ลาก่อนนะ

  อาลาแต   KT Long Flowing   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ลาก่อนนะ KT Long Flowing ft. อาลาแต

Em Bm | Am Bm |
Em Bm | Am Bm |

Em Bm | Am Bm |
Em Bm | Am Bm |

รัEmกที่เธอต้องกาBmร มันเป็นแบบไหAmนที่เธอวาBmดฝันพูEmดให้ฟังสักครั้Bmง และต่อจากนั้Amนจะไม่กวนBmใจ

หรืEmอมันเป็นข้Bmออ้างแค่เธอต้องกาAmรที่จะมีBmใครแบบไหEmนรักที่เธBmอต้องกAm Bmาร..

หรือมันเป็Emนแค่ขออ้าง แค่พูBmดให้ดูดีทำไมAmเธอไม่บอกมาเลยว่าเธอBmไม่อยากจะยืนอยู่ตรงนี้

 Em  ไม่ต้องเอ่ยคำลาBmให้มันดูสวยหรู Am  ก็แค่บอกมาเลBmย พี่จะไม่รั้งหนู

 Em  ไม่เป็นไBmร พอเข้าใจ   คนAmที่มันหมดใจ ไม่ว่ายังไBmงมันก็ไป Em  ได้แค่นี้ก็ดีBmเท่าไร Am  ขอโทษด้วยนBmะ ถ้ามันไม่ดีเท่าใคร

เจอแล้Emวก็ช่วยดูแBmล..ความรักครั้งใหAmม่ให้ดี ๆBmความรักครั้งนี้Emใช่ไหมที่เธBmอ ตั้งหน้า ตั้งตAmา รอเป็นปีBmส่งเธอได้แค่Em Bmนี้..แต่ฉัAmนก็ยินBmดีและฉัEmนจะไม่โกรBmธเลยบอกฉันAmหน่อยว่าเธBmอ..เคย(Em Bm)รักกัน

 Em  ไม่เป็นไBmร ไม่เป็นไร ไม่เป็นไAm   เรื่องของเธBmอ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใEm   ยังได้อยู่Bm ยังไม่เมาสักเท่าไAm   เธอคือคBmน คนที่ฉันรัEmก..มาBm

มันควรจะดีใAmจที่เธอได้เจอคนที่ต้องBmการมันสิทธิ์ของเธEmอ เธอเองเป็นคนที่เลือBmกทางไม่ได้โทษเธAmอ ที่ในวันนี้เธอเลือBmกมันไม่ใช่Emฉัน

เธอบอBmกว่าเขาเหมือนคนที่เคยอยู่ในAmฝันหรือจริง ๆBm ไม่เคยมีใครอยู่ในEmนั้นคนจะไBmปจะพูดอะไรก็ได้Amมั้ง ใช่ไหมBmเธอ

แม้Emวันนี้คำลาขBmองเธอจะทำใAmห้เจ็บแค่ไหEmคำรักEmที่เธอเคยพูดมาBm ยังคงลํ้าค่Amากว่าสิ่งEmใด

** |

ตอบหน่อAmยว่าเธอเคยรัBmกกัน

 Em  ไม่ต้องเอ่ยคำลาBmให้มันดูสวยหรู Am  ก็แค่บอกมาเลBmยพี่จะไม่รั้งหนู

* |

พ้Emอแล้วกะซอยเบิ่งแงBmง..ความฮักครั้งใหAmม่ให้ดี ๆBmความฮัEmกครั้งนี้แม่นบ่Bmที่เจ้าตั้งหน้Amาถ่าเป็นปีBmซอยได่พอส่ำEm Bmนี้..             แต่เฮาAmกะยินBmดีและเฮEmาสิบ่เBmคียดเลAmบอกแหน่ว่าเฮBmาเคยฮักกัน

Em Bm | Am Bm |



คอร์ดเพลง ลาก่อนนะ KT Long Flowing ft. อาลาแต

เนื้อเพลง ลาก่อนนะ KT Long Flowing ft. อาลาแตรักที่เธอต้องการ มันเป็นแบบไหนที่เธอวาดฝัน พูดให้ฟังสักครั้ง และต่อจากนั้นจะไม่กวนใจ หรือมันเป็นข้ออ้างแค่เธอต้องการที่จะมีใคร แบบไหนรักที่เธอต้องการ หรือมันเป็นแค่ขออ้าง แค่พูดให้ดูดี ทำไมเธอไม่บอกมาเลย ว่าเธอไม่อยากจะยืนอยู่ตรงนี้ ไม่ต้องเอ่ยคำลาให้มันดูสวยหรู ก็แค่บอกมาเลย พี่จะไม่รั้งหนู ไม่เป็นไร พอเข้าใจ คนที่มันหมดใจ ไม่ว่ายังไงมันก็ไป ได้แค่นี้ก็ดีเท่าไร ขอโทษด้วยนะ ถ้ามันไม่ดีเท่าใคร เจอแล้วก็ช่วยดูแล ความรักครั้งใหม่ให้ดีๆ ความรักครั้งนี้ใช่ไหม ที่เธอ ตั้งหน้า ตั้งตา รอเป็นปี ส่งเธอได้แค่นี้ แต่ฉันก็ยินดี และฉันจะไม่โกรธเลย บอกฉันหน่อยว่าเธอเคยรักกัน ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร ไม่เป็นไร เรื่องของเธอ ฉันเข้าใจ ฉันเข้าใจ ยังได้อยู่ ยังไม่เมาสักเท่าไร เธอคือคน คนที่ฉันรักมาก มันควรจะดีใจที่เธอได้เจอคนที่ต้องการ มันสิทธิ์ของเธอ เธอเองเป็นคนที่เลือกทาง ไม่ได้โทษเธอ ที่ในวันนี้เธอเลือกมัน ไม่ใช่ฉัน เธอบอกว่าเขาเหมือนคนที่เคยอยู่ในฝัน หรือจริงๆไม่เคยมีใครอยู่ในนั้น คนจะไปจะพูดอะไรก็ได้มั้ง ใช่ไหมเธอ แม้วันนี้คำลาของเธอจะทำให้เจ็บแค่ไหน คำรักที่เธอเคยพูดมา ยังคงลํ้าค่ากว่าสิ่งใด ตอบหน่อยว่าเธอเคยรักกัน ไม่ต้องเอ่ยคำลาให้มันดูสวยหรู ก็แค่บอกมาเลยพี่จะไม่รั้งหนู พ้อแล้วกะซอยเบิ่งแงง ความฮักครั้งใหม่ให้ดีๆ ความฮักครั้งนี้แม่นบ่ ที่เจ้าตั้งหน้าถ่าเป็นปี ซอยได่พอส่ำนี้ แต่เฮากะยินดี และเฮาสิบ่เคียดเลย บอกแหน่ว่าเฮาเคยฮักกัน