Sorry Na Kub

  DAW   OG-ANIC   RIFLE   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Sorry Na Kub DAW ft. RIFLE, OG-ANIC
เนื้อร้อง/ทำนอง: DAW,RIFLE,OG-ANICเรียบเรียง: 1rockสังกัดค่าย: Warmlight

ขอโทษนะครัEmบ ขอโทษที่ผมกวนพอดีBmว่าใจของผมรวนช่วAmยรักษาได้ไหมถ้าคุณพอไหBmว รักษาให้ผมด่วนอากาEmรก็คงพอสมควร คิBmดแล้วผมก็ทบทวนAmงเพราะคุณนี่ไงที่ทำให้ใจขBmองผมป่วน

 Em  เธอโคตรจะใช่ แล้วแบบนี้ใครจะไหBm   เธอทำผมใจละลาย เย Am  เธอโคตรจะได้ทำผมชอบเอาง่าย ๆ Bm   เธอทำมันอย่างง่ายดาย Em  ใจผมหวั่นไหวคือเพราะ ชอบคุณใช่ไหBm   ก็ใจผมมันจะวาย Am  ผมคงจะปล่อยให้โอกาสดีแบบนี้Bm   หลุดมือผมไปไม่ได้

โอเEmค ผมเดินเข้าไปแล้วก็ทักทาBmก็อยากจะให้เธอประทับใAmชอบเธอจริง ๆ ไม่ได้น้ำลายBmผมเนี่ยโคตรจะชอบเลยด้วยซ้ำไEmผมนี่ให้คุณได้เลยทั้งใจBmไม่รู้ว่าอะไรมันมาชักใยAmแต่ผมก็ไม่กลัวที่จะช้ำใจBmไม่ว่าผลมันจะออกมาเป็นฉันใด

* |

เธอสวยแบบไม่ต้องพยEmายามแบบนี้ที่หาBmมานานถึงกับพร่ำพรAmรณนาให้ผมเป็นสามีคุณเป็นภรBmรยา

เจอกันแค่เพียEmงวันแรกหันไปถามเพื่อนคุณเป็นใคBmรกันแน่ใจผมมันกำAmลังแย่ที่เป็นแบบนี้มันเพราะBmคุณแน่ ๆ

โอ้ยใจมันกำลัEmงจะวายเพียงแค่คุณยิ้มแล้วใจมัBmนจะวายไม่รู้จะทำAmยังไงถ้าผมเป็นของแข็ง คุณก็ทำBmละลายมันไม่มีที่ติEm อย่าเอาแต่ยิ้มมาอย่างงี้ดิBmอาจถึงขั้นวิAmกฤตคุณอาจแค่เล่น ๆ แต่ผมคิBmดจริง

ให้เธอไปแล้Emวทั้งใจ แม้ว่าจะไม่Bmได้กอดแล้วไอคนนั้Amนหนะมันเป็นใครถามเธอก็ไม่Bmยอมตอบ

เอาจริงจริงคิEmดที่จะรักแต่สักพักเธอก็มักบอกลBmาจากกันอยู่ดีอยากที่จะ kisAms ไม่ก็ touchคนน่ารักเหมือนกับเธอ คนงาBmม คนดี baby

 Em  เธอยังไม่เข้าใจ Bmในบางเรื่องที่ได้เล่าไป Am  ต้องทนอีกสักเท่าไร ยิ่งคิBmดมันก็ยิ่งเศร้าใจ Em  แค่กลัวว่าจะไปเจอเรื่องแย่ ๆBm   ใครไม่เข้าใจคุณก็ไม่ต้องฟังแม่Am   รักคุณจริงไม่ได้แกล้ง   WiBmll you marry me, oh god damn

* |

Em | Bm | Am | Bm | ( x4 )



คอร์ดเพลง Sorry Na Kub DAW ft. RIFLE, OG-ANIC

เนื้อเพลง Sorry Na Kub DAW ft. RIFLE, OG-ANICขอโทษนะครับ ขอโทษที่ผมกวน พอดีว่าใจของผมรวน ช่วยรักษาได้ไหม ถ้าคุณพอไหว รักษาให้ผมด่วน อาการก็คงพอสมควร คิดแล้วผมก็ทบทวน คงเพราะคุณนี่ไงที่ทำให้ใจของผมป่วน เธอโคตรจะใช่ แล้วแบบนี้ใครจะไหว เธอทำผมใจละลาย เย เธอโคตรจะได้ทำผมชอบเอาง่ายๆ เธอทำมันอย่างง่ายดาย ใจผมหวั่นไหวคือเพราะ ชอบคุณใช่ไหม ก็ใจผมมันจะวาย ผมคงจะปล่อยให้โอกาสดีแบบนี้ หลุดมือผมไปไม่ได้ โอเค ผมเดินเข้าไปแล้วก็ทักทาย ก็อยากจะให้เธอประทับใจ ชอบเธอจริงๆไม่ได้น้ำลาย ผมเนี่ยโคตรจะชอบเลยด้วยซ้ำไป ผมนี่ให้คุณได้เลยทั้งใจ ไม่รู้ว่าอะไรมันมาชักใย แต่ผมก็ไม่กลัวที่จะช้ำใจ ไม่ว่าผลมันจะออกมาเป็นฉันใด เธอสวยแบบไม่ต้องพยายาม แบบนี้ที่หามานาน ถึงกับพร่ำพรรณนา ให้ผมเป็นสามีคุณเป็นภรรยา เจอกันแค่เพียงวันแรก หันไปถามเพื่อนคุณเป็นใครกันแน่ ใจผมมันกำลังแย่ ที่เป็นแบบนี้มันเพราะคุณแน่ๆ โอ้ยใจมันกำลังจะวาย เพียงแค่คุณยิ้มแล้วใจมันจะวาย ไม่รู้จะทำยังไง ถ้าผมเป็นของแข็ง คุณก็ทำละลาย มันไม่มีที่ติ อย่าเอาแต่ยิ้มมาอย่างงี้ดิ อาจถึงขั้นวิกฤต คุณอาจแค่เล่นๆแต่ผมคิดจริง ให้เธอไปแล้วทั้งใจ แม้ว่าจะไม่ได้กอด แล้วไอคนนั้นหนะมันเป็นใคร ถามเธอก็ไม่ยอมตอบ เอาจริงจริงคิดที่จะรักแต่สักพัก เธอก็มักบอกลาจากกันอยู่ดี อยากที่จะ kiss ไม่ก็ touch คนน่ารักเหมือนกับเธอ คนงาม คนดี baby เธอยังไม่เข้าใจ ในบางเรื่องที่ได้เล่าไป ต้องทนอีกสักเท่าไร ยิ่งคิดมันก็ยิ่งเศร้าใจ แค่กลัวว่าจะไปเจอเรื่องแย่ๆ ใครไม่เข้าใจคุณก็ไม่ต้องฟังแม่ง รักคุณจริงไม่ได้แกล้ง Will you marry me, oh god damn