ขอบคุณที่เกิดมาให้รัก (found)

  JIXGO   MEAN   สตริง   อินเลิฟ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ขอบคุณที่เกิดมาให้รัก MEAN ft. JIXGO
เนื้อร้อง: Pat Vorapatทำนอง: Danai Thongsinthusak,Pat Vorapatเรียบเรียง: MEANสังกัดค่าย: LOVEiS

ขอบคุDณจริง ๆ ที่เกิA/C#ดมาให้รัก ให้เราเจอกันขอบคุBmณจริง ๆ ที่ผ่านมาให้ฉัDนรักเธอคนอีกเป็Gนล้านหากันยังไม่F#mเจอแต่ฉันช่างโชคดีEm  ที่ได้มีเธอข้าง ๆ กัA

D | D |

เคDยเหม่อมองดูแวงไฟเพียงลำพังเคCยหมดความหวังจะได้เจอใครที่ทำBmให้รักฉันมีความหมAายแต่วัGนเวลาก็พาให้โลF#mกวนไปจนฉันได้พบเธEmอ.. ฮืม..A

เคDยติดในความเหงาที่มันบังตาเคCยออกตามหารักที่จริงใจแลBmะบทสุดท้ายต้องเหงาต่อไปAแต่เธGอเข้ามาทำให้ฉันได้F#mเข้าใจที่ฉันเฝ้ารEmอ คือรอชีวิตพัดเธอมA

* |

ขอบคุDณจริง ๆที่เกิดมาให้รัA/C#กให้เราเจอกันขอบคุBmณจริง ๆ ที่ผ่านมาให้ฉัAนรักเธอดาวจนหมGดฟ้าโลกจะเป็นยัF#mงไงจะตั้งใจรักเธEmอเรื่อยไปให้สAมกับรักที่เธอนั้นให้ม(D)

เธอทำให้โลกของฉัCนนั้นไม่เหมือนเก่Bmเธอทำให้วันเหงAา ๆมันมีความหมายมากขึ้นมGเหมือนวันเวลF#mา ที่มีน้ำตEmได้ผ่านไปแล้A

* | ** |

Bm A |D |



คอร์ดเพลง ขอบคุณที่เกิดมาให้รัก MEAN ft. JIXGO

เนื้อเพลง ขอบคุณที่เกิดมาให้รัก (found) MEAN ft. JIXGOขอบคุณจริงๆที่เกิดมาให้รัก ให้เราเจอกัน ขอบคุณจริงๆที่ผ่านมาให้ฉันรักเธอ คนอีกเป็นล้านหากันยังไม่เจอ แต่ฉันช่างโชคดี ที่ได้มีเธอข้างๆกัน เคยเหม่อมองดูแวงไฟเพียงลำพัง เคยหมดความหวังจะได้เจอใคร ที่ทำให้รักฉันมีความหมาย แต่วันเวลาก็พาให้โลกวนไป จนฉันได้พบเธอ ฮืม เคยติดในความเหงาที่มันบังตา เคยออกตามหารักที่จริงใจ และบทสุดท้ายต้องเหงาต่อไป แต่เธอเข้ามาทำให้ฉันได้เข้าใจ ที่ฉันเฝ้ารอ คือรอชีวิตพัดเธอมา ขอบคุณจริงๆ ที่เกิดมาให้รักให้เราเจอกัน ขอบคุณจริงๆที่ผ่านมาให้ฉันรักเธอ ดาวจนหมดฟ้าโลกจะเป็นยังไง จะตั้งใจรักเธอเรื่อยไป ให้สมกับรักที่เธอนั้นให้มา เธอทำให้โลกของฉันนั้นไม่เหมือนเก่า เธอทำให้วันเหงาๆ มันมีความหมายมากขึ้นมา เหมือนวันเวลา ที่มีน้ำตา ได้ผ่านไปแล้ว