พูดไม่ออก (MUTE)

  PRETZELLE   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง พูดไม่ออก PRETZELLE

D# | D#7 |G# | G#m |

ลองนั่งทบทวนตัวเอD#งซ้ำ ๆยังไม่เข้าใจว่าฉันชอบเธอได้ยัD#7งไงเจอหน้าเธออีกกี่ครั้งก็ไม่ตรG#งหัวใจแต่พอเธG#mอมาใกล้จิตใจก็หวั่นไหวทุกที

ก็คD#นอะไร ที่ชอบมาเล่นมาล้อชอบนิสัยD#7ไม่ดีพอต้องเจอกันเมื่อไรเป็นแบบนี้ทุG#กทีต่อให้ทั้G#mงโลกใบนี้น่ะมีแค่เธอก็ไม่สน

เธอรู้ไหGmมที่ฉันพูดCmไปไม่คล้Fmายความจริงเลยด้วA#ยซ้ำแต่Gm.. สิ่งที่สำCmคัญที่เธC#อไม่เคยฟัง กลับพูดไม่ได้A#

พอเจอหน้าเธอแล้G#วฉันก็พูดไม่ออกที่แกล้งทำเป็นไม่สGmน เพราะมันพูดไม่ออกก็ฉันมันเก่งแต่พูCmดเรื่องอะไรที่ไม่คิดก็เพราะฉันคิA#mดถึง แค่D#เธอชอG#บเธอจนพูดไม่ออกไม่รู้ว่ายากตรงไหGmน พูดอยู่ได้พูดทุกเรื่อCmงเลยเว้Fmนเรื่องเดียวที่ไม่GmเคยบอกไปA#คือชอบเธอแค่ไหนพูดไม่ได้เลย

เอ่ Don't talk to me

ไม่ต้D#องเข้ามาทักมาทายชั้นไม่ได้สนใจไม่ต้D#7องมาบอก good night ชวนไปไหนด้วยกันHeG#y what's the matter with you ห้ะ!ทำชั้นเป็นอะไรก็ไม่รู้ โอ้ย!ใจมัG#mนตึกตัก โคตร”งง”ชะมัดคงเผลอชอบเธอเข้าให้แล้ว

แบD#บว่าเอาจริง ๆ ก็ไม่เท่าไรไม่รู้D#7ทำไมมันต้องเขินแค่ที่G#เธอ ยิ้มให้กันโลกของฉัG#mนก็หยุดหมุนเพราะดวงตาคู่นั้น

พอฝD#นตกรถติดฉันก็เผลอคิดละเมอ damn stop itหรืD#7อเพราะฟ้ามันร้องทำฉันคิดถึงเธอ No It’s rainingไม่รู้G#จะพูดมันออกไปดีไหมAlG#mright baby , Am I crazy?Or I just loosed my mind?

* | ** | ** |



คอร์ดเพลง พูดไม่ออก PRETZELLE

เนื้อเพลง พูดไม่ออก (MUTE) PRETZELLEลองนั่งทบทวนตัวเองซ้ำๆ ยังไม่เข้าใจว่าฉันชอบเธอได้ยังไง เจอหน้าเธออีกกี่ครั้งก็ไม่ตรงหัวใจ แต่พอเธอมาใกล้ จิตใจก็หวั่นไหวทุกที ก็คนอะไร ที่ชอบมาเล่นมาล้อชอบนิสัยไม่ดี พอต้องเจอกันเมื่อไรเป็นแบบนี้ทุกที ต่อให้ทั้งโลกใบนี้น่ะมีแค่เธอก็ไม่สน เธอรู้ไหมที่ฉันพูดไป ไม่คล้ายความจริงเลยด้วยซ้ำ แต่ สิ่งที่สำคัญ ที่เธอไม่เคยฟัง กลับพูดไม่ได้ พอเจอหน้าเธอแล้วฉันก็พูดไม่ออก ที่แกล้งทำเป็นไม่สน เพราะมันพูดไม่ออก ก็ฉันมันเก่งแต่พูดเรื่องอะไรที่ไม่คิด ก็เพราะฉันคิดถึง แค่เธอ ชอบเธอจนพูดไม่ออก ไม่รู้ว่ายากตรงไหน พูดอยู่ได้พูดทุกเรื่องเลย เว้นเรื่องเดียวที่ไม่เคยบอกไป คือชอบเธอแค่ไหนพูดไม่ได้เลย เอ่ Don't talk to me ไม่ต้องเข้ามาทักมาทายชั้นไม่ได้สนใจ ไม่ต้องมาบอก good night ชวนไปไหนด้วยกัน Hey what's the matter with you ห้ะ! ทำชั้นเป็นอะไรก็ไม่รู้ โอ้ย! ใจมันตึกตัก โคตร”งง”ชะมัด คงเผลอชอบเธอเข้าให้แล้ว แบบว่าเอาจริงๆก็ไม่เท่าไร ไม่รู้ทำไมมันต้องเขิน แค่ที่เธอ ยิ้มให้กัน โลกของฉันก็หยุดหมุนเพราะดวงตาคู่นั้น พอฝนตกรถติด ฉันก็เผลอคิดละเมอ damn stop it หรือเพราะฟ้ามันร้อง ทำฉันคิดถึงเธอ No It’s raining ไม่รู้จะพูดมันออกไปดีไหม Alright baby , Am I crazy? Or I just loosed my mind?