ต้องทำไก๋G ดีเจปิดร้านเปิดเพลงเขียนไขขอเพลAงสิงโตนำโชค อยู่ต่อเลยได้ไหม

ID don’t, I don’t wanna go home (Ou Ou Ou)IBm don’t, I don’t wanna be alone (No No)อยากจะอยู่Gตรงนี้ อยากจะชิลตรงนี้Coz you knoAw Imma go with the flow

With the floDw hit the rollถ้ายังไหวก็ hit the floorWait a minuBmte อยู่ต่ออีกนิดa litle bit a little moreแต่ตอนนี้Gเราอยู่ใน Centralman, we fuck them allแต่ถ้าให้ siAp จิ๊บ จิ๊บ แบบปกติก็คงไม่พอ

* | ** |

ตอDนนี้พวกกูยังไม่กลับเพราะว่าพวกกูเมาไม่ขับถ้Bmาออกไปตอนนี้ ไม่ดี ไม่ดี เดี๋ยวพี่จ่าเขาจับ

อยาGกจะอยู่ตรงนี้นาน ๆปล่อยให้คนที่บ้านมันนอนถ้าAกลับไปแล้วเขายังงอน ก็ซื้อ Cartier ไปง้อ

ใครDอยากจะเมาก็รินเองใครอยากครื้นเครงก็รินเอาอยู่Bmกันยันเช้าเพื่อกินเหล้าแต่ยังไงก็ขอร้องอย่าให้เหล้ามันกินเราเด็กเสิร์Gฟช่วยอย่าเพิ่งเช็คบิลเราขับรถเดี๋ยวไปพบพระอินทร์เอาอยู่ต่อAกันตรงนี้ เมาด่าเมียเพราะยังไงมันก็คงจะไม่ได้ยินเรา

อยู่ตรงนี้Dมันดีเหลือเกินคนเยอะ ๆ มันก็ดีนะเอออาจจะ liBmttle little เบลอ right now, right now

เมากันเลGะจนพี่การ์ดเขาเชิญแก้วสุดท้ายก็ต้องคงยกเพียวถ้าให้กลับAคนเดียว กูไม่เอา ไม่เอา

* | ** |

ดึกDแล้วครับกลับเถอะพี่เมียผมโคตรจะเกรี้ยวกราด(ถ้าแม่Bmงเป็นเมียกู ประเดี๋ยวจะเตะให้หน้าขาด)เชื่Gอผมนะ กลับเถอะพี่ สายกว่านี้เดี๋ยวเลือดสาด(จะสาAด จะเสิด ก็มาดิค้าบ เช็ดเข้ เดี๋ยวเจอองบากค์)

จะขาDดแล้วนะชะตาผมเนี่ยกลับเถอะเฮียจะได้จบ(เห้ย เมีBmยไม่ใช่แม่ อย่ากลัวแม่ง เสียระบบ)โถ ขนาดเข้าสาGยแค่ 10 นาทีผมยังโดนเมียตีอย่างหมา(กูมาสาAย 10 ชั่วโมงมันยังคลานเข่าเข้าหาเลย)

นี่ถามDจริงเหอะพี่ที่แพล่มมาเนี่ยพี่สด หรือพี่เตี๊ยมวะ(เห้ยกูBmสมเด็จแท้ไม่ใช่สมเด็จเทียมว่ะไอน้อง)นี่ถ้าปาGกผมดีเหมือนพี่นะเมียคงจะล่อผมปากแตก(เมียกูนี่Aแค่อ้าปาก กูชี้หน้าก็ใบ้แดก)

อ่ะ เนี่ยเมีDยพี่โทรมาละ พี่กลับเถอะพี่(ยังไม่กลับเว้ย!)กลัBmบเถอะกลับเถอะพี่ (เป็นตายร้ายดีกูก็ไม่กลับ)สมมุติถ้าเมีGยพี่มาล่ะพี่ (เดี๋ยวมันต้องตายคาผับดู)อ่ะเนี่ยเมีAยพี่แล้วพี่ (เฮ้ย กลับ)

* | ** |



คอร์ดเพลง มาดิค้าบ POKMINDSET ft.F.HERO, JSPKK, MVL

เนื้อเพลง มาดิค้าบ POKMINDSET ft.F.HERO, JSPKK, MVLหมดเวลาอีกแล้ว ยังไม่อยากจะกลับ เมาก็เมาอีกแล้ว ยังไม่อยากจะขับ เธอโทรมาอีกแล้ว อยากปิดโทรศัพท์ No I don’t, I don’t, I don’t wanna go home อีกแก้วอ่ะป่าว ก็มาดิค้าบ อีกเพลงอ่ะป่าว ก็มาดิค้าบ กลัวเมียอ่ะป่าว ก็มาดิค้าบ ก็มาดิค้าบ ก็มาดิค้าบ ก็มาดิค้าบ ก็มาดิค้าบ จะรีบไปไหน ตีสองยังไม่อยากกลับเพราะเรายังไหว ถ้าพร้อมก็ลุยต่อ โซดามา แล้วแก้วอยู่ใส ไม่ต้องทำไก๋ ดีเจปิดร้านเปิดเพลงเขียนไข ขอเพลงสิงโตนำโชค อยู่ต่อเลยได้ไหม I don’t, I don’t wanna go home Ou Ou Ou I don’t, I don’t wanna be alone No No อยากจะอยู่ตรงนี้ อยากจะชิลตรงนี้ Coz you know Imma go with the flow With the flow hit the roll ถ้ายังไหวก็ hit the floor Wait a minute อยู่ต่ออีกนิด a litle bit a little more แต่ตอนนี้เราอยู่ใน Central man, we fuck them all แต่ถ้าให้ sip จิ๊บ จิ๊บ แบบปกติก็คงไม่พอ ตอนนี้พวกกูยังไม่กลับ เพราะว่าพวกกูเมาไม่ขับ ถ้าออกไปตอนนี้ ไม่ดี ไม่ดี เดี๋ยวพี่จ่าเขาจับ อยากจะอยู่ตรงนี้นานๆ ปล่อยให้คนที่บ้านมันนอน ถ้ากลับไปแล้วเขายังงอน ก็ซื้อ Cartier ไปง้อ ใครอยากจะเมาก็รินเอง ใครอยากครื้นเครงก็รินเอา อยู่กันยันเช้าเพื่อกินเหล้า แต่ยังไงก็ขอร้องอย่าให้เหล้ามันกินเรา เด็กเสิร์ฟช่วยอย่าเพิ่งเช็คบิลเรา ขับรถเดี๋ยวไปพบพระอินทร์เอา อยู่ต่อกันตรงนี้ เมาด่าเมีย เพราะยังไงมันก็คงจะไม่ได้ยินเรา อยู่ตรงนี้มันดีเหลือเกิน คนเยอะๆมันก็ดีนะเออ อาจจะ little little เบลอ right now, right now เมากันเละจนพี่การ์ดเขาเชิญ แก้วสุดท้ายก็ต้องคงยกเพียว ถ้าให้กลับคนเดียว กูไม่เอา ไม่เอา ดึกแล้วครับกลับเถอะพี่ เมียผมโคตรจะเกรี้ยวกราด ถ้าแม่งเป็นเมียกู ประเดี๋ยวจะเตะให้หน้าขาด เชื่อผมนะ กลับเถอะพี่ สายกว่านี้เดี๋ยวเลือดสาด จะสาด จะเสิด ก็มาดิค้าบ เช็ดเข้ เดี๋ยวเจอองบากค์ จะขาดแล้วนะชะตาผมเนี่ย กลับเถอะเฮียจะได้จบ เห้ย เมียไม่ใช่แม่ อย่ากลัวแม่ง เสียระบบ โถ ขนาดเข้าสายแค่ 10 นาที ผมยังโดนเมียตีอย่างหมา กูมาสาย 10 ชั่วโมงมันยังคลานเข่าเข้าหาเลย นี่ถามจริงเหอะพี่ที่แพล่มมาเนี่ย พี่สด หรือพี่เตี๊ยมวะ เห้ยกูสมเด็จแท้ไม่ใช่สมเด็จเทียมว่ะไอน้อง นี่ถ้าปากผมดีเหมือนพี่นะเมียคงจะล่อผมปากแตก เมียกูนี่แค่อ้าปาก กูชี้หน้าก็ใบ้แดก อ่ะ เนี่ยเมียพี่โทรมาละ พี่กลับเถอะพี่ ยังไม่กลับเว้ย! กลับเถอะกลับเถอะพี่ เป็นตายร้ายดีกูก็ไม่กลับ สมมุติถ้าเมียพี่มาล่ะพี่ เดี๋ยวมันต้องตายคาผับดู อ่ะเนี่ยเมียพี่แล้วพี่ เฮ้ย กลับ