แค่ลืมไม่ได้

  เป๊ก ผลิตโชค   อ๊อฟ ปองศักดิ์   ไอซ์ ศรัณยู   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แค่ลืมไม่ได้ เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์ (Peck Aof Ice)
เนื้อร้อง/ทำนอง: Tan Liptapallop,Panithi Lertudomthanaเรียบเรียง: Lukellสังกัดค่าย: GMM GRAMMY

อยากจะลืBmมก็ลืมไม่ได้อยากกลับไปก็Eไปไม่ได้อยากลืC#mมเธอไปได้สักทีพยายามเริ่มใหม่ ฉัF#mนก็ทำไม่ได้.. ไม่ได้

Bm | E |C#m | F#m |

ลืBmมตาขึ้นมาก็คิดEถึงเธอนเดิมซ้ำC#m ๆฉันมีแรF#mงจะทำได้แค่นั้นหลัBmบตาลงเพื่อได้Eเข้าไปกอดเธอในฝัC#mฉันคงทำF#mได้เพียงแค่เท่านั้น

ไม่Bmใช่ไม่พยายาEจะลองรักใครสักคC#mน ฉันนั้นก็เปิดใจแF#mล้วแต่ฉัBmนก็ไม่พบเจEใครสักคนที่คล้C#mายเธอF#m

อยากจะลืBmมก็ลืมไม่ได้อยากกลับไปก็Eไปไม่ได้อยากลืC#mมเธอไปได้สักทีพยายามเริ่มใหม่ฉัF#mนก็ทำไม่ได้

อยากจะลืBmมก็ลืมไม่ได้อยากกลับไปก็Eไปไม่ได้อยากหลุดพ้C#mนวังวนนี้สักทีพยายามเริ่มใหม่ แต่ยัF#mงวนลูปเหมือนเดิม

BaBmby i'm still missing yoEuEvery little thing that you dC#moI still can't fiF#mnd another youBaBmby i'm still missing yoEuEvery little thing that you dC#moI still can't fiF#mnd another you

ไม่รู้Bm.. ไม่รู้.. ฉันจะทำC#mใจได้ยังไงไม่รู้F#m.. ไม่รู้.. ว่าจะเลิEmกคิดถึงได้ไหAเลิกคิดถึงได้ไหมฉันคงไม่มีDวันจะรักใครมากกว่าเธอแล้วF#m..ไม่มีวันจะรักใครมากกว่าเธอF#7 F#mแล้ว..

ไม่Bmใช่ไม่พยายาEไม่ใช่ไม่เคยพยายาม จะลองรักใครสักC#mคนแต่มันทำไม่ได้ ฉันนั้นก็เปิดใจF#mแล้ว..หูBm.. แต่ฉันก็ไม่พบเจEใครสักคนที่คล้C#mายเธอ..F#m

* | ** | *** |



คอร์ดเพลง แค่ลืมไม่ได้ เป๊ก ผลิตโชค, อ๊อฟ ปองศักดิ์ ,ไอซ์ ศรัณยู

เนื้อเพลง แค่ลืมไม่ได้ เป๊ก ผลิตโชค, อ๊อฟ ปองศักดิ์ ,ไอซ์ ศรัณยูอยากจะลืมก็ลืมไม่ได้ อยากกลับไปก็ไปไม่ได้ อยากลืมเธอไปได้สักที พยายามเริ่มใหม่ ฉันก็ทำไม่ได้ ไม่ได้ ลืมตาขึ้นมาก็คิดถึงเธอนเดิมซ้ำๆ ฉันมีแรงจะทำได้แค่นั้น หลับตาลงเพื่อได้ เข้าไปกอดเธอในฝัน ฉันคงทำได้เพียงแค่เท่านั้น ไม่ใช่ไม่พยายาม จะลองรักใครสักคน ฉันนั้นก็เปิดใจแล้ว แต่ฉันก็ไม่พบเจอ ใครสักคนที่คล้ายเธอ อยากจะลืมก็ลืมไม่ได้ อยากกลับไปก็ไปไม่ได้ อยากลืมเธอไปได้สักที พยายามเริ่มใหม่ ฉันก็ทำไม่ได้ อยากจะลืมก็ลืมไม่ได้ อยากกลับไปก็ไปไม่ได้ อยากหลุดพ้นวังวนนี้สักที พยายามเริ่มใหม่ แต่ยังวนลูปเหมือนเดิม Baby i'm still missing you Every little thing that you do I still can't find another you Baby i'm still missing you Every little thing that you do I still can't find another you ไม่รู้ ไม่รู้ ฉันจะทำใจได้ยังไง ไม่รู้ ไม่รู้ ว่าจะเลิกคิดถึงได้ไหม เลิกคิดถึงได้ไหม ฉันคงไม่มีวันจะรักใครมากกว่าเธอแล้ว ไม่มีวันจะรักใครมากกว่าเธอแล้ว ไม่ใช่ไม่พยายาม ไม่ใช่ไม่เคยพยายาม จะลองรักใครสักคน แต่มันทำไม่ได้ ฉันนั้นก็เปิดใจแล้ว หู แต่ฉันก็ไม่พบเจอ ใครสักคนที่คล้ายเธอ