สาวราชภัฏ

  แร็พอีสาน   APICHAI   OWEN   แร็พ   สตริง   อีสาน   จีบ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง สาวราชภัฏ OWEN ft. APICHAI , แร็พอีสาน
เนื้อร้อง/ทำนอง: พิเชษฐไชย ไชยทองศรี,อภิชัย คำทา,แร็พอีสานเรียบเรียง: พิเชษฐไชย ไชยทองศรี

   ก่อนแปดโมงเช้Gmาฉันต้องเข้ามหาลัย   ใส่รองเท้Cาคอนเวิร์สซึ่งมั่นใจ   ใส่เชิ้ตขาFวแถมยังไม่เข้าใน   จากปีสาDmม ซิ่วมาเรียนปีหนึ่งใหม่

   ที่เห็Gmนว่าหน้านิ่ง ๆ ถ้าเอาจริง ๆ ฉันขี้อาย   คนรัCกก็พอจะมี คนที่ไม่ชอบก็มากมาย F  ไปเรียนก็สาย ไม่เคยจะทันกับเขDmาสักที

 Gm  ดูนาฬิกาจ วนเวลาจะเก้าโมง C  รูปร่างหน้าตาธรรมดาไม่มีทรวดทรง F  แล้วใครเขาจะมารัก..   คนอย่างฉัDmนที่มันไม่ค่อนจะดีนัก

แต่หัวใGmจเหมือนโดนสะกดบทความข้างในกระดาษคำกCลอนที่เคยได้จด โน้ตเพลงให้มันสะอาดนึFกว่ามันได้ขาด จากที่เคยได้อ่านจากทุกวันตรงนี้ฉัDmนก็ผ่าน แต่ไม่เคยเจอ

ได้มาเจอคนสวGmย คนงาม สาวCราชภัฏสารคามยามเธอยิ้Fมมองตา โอะโอ๊Dmะโอ้ยหลงแววตาของเธอทุกครั้Gmงที่เจอ ใจCฉันเก็บไปเผลอนอนหลับฝัFนละเมอ Oh baDmby I need you

ฉันอยากจะปกGmป้องเธอแบบ วิลล์ สมิธ รักเมียที่สุดในโลCฟีลไลค์พี่ อิลสลิกมันจะติดที่ว่านิสัFยของผมอาจจะชิลล์ไปนิดถ้าเป็นอย่างนั้นเอางี้ละกัDmน มีแคนนาบีช

จะพาไปเที่ยวสวิGmตฯ แต่ตังมีแค่กะนิดเดียวอยากให้เธอมาชิCดเป็นคนสนิทกลมเกลียวหุ่นเธอย่างเป๊Fะ ดั้งเธอนิคมเชียวรักแท้หนะมีอยู่จริDmงเหมือนกับวันพีชอิสเรียล

** | *** |

สาวเอ๋Gmย คนผู้งาม ส่างมาคักแท้หล่Cมันอยากเกิน ละมันอยากเกินฮั่นหนFงามคักแท้ ละพอปานนางฟ้Dmผู้สาวสารคาม นิมันอยากเกินฮั่นหนา

 Gm  มีคนเป็นล้านแต่มันก็ยังบ่สู้เจ้C   ยอมเป็นทาสรับใช้ ผู้ใดสิเว้าจั่งได๋กะส่าF   ฮักอ้ายบ่จืดจาง ฮักแล้วคือฮักเลDm   ถึงเตะข้างฮั่วกะส่าง บ่มีมื้อฮักหรือสร่างเส่า

 Gm  สี่ห้องหัวใจยังบ่ทันมีไผครอC   อยากให้นวลน้องเข้ามาจองเอาไว้F   อยากได้ไอโฟน หรือเจ้าสิเอารถไDm   บอกมาเลยคนดีสิหามาให้

 Gm  ได้มาเจอคนงาม สารคามนี้น้ำบ่ต้องC   อยู่ในมือมีบ้อง ให้ชูขึ้นแล้วหมุน ๆF   คั่นแม่นางบ่สนใจ สินอนเกือกลงที่เถ้Dm   แต่ถ้านางมีใจ สิปันให้ดอกพุ่นแหน

* | ** | *** |

Gm | C |F | Dm |
Gm | C |F | Dm |



คอร์ดเพลง สาวราชภัฏ OWEN ft. APICHAI , แร็พอีสาน

เนื้อเพลง สาวราชภัฏ OWEN ft. APICHAI , แร็พอีสานก่อนแปดโมงเช้าฉันต้องเข้ามหาลัย ใส่รองเท้าคอนเวิร์สซึ่งมั่นใจ ใส่เชิ้ตขาวแถมยังไม่เข้าใน จากปีสาม ซิ่วมาเรียนปีหนึ่งใหม่ ที่เห็นว่าหน้านิ่งๆถ้าเอาจริงๆฉันขี้อาย คนรักก็พอจะมี คนที่ไม่ชอบก็มากมาย ไปเรียนก็สาย ไม่เคยจะทันกับเขาสักที ดูนาฬิกาจ วนเวลาจะเก้าโมง รูปร่างหน้าตาธรรมดาไม่มีทรวดทรง แล้วใครเขาจะมารัก คนอย่างฉันที่มันไม่ค่อนจะดีนัก แต่หัวใจเหมือนโดนสะกด บทความข้างในกระดาษ คำกลอนที่เคยได้จด โน้ตเพลงให้มันสะอาด นึกว่ามันได้ขาด จากที่เคยได้อ่าน จากทุกวันตรงนี้ฉันก็ผ่าน แต่ไม่เคยเจอ ได้มาเจอคนสวย คนงาม สาวราชภัฏสารคาม ยามเธอยิ้มมองตา โอะโอ๊ะโอ้ยหลงแววตาของเธอ ทุกครั้งที่เจอ ใจฉันเก็บไปเผลอ นอนหลับฝันละเมอ Oh baby I need you ฉันอยากจะปกป้องเธอ แบบ วิลล์ สมิธ รักเมียที่สุดในโลก ฟีลไลค์พี่ อิลสลิก มันจะติดที่ว่านิสัยของผมอาจจะชิลล์ไปนิด ถ้าเป็นอย่างนั้นเอางี้ละกัน มีแคนนาบีช จะพาไปเที่ยวสวิตฯ แต่ตังมีแค่กะนิดเดียว อยากให้เธอมาชิดเป็นคนสนิทกลมเกลียว หุ่นเธอย่างเป๊ะ ดั้งเธอนิคมเชียว รักแท้หนะมีอยู่จริงเหมือนกับวันพีชอิสเรียล สาวเอ๋ย คนผู้งาม ส่างมาคักแท้หล่า มันอยากเกิน ละมันอยากเกินฮั่นหนา งามคักแท้ ละพอปานนางฟ้า ผู้สาวสารคาม นิมันอยากเกินฮั่นหนา มีคนเป็นล้านแต่มันก็ยังบ่สู้เจ้า ยอมเป็นทาสรับใช้ ผู้ใดสิเว้าจั่งได๋กะส่าง ฮักอ้ายบ่จืดจาง ฮักแล้วคือฮักเลย ถึงเตะข้างฮั่วกะส่าง บ่มีมื้อฮักหรือสร่างเส่า สี่ห้องหัวใจยังบ่ทันมีไผครอง อยากให้นวลน้องเข้ามาจองเอาไว้ อยากได้ไอโฟน หรือเจ้าสิเอารถไถ บอกมาเลยคนดีสิหามาให้ ได้มาเจอคนงาม สารคามนี้น้ำบ่ต้อง อยู่ในมือมีบ้อง ให้ชูขึ้นแล้วหมุนๆ คั่นแม่นางบ่สนใจ สินอนเกือกลงที่เถ้า แต่ถ้านางมีใจ สิปันให้ดอกพุ่นแหน