พระรองตลอดไป

  DIAMOND NARAKORN   แร็พ   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง พระรองตลอดไป DIAMOND NARAKORN (ไดร์ม่อน ณรกร)
เนื้อร้อง: Achariya Dulyapaiboon,Narakorn Nichakulthanachotทำนอง: Achariya Dulyapaiboonเรียบเรียง: Worachet Thanupongcharat สังกัดค่าย: ONE MUSIC

เป็นได้ก็แค่พระรอGทำได้แค่มองคนเขารัDกกันแอบมองมาตั้งนาEmสุดท้ายก็เขาที่ได้ไปCต้องเล่นแต่บทพระรอGเป็นแค่ที่สองมันน่าน้อDยใจจะมีใครรัEmกพระรองบ้างไหมเป็นคู่สอCงก็ได้ไม่ว่ากัน

เปิดกล้Gองปุ๊บ ก็เจ็บปั๊บรักเขาเท่าไรDแต่ว่าเขาก็ไม่รักทำไปเท่าไรสุEmดท้ายก็อกหักแบบว่าคนเขียนบCกำหนดไว้ไม่ให้เรามาถูกรัก

อ่ะ! โอGเคย์เป็นแค่พระรองก็ได้เริ่มจะชิDนละบทนี้ อ่ะรักข้างเดียวก็ได้แต่ยังไม่ถึEmงตอนจบ อย่าเพิ่งนับศพละกันก็เคยได้ยิCนบ้างไหมว่าอย่าไว้ใจD ช่อง one

โอ๊ยเซ็Cง! ใครจะรู้ว่Dาฉันก็รักจริBmก็Emแค่ทำตัวดีไม่ค่อยเก่Amคนแพ้มันก็ได้แค่เซ็D

** |

YeGah A Ae A Ae A ,YeDah A Ae A Ae A , AeyEmเป็นคู่สอCงก็ได้ไม่ว่ากันYeGah A Ae A Ae A ,YDeah A Ae A Ae A , AEm Cey

รัGกเธอก็ไม่น้อยกว่าเขDแต่เธอนั้นก็ไม่เลือกเรEmเกิดมาก็เป็นคนเศร้ารัCกแค่ไหนแต่เขDาก็ไม่เอา

* | ** | *** | ** |

ฉัGนไม่ใช่พระเอก เป็นได้แค่พระรองอาจจะไม่มีDเวทมนตร์วิเศษเหมือนดั่งในละครที่โปรยเสน่ห์Emเหมือนพระเอกฉันคงเป็นที่สองอืม.. คCนที่เธอไม่มอง คิดแล้วก็แทบร้อง

ใจเธGอมันไปอยู่กับเขาความรักเราก็ต้องจบเขียนลงสมุDดว่าเธอไม่รักเราท่องไปสามร้อยจบที่พูEmดมาทั้งหมดก็รักเธอทั้งหมดเหมือนกันเป็นคู่สอCงก็ได้ไม่ว่ากัน



คอร์ดเพลง พระรองตลอดไป DIAMOND NARAKORN (ไดร์ม่อน ณรกร)

เนื้อเพลง พระรองตลอดไป DIAMOND NARAKORN (ไดร์ม่อน ณรกร)เป็นได้ก็แค่พระรอง ทำได้แค่มองคนเขารักกัน แอบมองมาตั้งนาน สุดท้ายก็เขาที่ได้ไป ต้องเล่นแต่บทพระรอง เป็นแค่ที่สองมันน่าน้อยใจ จะมีใครรักพระรองบ้างไหม เป็นคู่สองก็ได้ไม่ว่ากัน เปิดกล้องปุ๊บ ก็เจ็บปั๊บ รักเขาเท่าไรแต่ว่าเขาก็ไม่รัก ทำไปเท่าไรสุดท้ายก็อกหัก แบบว่าคนเขียนบท กำหนดไว้ไม่ให้เรามาถูกรัก อ่ะ! โอเคย์เป็นแค่พระรองก็ได้ เริ่มจะชินละบทนี้ อ่ะรักข้างเดียวก็ได้ แต่ยังไม่ถึงตอนจบ อย่าเพิ่งนับศพละกัน ก็เคยได้ยินบ้างไหม ว่าอย่าไว้ใจ ช่อง one โอ๊ยเซ็ง! ใครจะรู้ว่าฉันก็รักจริง ก็แค่ทำตัวดีไม่ค่อยเก่ง คนแพ้มันก็ได้แค่เซ็ง Yeah A Ae A Ae A , Yeah A Ae A Ae A , Aey เป็นคู่สองก็ได้ไม่ว่ากัน Yeah A Ae A Ae A , Yeah A Ae A Ae A , Aey รักเธอก็ไม่น้อยกว่าเขา แต่เธอนั้นก็ไม่เลือกเรา เกิดมาก็เป็นคนเศร้า รักแค่ไหนแต่เขาก็ไม่เอา ฉันไม่ใช่พระเอก เป็นได้แค่พระรอง อาจจะไม่มีเวทมนตร์วิเศษ เหมือนดั่งในละคร ที่โปรยเสน่ห์เหมือนพระเอก ฉันคงเป็นที่สอง อืม คนที่เธอไม่มอง คิดแล้วก็แทบร้อง ใจเธอมันไปอยู่กับเขา ความรักเราก็ต้องจบ เขียนลงสมุดว่าเธอไม่รักเรา ท่องไปสามร้อยจบ ที่พูดมาทั้งหมด ก็รักเธอทั้งหมดเหมือนกัน เป็นคู่สองก็ได้ไม่ว่ากัน