ผมมีดอกไม้ (Flower)

  2K   SARAN   แร็พ   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ผมมีดอกไม้ SARAN ft. 2K

และในกระเป๋าผมมีดอกไม้D#U wanna be my wifelet u know my lovCmeเพราะฉันรอเธอมา all the nightI ain’t gonna liGme และเธอรู้ผมไม่อันตรายเธอเป็นเจ้าหญิงผมเป็นเจ้าชาA#แล้วมาอยู่ด้วยกันภายในปราสาททราย

* |

ได้ยินว่าเธอนั้นชอบดอกไม้D#สีแดงอยากจะชวนเธอได้ออกไปเที่Cmยว weed landและความน่ารักของเธอมันโGmคตรฤทธิ์แรงจนฉันแทบอยากให้รางวัA#ล miss grand

มองตาผมสิเดี๋ยวอธิบาD#ยให้ฟังว่าจริง ๆ เจอเธอได้ไงเธอลงมาจากฟ้Cmามาฉกหัวใจ I play เธอทำได้ไงฉันเฝ้าภาวนGmาเป็น 10 กว่าครั้งว่าจะเจอเธอให้ไวโปรดสัญญากับฉัA#นว่าหัวใจของเธออย่าเพิ่งไปมอบให้ใคร..

ได้ไหD#ม.. ได้ไหCmม..ได้ไGmหม.. ได้ไหA#ม..ได้หรือเปล่D#า รักนะ มัวะ

* | * |

พาเธอ drift รถD#ไป 3 เอี้ยดละผม thug หรือไม่ thug ลองไปถามเปี๊ยกสัมผัสปาCmกของผมลงที่หน้าผากรอยจูบที่ฝากของเธอหวานเจี๊ยบเธอใส่กระโปรGmง ส่วนผม Boxerเอาดอกไม้ให้เธอถืออยู่บน chopperเก็บรูปเรA#าไว้ใน Lockerวันไหนเธอไม่สบายผมคือ Docter

และสักวันจะเก็บตัD#งค์พาไป Bostonแต่ตอนนี้ผมมีแค่ Johnny walkerเพราะผมเริ่มมาจากศูCmนย์ from the bottomและจะทำให้เธอลอยเหมือนกับ Copterจะดูแลร่างกาGmยไปยันท้องไส้และเธออยากกินตำไทย หรือว่าล๊อบเตอร์ทุก ๆ อย่างที่ต้องกาA#รผมนั้นพร้อมให้แกว่งคฑาไล่คาถา Harry Potter

ก็ผมเคยบอกไปแล้D#ว่าเธอสง่ายิ่งกว่าดอกทานตะวันเพราะฉะนั้นผมจึงเป็นพระอาทิCmตย์ทำให้รากไม้ของตัวเธอมีพลังและวันไหนที่เราสองต้องทะเลาGmผมจะคอยเป็นคนง้อและผมพร้อมตีระฆังและถ้าหากโลกใบนี้ยังมีเธA#มันก็คงจะไม่แปลกที่จะต้องมี SARAN(ผมคงจะต้องคิดถึงเธอเป็นประจำ)

* | * |

บอกผมไปก่อนเลD#ย.. เธอไปไม่บอกเลCmย..คิดถึงตลอดเลGmย..ทุกครั้งที่บอกไปA# กี่ครั้งที่บอกเธอคือฉันคิดถึงตลอดไปจะมีแค่เธอตลอดเลย



คอร์ดเพลง ผมมีดอกไม้ SARAN ft. 2K

เนื้อเพลง ผมมีดอกไม้ (Flower) SARAN ft. 2Kและในกระเป๋าผมมีดอกไม้ U wanna be my wife let u know my love เพราะฉันรอเธอมา all the night I ain’t gonna lie และเธอรู้ผมไม่อันตราย เธอเป็นเจ้าหญิงผมเป็นเจ้าชาย แล้วมาอยู่ด้วยกันภายในปราสาททราย ได้ยินว่าเธอนั้นชอบดอกไม้สีแดง อยากจะชวนเธอได้ออกไปเที่ยว weed land และความน่ารักของเธอมันโคตรฤทธิ์แรง จนฉันแทบอยากให้รางวัล miss grand มองตาผมสิเดี๋ยวอธิบายให้ฟัง ว่าจริงๆเจอเธอได้ไง เธอลงมาจากฟ้ามาฉกหัวใจ I play เธอทำได้ไง ฉันเฝ้าภาวนาเป็น 10 กว่าครั้ง ว่าจะเจอเธอให้ไว โปรดสัญญากับฉันว่าหัวใจของเธอ อย่าเพิ่งไปมอบให้ใคร ได้ไหม ได้ไหม ได้ไหม ได้ไหม ได้หรือเปล่า รักนะ มัวะ พาเธอ drift รถไป 3 เอี้ยด ละผม thug หรือไม่ thug ลองไปถามเปี๊ยก สัมผัสปากของผมลงที่หน้าผาก รอยจูบที่ฝากของเธอหวานเจี๊ยบ เธอใส่กระโปรง ส่วนผม Boxer เอาดอกไม้ให้เธอถืออยู่บน chopper เก็บรูปเราไว้ใน Locker วันไหนเธอไม่สบายผมคือ Docter และสักวันจะเก็บตังค์พาไป Boston แต่ตอนนี้ผมมีแค่ Johnny walker เพราะผมเริ่มมาจากศูนย์ from the bottom และจะทำให้เธอลอยเหมือนกับ Copter จะดูแลร่างกายไปยันท้องไส้ และเธออยากกินตำไทย หรือว่าล๊อบเตอร์ ทุกๆอย่างที่ต้องการผมนั้นพร้อมให้ แกว่งคฑาไล่คาถา Harry Potter ก็ผมเคยบอกไปแล้ว ว่าเธอสง่ายิ่งกว่าดอกทานตะวัน เพราะฉะนั้นผมจึงเป็นพระอาทิตย์ ทำให้รากไม้ของตัวเธอมีพลัง และวันไหนที่เราสองต้องทะเลาะ ผมจะคอยเป็นคนง้อและผมพร้อมตีระฆัง และถ้าหากโลกใบนี้ยังมีเธอ มันก็คงจะไม่แปลกที่จะต้องมี SARAN ผมคงจะต้องคิดถึงเธอเป็นประจำ บอกผมไปก่อนเลย เธอไปไม่บอกเลย คิดถึงตลอดเลย ทุกครั้งที่บอกไป กี่ครั้งที่บอกเธอ คือฉันคิดถึงตลอดไป จะมีแค่เธอตลอดเลย