รังสิตมันร้าย

  กฤษดี หมีเรืองแสง   ทัตพงศ์ คงกระพัน   ธนดล คลกันเอง   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง รังสิตมันร้าย ธนดล คลกันเอง,กฤษดี หมีเรืองแสง,ทัตพงศ์ คงกระพัน

   สั่งเอกรองบิทหน่อยเด้! Em  By เซ ไกด์ ณ รังสิต   อะไรที่เป็นการลงทุน   ผมไม่เอาเลย ผมกลัวเสี่ยง

รังสิตมันร้าEmย ขอเบอร์ไว้หน่อยได้ไหมเห็นน้องแล้วมันทนไม่ไหว ให้พี่ไปส่งได้ไหม

* |

รังสิตมันร้าEmยนะน้อง เดี๋ยวจะท้องนะน้องหมายถึงท้องเสียนะน้อง ไม่ต้องกลัวนะน้องลุกขึ้นมาฟ้อนอย่าไปกลัวนะน้องอย่าไปท้อนะน้องลุกขึ้นมาฟ้อน

สองใจEmอะพี่ไม่มี แต่ถ้าสองทีอะพี่พอไหวเห้ย!น้องนี่ก็น้องหน้าตาดีขอถามอีกทีไม่มีผัวใช่ไหม

กินเหล้Eากันอยู่ดี ๆ หันมาอีกทีเห้ย!เพื่อนกูไปไหนว่ะพี่ขาไปส่งหนูที เสยก็เป็นคนดีอะจัดไปจัดไปหนูมีผัว พี่มีแผล อยากแซ่มแล่มโห่เธอแลคโตบาซิลลัส

สองทุ่Emมลุกไปแฮทแท็กโชว์อภินิหารยืนขึ้นยกช้างและถ้าเกิดว่าเธอโสดไม่มีใครหัวใจน้องพี่ขอจองขอให้แบกเธอกลับบ้านนะแบบว่าเอวเธอมันเล็กแถมหน้าอกตรงสเปคแต่ว่าเธอมากับผัวทำใจพี่ช้ำรู้ว่ารังสิตใครก็บอกว่ามันร้ายแต่ไม่รู้ขนาดนี้ ทำอ้ายเจ็บนัก

ขอสัมผัEmสสักทีแล้วเรื่องพรุ่งนี้ผมจะตั้งใจเรียนเรียนเธอลูบเร้าเอาไปนาบสัมผัสและจ้องมองอย่างพากเพียรตูดของเธอ เด้งเด้ง อ่าห์ เด้ง เด้งเด้งตี 1 ตี 2 เราจับเธออยู่ในผับพอเสร็จแล้วพาเธอกลับ พาไปเล่น เล่น

ถ้าเธอยังไหEmวก็ให้ตอบว่าโอเคเดี๋ยวไปต่อกันที่ห้องแบบจัดหนักเอาให้เพลียเธอว่าจะนั่งรอสักแปปพอดีอ้วกมันตีขึ้นเอาเป็นว่าเรื่องของเราเดี๋ยวมาเคลียร์ก็คนนี้มันดีกับหัวใจ เพื่อนก็บอกให้จัดไปอย่าให้เสีย อย่าให้เสียเอาละเว้ย เริ่มเดินไปที่คำจาเกิดนึกขึ่้นได้ Oh sh!t!

* | * |

Emอเชิญทุกท่านพบกับดีเจชื่อดังไม่วาจะเป็นงานวีค งานวัดงานจัด งามหาม เขาไปหมดเข้าไม่ไปเลย เอ๊าไอ่สัส!เขาขี้เกียจ โอ้ยไอ่เจตดะ ดะ ดะ ดีเจย์ บิ๊กเจต ตัวอ้วนน่ารัช

ดีEmไม่พอขออภัย พี่ใส่ใจไม่ได้ใส่ทองโอ้เธอว์ ขมปี๋ เหยียบเบรกคิดถึงเมียเข้าเกียร์คิดถึงเธอ แฮทแท็กพ่อน้องออส่วนให้กูขับเดิม ๆ ให้กูเดินดีกว่ารู้ว่าเก๋าเบา ๆ หน่อยโก๋ไม่เคยปากดีอย่าลำบากถือสากขึ่นภูเขา แม่งโคตรเบื่อบิ๊กเจตลาก่อน โชคดีทุกโค้น

Em | ( x18 )

สั่งเอกรองบิทหน่อยเด้!



คอร์ดเพลง รังสิตมันร้าย ธนดล คลกันเอง,กฤษดี หมีเรืองแสง,ทัตพงศ์ คงกระพัน

เนื้อเพลง รังสิตมันร้าย ธนดล คลกันเอง,กฤษดี หมีเรืองแสง,ทัตพงศ์ คงกระพันสั่งเอกรองบิทหน่อยเด้! By เซ ไกด์ ณ รังสิต อะไรที่เป็นการลงทุน ผมไม่เอาเลย ผมกลัวเสี่ยง รังสิตมันร้าย ขอเบอร์ไว้หน่อยได้ไหม เห็นน้องแล้วมันทนไม่ไหว ให้พี่ไปส่งได้ไหม รังสิตมันร้ายนะน้อง เดี๋ยวจะท้องนะน้อง หมายถึงท้องเสียนะน้อง ไม่ต้องกลัวนะน้อง ลุกขึ้นมาฟ้อนอย่าไปกลัวนะน้อง อย่าไปท้อนะน้องลุกขึ้นมาฟ้อน สองใจอะพี่ไม่มี แต่ถ้าสองทีอะพี่พอไหว เห้ย!น้องนี่ก็น้องหน้าตาดี ขอถามอีกทีไม่มีผัวใช่ไหม กินเหล้ากันอยู่ดีๆหันมาอีกที เห้ย!เพื่อนกูไปไหนว่ะ พี่ขาไปส่งหนูที เสยก็เป็นคนดี อะจัดไปจัดไป หนูมีผัว พี่มีแผล อยากแซ่มแล่ม โห่เธอแลคโตบาซิลลัส สองทุ่มลุกไปแฮทแท็ก โชว์อภินิหารยืนขึ้นยกช้าง และถ้าเกิดว่าเธอโสดไม่มีใคร หัวใจน้องพี่ขอจอง ขอให้แบกเธอกลับบ้านนะ แบบว่าเอวเธอมันเล็ก แถมหน้าอกตรงสเปค แต่ว่าเธอมากับผัวทำใจพี่ช้ำ รู้ว่ารังสิตใครก็บอกว่ามันร้าย แต่ไม่รู้ขนาดนี้ ทำอ้ายเจ็บนัก ขอสัมผัสสักที แล้วเรื่องพรุ่งนี้ผมจะตั้งใจเรียน เรียนเธอลูบเร้าเอาไปนาบสัมผัส และจ้องมองอย่างพากเพียร ตูดของเธอ เด้งเด้ง อ่าห์ เด้ง เด้งเด้ง ตี 1 ตี 2 เราจับเธออยู่ในผับ พอเสร็จแล้วพาเธอกลับ พาไปเล่น เล่น ถ้าเธอยังไหวก็ให้ตอบว่าโอเค เดี๋ยวไปต่อกันที่ห้อง แบบจัดหนักเอาให้เพลีย เธอว่าจะนั่งรอสักแปปพอดีอ้วกมันตีขึ้น เอาเป็นว่าเรื่องของเราเดี๋ยวมาเคลียร์ ก็คนนี้มันดีกับหัวใจ เพื่อนก็บอกให้จัดไป อย่าให้เสีย อย่าให้เสีย เอาละเว้ย เริ่มเดินไปที่คำจา เกิดนึกขึ่้นได้ Oh sh!t! ขอเชิญทุกท่านพบกับดีเจชื่อดัง ไม่วาจะเป็นงานวีค งานวัด งานจัด งามหาม เขาไปหมด เข้าไม่ไปเลย เอ๊าไอ่สัส! เขาขี้เกียจ โอ้ยไอ่เจต ดะ ดะ ดะ ดีเจย์ บิ๊กเจต ตัวอ้วนน่ารัช ดีไม่พอขออภัย พี่ใส่ใจไม่ได้ใส่ทอง โอ้เธอว์ ขมปี๋ เหยียบเบรกคิดถึงเมีย เข้าเกียร์คิดถึงเธอ แฮทแท็กพ่อน้องออส่วน ให้กูขับเดิมๆให้กูเดินดีกว่า รู้ว่าเก๋าเบาๆหน่อยโก๋ ไม่เคยปากดีอย่าลำบาก ถือสากขึ่นภูเขา แม่งโคตรเบื่อ บิ๊กเจตลาก่อน โชคดีทุกโค้น สั่งเอกรองบิทหน่อยเด้!