ไปล้อเล่นไกลๆ (Not Kidding)

  4EVE   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไปล้อเล่นไกลๆ 4EVE
เนื้อร้อง/ทำนอง: MAIYARAPเรียบเรียง: benlussboy,MAIYARAP

F#m B | E C#7 |F#m B | E C#7 |

 F#m  เธอน่ะลืมไปBหรือเปล่า..   ว่าฉันEเองก็มีความรู้สึC#7 F#m  เสียงหัวใจที่มันดังBตึก ๆ   เธอกำลังทำใEห้ฉันรู้สึกหวั่นไหวC#7

 F#m  เหนื่อยไหมวันนี้B   เป็นคำถาG#mมที่รู้สึกประทับใจC#7 F#m  ทำอะไร อยู่กับใคBร นอนตอนไหน   อันนี้เธอกวEนหรือเปล่า..C#7

ชอบพูดมานี่F#mมากอด ๆแต่ลงท้าBยด้วยหยอก ๆอย่าเล่นกับไฟEนะบอกก่อนเดี๊ยวไปหาจริC#7ง อุ้ย! หลอก ๆ

เรียกชื่อเธF#mอแล้วไม่ถนัดงั้นเรียกที่รัBกก็ได้นะหยอก อ่อทำEเป็นเล่นตลอด อ่อเดี๊C#7ยวปั๊ด เดี๊ยวปั๊ด ศอกหรอก

 A  ถ้าเธอแค่เข้ามาหยอด   มาปลG#mอบ มาแค่หยอC#mกกัน F#m  รบกวนช่วยเห็นใจ   รบกวBนอย่าให้ความหวัง

ถ้าหากว่าไม่รัF#mก อย่าทำเหมือนหวBอย่าทำเป็นห่วG#mงกันได้ไหC#mเพราะว่าคF#mนที่คิดไปไกลBน่ะมันเป็นฉันC#mตลอดBถ้าหากว่าไม่รัAก อย่าทำน่ารักD7ได้ไหมฝันดีG#mไม่ต้องบอC#7ถ้าลงท้าF#mยด้วยคำว่าหยอBไปล้อเล่นไกลE ๆ

 F#m  ตื่นเช้ามาBก็เจอ..   ข้อEความของเธอบนหน้C#7าจอ F#m  วันใดที่ฉันBหน้างอ   เธEอก็ชอบเข้ามาปลC#7อบใจ

 F#m  คุยกับเธอได้นB   เรื่องที่ไม่รู้G#mจะบอกใคC#7   แค่คำว่าหยF#mอกไง..  B   แต่ทำไมหวั่นไหวEขึ้นทุกที C#7

เธอชอบพูดว่F#mาไม่กวนละฉันบอกก็ไม่Bได้กวนนะรถไฟมีกี่Eขบวนจ๊ะเล่นกับหัวใจC#mไม่ควรนะ

ถ้าเธอแค่เล่F#mนสนุกสนานน่ะสนุBกมากไหมอยากถามอ่ะนับวัEนมันยิ่งจะหวานถ้าแค่ล้อเล่C#mน จระเข้ฟาดหางนะ

* | ** | ** |

ถ้าลงท้าF#mยด้วยคำว่าหยอBไปล้อเล่นไกEล ๆ



คอร์ดเพลง ไปล้อเล่นไกลๆ 4EVE

เนื้อเพลง ไปล้อเล่นไกลๆ (Not Kidding) 4EVEเธอน่ะลืมไปหรือเปล่า ว่าฉันเองก็มีความรู้สึก เสียงหัวใจที่มันดังตึกๆ เธอกำลังทำให้ฉันรู้สึกหวั่นไหว เหนื่อยไหมวันนี้ เป็นคำถามที่รู้สึกประทับใจ ทำอะไร อยู่กับใคร นอนตอนไหน อันนี้เธอกวนหรือเปล่า ชอบพูดมานี่มากอดๆ แต่ลงท้ายด้วยหยอกๆ อย่าเล่นกับไฟนะบอกก่อน เดี๊ยวไปหาจริง อุ้ย! หลอกๆ เรียกชื่อเธอแล้วไม่ถนัด งั้นเรียกที่รักก็ได้นะหยอก อ่อ ทำเป็นเล่นตลอด อ่อ เดี๊ยวปั๊ด เดี๊ยวปั๊ด ศอกหรอก ถ้าเธอแค่เข้ามาหยอด มาปลอบ มาแค่หยอกกัน รบกวนช่วยเห็นใจ รบกวนอย่าให้ความหวัง ถ้าหากว่าไม่รัก อย่าทำเหมือนหวง อย่าทำเป็นห่วงกันได้ไหม เพราะว่าคนที่คิดไปไกลน่ะมันเป็นฉันตลอด ถ้าหากว่าไม่รัก อย่าทำน่ารักได้ไหม ฝันดีไม่ต้องบอก ถ้าลงท้ายด้วยคำว่าหยอก ไปล้อเล่นไกลๆ ตื่นเช้ามาก็เจอ ข้อความของเธอบนหน้าจอ วันใดที่ฉันหน้างอ เธอก็ชอบเข้ามาปลอบใจ คุยกับเธอได้นะ เรื่องที่ไม่รู้จะบอกใคร แค่คำว่าหยอกไง แต่ทำไมหวั่นไหวขึ้นทุกที เธอชอบพูดว่าไม่กวนละ ฉันบอกก็ไม่ได้กวนนะ รถไฟมีกี่ขบวนจ๊ะ เล่นกับหัวใจไม่ควรนะ ถ้าเธอแค่เล่นสนุกสนานน่ะ สนุกมากไหมอยากถามอ่ะ นับวันมันยิ่งจะหวาน ถ้าแค่ล้อเล่น จระเข้ฟาดหางนะ ถ้าลงท้ายด้วยคำว่าหยอก ไปล้อเล่นไกลๆ