ละเลย

  KT Long Flowing   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ละเลย KT Long Flowing
เนื้อร้อง/ทำนอง: KT Long Flowingเรียบเรียง: KT Long Flowing

G | G |F#m | Bm |

ไม่จด ไม่จำ สักทีเGลยมีเธอข้างกายยังละเลยจนหัวใจเธอชF#mา แต่ก็ยังนึกว่าเธอไม่เป็นBmไรขอโทษที่ฉันคิดน้อยGไป เธอเมาวันนี้แค่น้อยใจรออีกหน่อยคนดีF#m จะเป็นคนนั้นให้เธอภูมิBmใจ

 G  เป็นคนตึง ๆ ที่ไม่คอยซึ้งเลย   วันใดที่อ่อนล้ามันก็ไม่ปึ๋งเลF#m   ยังรักเธอแม่ทรามเชย  Bm  อย่าโกรธกันน้าาไม่น่ารักเลย

 G  ก็ฉันนั้นต้องการเธอ   จะเอาอะไร ฉันจะปรนเปF#mรอ   ที่พูดไม่ใช่อะไBmร แค่ยากให้รู้ว่าฉันรักเธอ

 G  อาจทำให้เธอเคยผิดหวัง   ไม่เคยเข้าใF#mจเธอสักครั้ง   ลืมไปเลBmยว่ามีเธอยืนข้าง ๆ กัน

 G  ต่อจากนี้จะพยายามให้ดีกว่F#mาเดิม เพื่อBmเธอ

** |

ต่อให้เธอไม่พูGด อาการเธอก็ฟ้องวัน ๆ ก็ทำแต่งานก็เลยไม่ทันมองแต่เธอยังอยู่ในใF#mจและไม่เคยเลือนลางโปรดจำไว้Bmนะอีแม่นวลนาง

และก็มีบ้างครั้Gงร่างกายมันอ่อนเพลียเลยหลับไหลไปก่อนจะคลอเคลียเอาเป็นพรุ่งนี้F#mฉันไม่ได้ทำงานเรามาจัดให้ตาBmย ให้มันเป็นเหมือนวันวานของเรา

 G  แค่อยากจะทำให้ชีวิตเรานั้นดีที่F#mสุด   ไม่อยากให้เธBmอต้องคอยอับอายที่คบGกัน   จนลืมไปเลยว่าก็เธอเหงาเหมือน ๆF#m กัน   ขอโทษที่ฉัBmนละเลย

แต่ไม่อยากคบใคGรโดยไม่มีแบบแผนช่วยรอกันหน่อยที่รักเดี๋ยวพี่จะเปย์ด้วยเงินแสนเราต้องกินต้องใF#mช้จะได้ไม่อายตอนควงแขนอย่างอนกันเลยนะBmเธอ ทั้งหมดก็ทำเพื่อเธอ

* | ** |



คอร์ดเพลง ละเลย KT Long Flowing

เนื้อเพลง ละเลย KT Long Flowingไม่จด ไม่จำ สักทีเลย มีเธอข้างกายยังละเลย จนหัวใจเธอชา แต่ก็ยังนึกว่าเธอไม่เป็นไร ขอโทษที่ฉันคิดน้อยไป เธอเมาวันนี้แค่น้อยใจ รออีกหน่อยคนดี จะเป็นคนนั้นให้เธอภูมิใจ เป็นคนตึงๆที่ไม่คอยซึ้งเลย วันใดที่อ่อนล้ามันก็ไม่ปึ๋งเลย ยังรักเธอแม่ทรามเชย อย่าโกรธกันน้าาไม่น่ารักเลย ก็ฉันนั้นต้องการเธอ จะเอาอะไร ฉันจะปรนเปรอ ที่พูดไม่ใช่อะไร แค่ยากให้รู้ว่าฉันรักเธอ อาจทำให้เธอเคยผิดหวัง ไม่เคยเข้าใจเธอสักครั้ง ลืมไปเลยว่ามีเธอยืนข้างๆกัน ต่อจากนี้จะพยายามให้ดีกว่าเดิม เพื่อเธอ ต่อให้เธอไม่พูด อาการเธอก็ฟ้อง วันๆก็ทำแต่งานก็เลยไม่ทันมอง แต่เธอยังอยู่ในใจและไม่เคยเลือนลาง โปรดจำไว้นะอีแม่นวลนาง และก็มีบ้างครั้งร่างกายมันอ่อนเพลีย เลยหลับไหลไปก่อนจะคลอเคลีย เอาเป็นพรุ่งนี้ฉันไม่ได้ทำงาน เรามาจัดให้ตาย ให้มันเป็นเหมือนวันวานของเรา แค่อยากจะทำให้ชีวิตเรานั้นดีที่สุด ไม่อยากให้เธอต้องคอยอับอายที่คบกัน จนลืมไปเลยว่าก็เธอเหงาเหมือนๆกัน ขอโทษที่ฉันละเลย แต่ไม่อยากคบใครโดยไม่มีแบบแผน ช่วยรอกันหน่อยที่รักเดี๋ยวพี่จะเปย์ด้วยเงินแสน เราต้องกินต้องใช้จะได้ไม่อายตอนควงแขน อย่างอนกันเลยนะเธอ ทั้งหมดก็ทำเพื่อเธอ