แค่อยากรู้ (UNCLEAR)

  TIMETHAI   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง แค่อยากรู้ Timethai (ธามไท แพลงศิลป์)
เรียบเรียง: MAYOJAMES

D# | Dm |D# | Gm |

 D#  ทุก ๆ วันที่ฉันอยู่กับเธอ   ได้คุยกับเธอ ก็ยังไม่รู้Dmเธอคิดอะไร D#  ทุก ๆ วันฉันได้แต่พยายามทำความเข้าใจ   ว่าเธอนั้นเGmคยมีฉันบ้างไหม

 D#  ทุก ๆ วันก็ได้แต่บอกตัวเอง   และหลอกตัวเอง    ว่าที่เธอทำDm เธอคงมีใGm   แค่อยากจะรู้Cmให้เคลียร์   ก็เลยต้องมาถามเธD7อ..

ฉันแค่อยากจะรู้D#ว่ารักเรานั้นมันเป็นแบDmบไหนฉันแค่อยากจะรู้D#ว่าฉันควรอยู่หรือจะไGmปซะทีฉันแค่อยากจะรู้D#เพื่อให้ตัวฉันแน่ใจอย่าให้Dmต้องรออย่างนี้G7ฉันแค่Cmอยากรู้ ก็วอFนเธอช่วยพูดมาGmทีฉันแค่Cmอยากรู้.. (F)

 D#  ทั้งที่ฉันนั้นมีก็เพียงแค่เธอ   แต่เหมือนว่าเธอให้ความสำคัDmญไม่ต่างจากใคร D#  ทั้งที่ฉันนั้นมีแค่เธออยู่เต็มหัวใจ   แต่ก็ไม่อาGmจจะคิดมากไปกว่านั้น

 D#  But i need to know, So you need to say   What i need to do right now   So เธDmอไม่ต้องเกรงใGm   แค่อยากจะรู้Cmให้เคลียร์   ก็เลยต้องมาถามเธD7อ..

* |

วอนเธFอช่วยตอบได้ไหF#มว่าฉันต้องทำยังไงหรือเธC#อมีใครดีกว่A#mอย่ามาทำให้ฉัF#นต้องคิดเข้าข้างตัวเองอยู่อย่างนี้Fอยู่อย่างนี้F#

ฉันแค่อยากจะรู้Eว่ารักเรานั้นมันเป็นแบบD#mไหนฉันแค่อยากจะรู้Eว่าฉันควรอยู่หรือจะไG#mปซะทีฉันแค่อยากจะรู้Eเพื่อให้ตัวฉันแน่ใจอย่าให้D#mต้องรออย่างนี้G#m    ฉันแC#mค่อยากรู้  G#

ฉันแค่อยากจะรู้F#ว่ารักเรานั้นมันเป็นแบบFmไหนฉันแค่อยากจะรู้F#ว่าฉันควรอยู่หรือจะไA#mปซะทีฉันแค่อยากจะรู้F#เพื่อให้ตัวฉันแน่ใจอย่าให้Fmต้องรออย่างนี้A#m ฉันแค่D#mอยากรู้A#

ฉันแค่อยากจะรู้G#ว่ารักเรานั้นมันเป็นแบGmบไหนฉันแค่อยากจะรู้G#ว่าฉันควรอยู่หรือจะไCmปซะทีฉันแค่อยากจะรู้G#เพื่อให้ตัวฉันแน่ใจอย่าใGmห้ต้องรออย่างนี้C ฉันแFmค่อยากรู้C

ฉันแค่อยากจะรู้A#ว่ารักเรานั้นมันเป็นแบAmบไหนฉันแค่อยากจะรู้A#ว่าฉันควรอยู่หรือจะไDmปซะทีฉันแค่อยากจะรู้A#เพื่อให้ตัวฉันแน่ใจอย่าใAmห้ต้องรออย่างDmนี้ ฉันแGmค่อยากรู้D

ฉันแค่อยากจะรู้Cว่าฉันต้องร้องสูงขนาดBmไหนฉันแค่อยากจะรู้Cว่าฉันควรอยู่หรือจะควรพEmอสักทีฉันแค่อยากจะรู้Cเพื่อให้ตัวฉันแน่ใจอย่าใBmห้ต้องรออย่างนี้Eถ้ามึAmงอยากรู้ ก็ช่วDยมาร้องแทนกูทีEmถ้ามึDงอยากรู้.. ก็ช่วยมาร้องแทนกูที..

G |



คอร์ดเพลง แค่อยากรู้ Timethai (ธามไท แพลงศิลป์)

เนื้อเพลง แค่อยากรู้ (UNCLEAR) Timethai (ธามไท แพลงศิลป์)ทุกๆวันที่ฉันอยู่กับเธอ ได้คุยกับเธอ ก็ยังไม่รู้เธอคิดอะไร ทุกๆวันฉันได้แต่พยายามทำความเข้าใจ ว่าเธอนั้นเคยมีฉันบ้างไหม ทุกๆวันก็ได้แต่บอกตัวเอง และหลอกตัวเอง ว่าที่เธอทำ เธอคงมีใจ แค่อยากจะรู้ให้เคลียร์ ก็เลยต้องมาถามเธอ ฉันแค่อยากจะรู้ว่ารักเรานั้นมันเป็นแบบไหน ฉันแค่อยากจะรู้ว่าฉันควรอยู่หรือจะไปซะที ฉันแค่อยากจะรู้เพื่อให้ตัวฉันแน่ใจ อย่าให้ต้องรออย่างนี้ ฉันแค่อยากรู้ ก็วอนเธอช่วยพูดมาที ฉันแค่อยากรู้ ทั้งที่ฉันนั้นมีก็เพียงแค่เธอ แต่เหมือนว่าเธอให้ความสำคัญไม่ต่างจากใคร ทั้งที่ฉันนั้นมีแค่เธออยู่เต็มหัวใจ แต่ก็ไม่อาจจะคิดมากไปกว่านั้น But i need to know, So you need to say What i need to do right now So เธอไม่ต้องเกรงใจ แค่อยากจะรู้ให้เคลียร์ ก็เลยต้องมาถามเธอ วอนเธอช่วยตอบได้ไหมว่าฉันต้องทำยังไง หรือเธอมีใครดีกว่า อย่ามาทำให้ฉันต้องคิดเข้าข้างตัวเองอยู่อย่างนี้ อยู่อย่างนี้ ฉันแค่อยากจะรู้ว่ารักเรานั้นมันเป็นแบบไหน ฉันแค่อยากจะรู้ว่าฉันควรอยู่หรือจะไปซะที ฉันแค่อยากจะรู้เพื่อให้ตัวฉันแน่ใจ อย่าให้ต้องรออย่างนี้ ฉันแค่อยากรู้ ฉันแค่อยากจะรู้ว่ารักเรานั้นมันเป็นแบบไหน ฉันแค่อยากจะรู้ว่าฉันควรอยู่หรือจะไปซะที ฉันแค่อยากจะรู้เพื่อให้ตัวฉันแน่ใจ อย่าให้ต้องรออย่างนี้ ฉันแค่อยากรู้ ฉันแค่อยากจะรู้ว่ารักเรานั้นมันเป็นแบบไหน ฉันแค่อยากจะรู้ว่าฉันควรอยู่หรือจะไปซะที ฉันแค่อยากจะรู้เพื่อให้ตัวฉันแน่ใจ อย่าให้ต้องรออย่างนี้ ฉันแค่อยากรู้ ฉันแค่อยากจะรู้ว่ารักเรานั้นมันเป็นแบบไหน ฉันแค่อยากจะรู้ว่าฉันควรอยู่หรือจะไปซะที ฉันแค่อยากจะรู้เพื่อให้ตัวฉันแน่ใจ อย่าให้ต้องรออย่างนี้ ฉันแค่อยากรู้ ฉันแค่อยากจะรู้ว่าฉันต้องร้องสูงขนาดไหน ฉันแค่อยากจะรู้ว่าฉันควรอยู่หรือจะควรพอสักที ฉันแค่อยากจะรู้เพื่อให้ตัวฉันแน่ใจ อย่าให้ต้องรออย่างนี้ ถ้ามึงอยากรู้ ก็ช่วยมาร้องแทนกูที ถ้ามึงอยากรู้ ก็ช่วยมาร้องแทนกูที