ไม่ใช่หนาา

  อูโน่ หลาวทอง   แร็พ
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ไม่ใช่หนาา อูโน่ หลาวทอง

D# | Dm |Cm | A# |
D# | Dm |Cm | A# |

เธD#อน่ะอยู่นี่เอ้า เธอน่ะอยู่ไหนเธDmอไปทำอะไรตรงนั้นมาอยู่ด้วยกัCmนตรงนี้สิไม่ใช่หนา ไม่ใช่หนาออกไปหนA#า ไม่ใช่หนาเอ้าไม่ใช่

ไม่ใช่ใคD#ร ไม่ใช่เรา เราไม่ใช่เขาเรDmาไม่ใช่ครู เราไม่ใช่ใครแล้Cmวเธอล่ะชื่ออะไรบอกกันหน่A#อยสิ ถ้าไม่บอกฉันจะรู้ไหมล่ะ

เอ้าไม่ใช่หนD#า ไม่ใช่หนาเธอกินข้าวยังจ๊ะ กินข้าวยังจ๊Dmกินข้าวยังจ๊ะ กินข้าวยังจ๊ะไม่กินจ๊ะฉันอิ่Cmม อิ่มอะไรไม่รู้แต่อยาA#กถามเธอจริง ๆ เธอชื่ออะไร

ฉัD#นชื่อใคร ฉันชื่อใครฉัDmนคือใคร ไม่ใช่หนาไม่ใช่คืCmอฉันน่ะชื่อใคร ฉันเป็นคนญี่ปุ่นหนาญี่ปุ่A#นหยุ่นปี้ ญี่ปุ่นหยุ่นปี้!D#เกาหลีกี๋เหลา แฮ่!อ่Dmะเกาเหลากี๋หลี เฮ้ย!

เห้Cmย.. ไปพูดอย่างงั้นเขาก็โกรธน่ะสิA#ใครหรอ ไม่รู้ ไม่ใช่หนาไม่ใช่D#หนา ฉันมาที่นี้ไม่ใช่หนาฉัDmนอยู่ที่ไหน ไม่ใช่ฉันอยู่ที่นี่อยู่กัCmบใคร อยู่กับเธอไงลA#ลืมไปแล้วหรอ อ้อ!

เรD#าอยู่กับเธอตอนนี้ที่นี่กี่โมDmง สิบโมงครึ่งว้าย.. ไม่ใช่หนCmาา ห้าโมงนั่นเองถามจริA#งเลย เธอไปไหน

เธD#ออยู่คนเดียวเปล่Dmาเปลี่ยวหัวใจเธCmออยู่ไหน ฉัA#นอยู่นี่ Yeah!

พ่D#อหวัดดีครับแม่หวัดดีครับพ่Dmอใครไม่รู้แต่หวัดดีไปก่อCmแม่ใครไม่รู้อยากถามจริง ๆแม่กิA#นข้าวยังจ๊ะ แม่กินข้าวยังจ๊ะเอ๊าD#ะ! ไม่ได้หนาแม่อย่ามDmาอยู่กับฉันแม่เป็Cmนใคร พ่อเป็นใครก็ไม่รู้A#ไง ไม่ใช่หนา



คอร์ดเพลง ไม่ใช่หนาา อูโน่ หลาวทอง

เนื้อเพลง ไม่ใช่หนาา อูโน่ หลาวทองเธอน่ะอยู่นี่เอ้า เธอน่ะอยู่ไหน เธอไปทำอะไรตรงนั้น มาอยู่ด้วยกันตรงนี้สิ ไม่ใช่หนา ไม่ใช่หนา ออกไปหนา ไม่ใช่หนาเอ้าไม่ใช่ ไม่ใช่ใคร ไม่ใช่เรา เราไม่ใช่เขา เราไม่ใช่ครู เราไม่ใช่ใคร แล้วเธอล่ะชื่ออะไร บอกกันหน่อยสิ ถ้าไม่บอกฉันจะรู้ไหมล่ะ เอ้าไม่ใช่หนา ไม่ใช่หนา เธอกินข้าวยังจ๊ะ กินข้าวยังจ๊ะ กินข้าวยังจ๊ะ กินข้าวยังจ๊ะ ไม่กินจ๊ะฉันอิ่ม อิ่มอะไรไม่รู้ แต่อยากถามเธอจริงๆเธอชื่ออะไร ฉันชื่อใคร ฉันชื่อใคร ฉันคือใคร ไม่ใช่หนาไม่ใช่ คือฉันน่ะชื่อใคร ฉันเป็นคนญี่ปุ่นหนา ญี่ปุ่นหยุ่นปี้ ญี่ปุ่นหยุ่นปี้! เกาหลีกี๋เหลา แฮ่! อ่ะเกาเหลากี๋หลี เฮ้ย! เห้ย ไปพูดอย่างงั้นเขาก็โกรธน่ะสิ ใครหรอ ไม่รู้ ไม่ใช่หนา ไม่ใช่หนา ฉันมาที่นี้ไม่ใช่หนา ฉันอยู่ที่ไหน ไม่ใช่ฉันอยู่ที่นี่ อยู่กับใคร อยู่กับเธอไงละ ลืมไปแล้วหรอ อ้อ! เราอยู่กับเธอตอนนี้ที่นี่ กี่โมง สิบโมงครึ่ง ว้าย ไม่ใช่หนาา ห้าโมงนั่นเอง ถามจริงเลย เธอไปไหน เธออยู่คนเดียว เปล่าเปลี่ยวหัวใจ เธออยู่ไหน ฉันอยู่นี่ Yeah! พ่อหวัดดีครับแม่หวัดดีครับ พ่อใครไม่รู้แต่หวัดดีไปก่อน แม่ใครไม่รู้อยากถามจริงๆ แม่กินข้าวยังจ๊ะ แม่กินข้าวยังจ๊ะ เอ๊าะ! ไม่ได้หนา แม่อย่ามาอยู่กับฉัน แม่เป็นใคร พ่อเป็นใคร ก็ไม่รู้ไง ไม่ใช่หนา