ทำดีที่สุดแล้ว (I did my best)

  PURE   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ทำดีที่สุดแล้ว PURE KANIN
เนื้อร้อง: PURE KANINทำนอง: PURE KANIN,Geeno Sเรียบเรียง: Geeno S,Pure Kanin,Benz

และยังคงอยู่ตรงนี้F ไม่มีจุดหมาCยใด ๆภาพความทรงจำสุดท้าFย ยังติดอยู่ในหัCวใจก็ไม่รู้ว่DmาอีกนานไหมGจะลบควาCมทรงจำเจ็บปEmวดนี้ไปAmความรู้สึกครั้งนี้Dm ยังตรึงยังอยู่ในหัวใจG

ฉันนึกถึงวันดีF ๆ ที่เธอได้ทำเอาไว้Emจะจำไว้จนวันตาDmย จนชั่Gวนิรันดร์Cให้ฟ้านั้นเป็นพยาFน ส่องความรักนี้EmไปถึงเธอAmอยากให้เธอรู้ว่Dmาฉันรักเธอแค่ไหG

อีกไม่นานฉัFนคงจะตายไปกับควาEmมรักที่มันผิดหวัDmงทุกคราวทุกครGา เมื่อรัCกใครสักคนแต่ก็ไม่รู้ว่FาเพราะอะไรมันถึEmงได้เป็นอย่างนี้A7ได้แต่บอDmกตัวเองไว้ว่EmาฉันFทำดีที่Gสุดแล้ว

F G | Am |F G | Am |

* | ** |

ต่อให้ฉัFนนั้นต้องตาย เธอคงไม่Gสนใจต่อให้ทำAmเช่นไรเธอก็คงจะมีไหม่ต่อให้ฉัFนนั้นต้องตาย เธอคงไม่Gสนใจต่อให้ทำAmเช่นไรเธอก็คงจะมีไหม่จะมีบ้างไหFม ที่คGนอย่างฉันจะสุAmขสมหวังในความรัFที่ฉันตั้งใจทุ่GมเทลงไปAmหมดหัวใจ

อีกไม่นานฉัFนคงจะตายไปกับควาEmมรักที่มันผิดหวัDmงทุกคราวทุกครGา เมื่อรัCกใครสักคนแต่ก็ไม่รู้ว่FาเพราะอะไรมันถึEmงได้เป็นอย่างนี้A7ได้แต่บอDmกตัวเองไEmว้ว่FาฉันทำดีGที่สุดแCล้ว



คอร์ดเพลง ทำดีที่สุดแล้ว PURE KANIN

เนื้อเพลง ทำดีที่สุดแล้ว (I did my best) PURE KANINและยังคงอยู่ตรงนี้ ไม่มีจุดหมายใดๆ ภาพความทรงจำสุดท้าย ยังติดอยู่ในหัวใจ ก็ไม่รู้ว่าอีกนานไหม จะลบความทรงจำเจ็บปวดนี้ไป ความรู้สึกครั้งนี้ ยังตรึงยังอยู่ในหัวใจ ฉันนึกถึงวันดีๆที่เธอได้ทำเอาไว้ จะจำไว้จนวันตาย จนชั่วนิรันดร์ ให้ฟ้านั้นเป็นพยาน ส่องความรักนี้ไปถึงเธอ อยากให้เธอรู้ว่าฉันรักเธอแค่ไหน อีกไม่นานฉันคงจะตายไปกับความรัก ที่มันผิดหวังทุกคราวทุกครา เมื่อรักใครสักคน แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร มันถึงได้เป็นอย่างนี้ ได้แต่บอกตัวเองไว้ว่าฉันทำดีที่สุดแล้ว ต่อให้ฉันนั้นต้องตาย เธอคงไม่สนใจ ต่อให้ทำเช่นไรเธอก็คงจะมีไหม่ ต่อให้ฉันนั้นต้องตาย เธอคงไม่สนใจ ต่อให้ทำเช่นไรเธอก็คงจะมีไหม่ จะมีบ้างไหม ที่คนอย่างฉัน จะสุขสมหวังในความรัก ที่ฉันตั้งใจทุ่มเทลงไปหมดหัวใจ อีกไม่นานฉันคงจะตายไปกับความรัก ที่มันผิดหวังทุกคราวทุกครา เมื่อรักใครสักคน แต่ก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร มันถึงได้เป็นอย่างนี้ ได้แต่บอกตัวเองไว้ ว่าฉันทำดีที่สุดแล้ว


พยายามทำดีให้เขาเท่าไหร่ ก็ดูเหมือนจะไม่มีความหมาย สิ่งเดียวที่ทำได้คือการบอกตัวเองไว้ฉันทำดีที่สุดแล้ว