นานเท่าไหร่ก็จะรัก

  BENT   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง นานเท่าไหร่ก็จะรัก BENT
เนื้อร้อง/ทำนอง: BENTเรียบเรียง: BENT

ไม่ต้องกลัวนะว่า..เราจะเปลี่ยนไปเพราะยิ่งนานเท่าไหร่เธอก็ยิ่งมีค่าสำหรับเรา

A C#m | F#m E |D C#m | Bm E |

 A  ไม่ว่านานเท่าไC#mหร่ฉันก็จะรัก F#m  ไม่ว่านานเท่าไหร่Eฉันก็จะ..   อยู่Dกับเธอตรงนี้ คอC#mยดูแลแบบนี้   ไม่Bmมีวันที่จะหายEไป

 A  ไม่ว่านานเท่าไหC#mร่ฉันก็จะรัก F#m  และยิ่งนานเท่าไหEร่ฉันยิ่งจะ..   รักDเธอขึ้นแบบนี้C#mทุกวัน   แค่ฉัBmน และเธEอ ก็พอ..

 A  ตั้งแต่มีเธC#mอเข้ามาในชีวิต F#m  ก็ทำให้รู้Eว่าถ้าไม่มีเธอคงD..จะไม่ไหC#mว..   คBmง..จะไม่ได้E..

 A  อาจมีบางทีC#mที่เราไม่เข้าใจกัน F#m  มันทำให้ยิ่งEได้รู้ว่าไม่มีวัน..   ที่Dฉันจะทำให้เธอเจ็บ   เพรC#mาะว่าฉันนั้นคงจะเข็ด   ถ้Bmาได้เห็นน้ำตEาของเธอ

 C#m  ฉันจะไม่เปลี่F#mยน ฉันจะไม่เปลี่Bmยน   That’s noEt gonna happen C#m  ถ้าไม่รังเกีF#mยจ   ตั้งใจฟังBmได้ไหม อยากให้เธDอได้รู้เอาไว้E..

* | ** |

 A  Just you and me จะอยู่ในวังวC#m   ที่ ๆ มีแค่เราสองคน ไม่มีใคF#m   ไม่ยอมให้คนอื่น..เข้าEมาได้หรอก baby

เพราะตอDนนี้ก็ดีแล้วจับมืC#mอกับเธอทุกวันก็ดีแล้วไม่อยากเอาเรื่Bmองใด ๆ เข้ามาในใจแล้วจะนอกEใจเธอก็คงควายแล้ว

* | ** |

 A  ไม่มีทางหรอก   C#m   ไม่เปลี่F#mยน ไม่เปลี่ยน ไม่เอEา ไม่ยอมหรอก D  ไม่เปลี่ยน ไม่เปลี่C#mยน ไม่เอาหรอก Bm  ไม่เปลี่ยน ไม่เปลี่Eยน ไม่ยอมหรอก

** |



คอร์ดเพลง นานเท่าไหร่ก็จะรัก BENT

เนื้อเพลง นานเท่าไหร่ก็จะรัก BENTไม่ต้องกลัวนะว่าเราจะเปลี่ยนไป เพราะยิ่งนานเท่าไหร่ เธอก็ยิ่งมีค่าสำหรับเรา ไม่ว่านานเท่าไหร่ฉันก็จะรัก ไม่ว่านานเท่าไหร่ฉันก็จะ อยู่กับเธอตรงนี้ คอยดูแลแบบนี้ ไม่มีวันที่จะหายไป ไม่ว่านานเท่าไหร่ฉันก็จะรัก และยิ่งนานเท่าไหร่ฉันยิ่งจะ รักเธอขึ้นแบบนี้ทุกวัน แค่ฉัน และเธอ ก็พอ ตั้งแต่มีเธอเข้ามาในชีวิต ก็ทำให้รู้ว่าถ้าไม่มีเธอคงจะไม่ไหว คงจะไม่ได้ อาจมีบางทีที่เราไม่เข้าใจกัน มันทำให้ยิ่งได้รู้ว่าไม่มีวัน ที่ฉันจะทำให้เธอเจ็บ เพราะว่าฉันนั้นคงจะเข็ด ถ้าได้เห็นน้ำตาของเธอ ฉันจะไม่เปลี่ยน ฉันจะไม่เปลี่ยน That’s not gonna happen ถ้าไม่รังเกียจ ตั้งใจฟังได้ไหม อยากให้เธอได้รู้เอาไว้ Just you and me จะอยู่ในวังวน ที่ๆมีแค่เราสองคน ไม่มีใคร ไม่ยอมให้คนอื่นเข้ามาได้หรอก baby เพราะตอนนี้ก็ดีแล้ว จับมือกับเธอทุกวันก็ดีแล้ว ไม่อยากเอาเรื่องใดๆเข้ามาในใจแล้ว จะนอกใจเธอก็คงควายแล้ว ไม่มีทางหรอก ไม่เปลี่ยน ไม่เปลี่ยน ไม่เอา ไม่ยอมหรอก ไม่เปลี่ยน ไม่เปลี่ยน ไม่เอาหรอก ไม่เปลี่ยน ไม่เปลี่ยน ไม่ยอมหรอก