เธอหายไปในตอนที่ฉันยังรัก

  Liltan   N/A   แร็พ   สตริง   เหงา   อกหัก
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง เธอหายไปในตอนที่ฉันยังรัก Liltan feat. N/A
เนื้อร้อง/ทำนอง: Liltan,N/A

F | C |Dm | A# |

 F  ความทรงจำที่เธอทำหายไปC..   คงจะเป็นฉัDmนที่ยังคงจำเธออยู่   แม้ตอนนี้A#จะเหลือฉันแค่เพียงลำพัง

 F  ฉันพยายามที่จะไม่ลืมเธอ C  ฉันพยายามที่จะไม่ลบเธอจากหัวใจ Dm  ฉันพยายามจะดึงเธอกลับมาที่เดิม   เหมือนก่อA#นนั้น.. โน..

 F  แต่มันคงจะยากเกินไป C  หรือความพยายามฉันมันไม่มากพอ Dm  ความสัมพันธ์ตอนนี้   เรามันช่างห่างไกA#ล..เกิน..

เธอหาFยไป..ตอนที่ฉันยังมีลมหายCใจไหนล่ะคำสัญญาที่บอกDmไว้ คำนั้นจะรักA#ไปจนนิรันดร์เธอหาFยไป..ตอนที่ฉันยังรักเธอเหลือAmเกินถ้าหากเป็นอย่างที่ฉันนั้นหวังDmเอาไว้ขอเธออย่าไปA#.. จากฉันเลย..

 F  เข้าใจว่าความพยายาม   ของฉันมันยังไม่มากพอ C  คบกันฉันเองก็กลัวว่าเธอต้องทนลำบาก   ฉันเกรงDmว่าเธอคงไปกับเขา   แล้วเธอคงเข้ากันกว่า   ให้เขA#าดูแลเธอดี   นั่นแหละคือสิ่งสุดท้ายที่อยากขอ

   ขFอให้เธอ..ได้อยู่กับเขAmาให้รักกันนาน ๆ   คนห่วย ๆ อย่างฉัDmนก็แค่ไอ้คนหน้าตาบ้าน ๆ A#  Aey ก็นี่ N/A you know me

ไม่มีวิธีFที่จะได้เธอคืนมาเวลาของคนที่ช้ำAmทำไมมันชั่งเดินช้าได้รู้สึกตัDmวเพิ่งรู้ว่าเสียเวลาให้ใจเธอไปก็ดีA#แต่เธอก็ทิ้งแบบไม่เห็นค่า

ตอนที่ฉัFนนั้นอยากจะลืมเท่าไรใจเจ้ากรรAmมดันให้จำฝังไปเป็นคนแพ้Dmที่ต้องยอมแม้ไม่พร้อมที่จะยอมแพ้A#ก็เกิดมาเป็นไอ่ขี้แพ้

แค่เลือกผิFดก็คิดไปจนตัวตายแต่ตอนที่มีฉันอยู่Amก็รู้ว่าเธอคงกลัวอายไม่มีอีกแล้Dmวจะตื่นมาเจอเธอตอนสายให้รู้ว่าในวันนี้A#ภาพในวันนั้นกำลังเลือนหายไป

* |

F | C |Dm | A# |

แต่วันนี้F พอดีมันไม่ได้เหมือนวันนั้นที่เคยมีกัCน และฉันยังจำมันได้ทุกวันทำไมวันนั้Dmนเธอเลือกที่จะมารักกับฉันวันนี้ผิดหวัA#ง เป็นฉันคนเดียวที่ยังต้องช้ำ

ใจเธอเปลี่Fยน พลัดพรากกันไปกันคนละทางหัวใจมันหนCาวเหมือนอยู่ดอยหลวงเชียงดาวถ้ามีโอกาDmสจะอู้ให้ฟังซักคราวว่าเปิ้นฮักตั๋วหนA#า ตอนนี้กำลังกึ๊ดเติงหา

แต่วันนี้Fไม่มีโอกาสเรื่องตอนนั้นลืมไปหรือเปล่าทาCงที่เธอเลือกเดินดูระยะของเราช่างห่างฉัDmนว่าไกลเกินหรือเป็นเพราะเธอเดินเพลินทิ้งฉันไว้A#นราธิวาสแต่ตัวเธออยู่จนเจียงฮาย

ความสัมพัFนธ์มันห่างความคิดเราสองคนมันต่างหรือเป็นฉันคนเดีAmยวที่คิดว่าเธอนั้นรักฉันมากหรือเปล่าเสียงข้างในหัวใจมัDmนยังตะโกนหาเธอยังไงก็คงเป็นฉัA#นที่อยากให้เธออยู่ที่เดิม

* | * |

F | C |Dm |

ขอเธออย่าไA#ป.. จากฉันFเลย



คอร์ดเพลง เธอหายไปในตอนที่ฉันยังรัก Liltan feat. N/A

เนื้อเพลง เธอหายไปในตอนที่ฉันยังรัก Liltan feat. N/Aความทรงจำที่เธอทำหายไป คงจะเป็นฉันที่ยังคงจำเธออยู่ แม้ตอนนี้จะเหลือฉันแค่เพียงลำพัง ฉันพยายามที่จะไม่ลืมเธอ ฉันพยายามที่จะไม่ลบเธอจากหัวใจ ฉันพยายามจะดึงเธอกลับมาที่เดิม เหมือนก่อนนั้น โน แต่มันคงจะยากเกินไป หรือความพยายามฉันมันไม่มากพอ ความสัมพันธ์ตอนนี้ เรามันช่างห่างไกลเกิน เธอหายไป ตอนที่ฉันยังมีลมหายใจ ไหนล่ะคำสัญญาที่บอกไว้ คำนั้น จะรักไปจนนิรันดร์ เธอหายไป ตอนที่ฉันยังรักเธอเหลือเกิน ถ้าหากเป็นอย่างที่ฉันนั้นหวังเอาไว้ ขอเธออย่าไป จากฉันเลย เข้าใจว่าความพยายาม ของฉันมันยังไม่มากพอ คบกันฉันเองก็กลัวว่าเธอต้องทนลำบาก ฉันเกรงว่าเธอคงไปกับเขา แล้วเธอคงเข้ากันกว่า ให้เขาดูแลเธอดี นั่นแหละคือสิ่งสุดท้ายที่อยากขอ ขอให้เธอได้อยู่กับเขาให้รักกันนานๆ คนห่วยๆอย่างฉันก็แค่ไอ้คนหน้าตาบ้านๆ Aey ก็นี่ N/A you know me ไม่มีวิธีที่จะได้เธอคืนมา เวลาของคนที่ช้ำทำไมมันชั่งเดินช้า ได้รู้สึกตัวเพิ่งรู้ว่าเสียเวลา ให้ใจเธอไปก็ดี แต่เธอก็ทิ้งแบบไม่เห็นค่า ตอนที่ฉันนั้นอยากจะลืมเท่าไร ใจเจ้ากรรมดันให้จำฝังไป เป็นคนแพ้ที่ต้องยอม แม้ไม่พร้อมที่จะยอมแพ้ ก็เกิดมาเป็นไอ่ขี้แพ้ แค่เลือกผิดก็คิดไปจนตัวตาย แต่ตอนที่มีฉันอยู่ก็รู้ว่าเธอคงกลัวอาย ไม่มีอีกแล้วจะตื่นมาเจอเธอตอนสาย ให้รู้ว่าในวันนี้ ภาพในวันนั้นกำลังเลือนหายไป แต่วันนี้ พอดีมันไม่ได้เหมือนวันนั้น ที่เคยมีกัน และฉันยังจำมันได้ทุกวัน ทำไมวันนั้นเธอเลือกที่จะมารักกับฉัน วันนี้ผิดหวัง เป็นฉันคนเดียวที่ยังต้องช้ำ ใจเธอเปลี่ยน พลัดพรากกันไปกันคนละทาง หัวใจมันหนาวเหมือนอยู่ดอยหลวงเชียงดาว ถ้ามีโอกาสจะอู้ให้ฟังซักคราว ว่าเปิ้นฮักตั๋วหนา ตอนนี้กำลังกึ๊ดเติงหา แต่วันนี้ไม่มีโอกาส เรื่องตอนนั้นลืมไปหรือเปล่า ทางที่เธอเลือกเดิน ดูระยะของเราช่างห่าง ฉันว่าไกลเกิน หรือเป็นเพราะเธอเดินเพลิน ทิ้งฉันไว้นราธิวาส แต่ตัวเธออยู่จนเจียงฮาย ความสัมพันธ์มันห่าง ความคิดเราสองคนมันต่าง หรือเป็นฉันคนเดียว ที่คิดว่าเธอนั้นรักฉันมากหรือเปล่า เสียงข้างในหัวใจมันยังตะโกนหาเธอ ยังไงก็คงเป็นฉันที่อยากให้เธออยู่ที่เดิม ขอเธออย่าไป จากฉันเลย