Next Love

  Badmixy   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง Next Love Badmixy

 C  ฉันรักเธอมาตั้งนานแล้F   เรื่องไรต้องยอมเขาอีก C  เรื่องนี้ฉันไม่ได้ผิFด เขาสิผิGดฉันไม่สนใจ C  เขาหมดรักเธอนานแล้F   จะรู้ตัวอีกเมื่อไDm   รีบช่วยเลิกกับเขาไปG   ความรักถัดไปคือฉันเอง

 Am  ฉันรักเธอมาตั้งนานแล้C   เรื่องไรต้องยอมเขาอีF   เรื่องนี้ฉันไม่ได้ผิด เขาสิผิดฉันไม่สนใจ Am  เขาหมดรักเธอนานแล้C   จะรู้ตัวอีกเมื่อไรF   รีบช่วยเลิกกับเขาไป   ความรักถัดไปคือฉันเอAm

ทำไมต้องเผลCมาคิดถึงกันบ่อย ๆF ถ้าเขาดีทำไมเธอต้องแอบมาหาฉันทุกวันAm ถ้าเขาดีทำไมที่กอCดอยู่ตอนนี้ต้องเป็นฉันF บอกเขาทีว่าเธอกำลังมีฉันมาแทนใหม่

จะกลัวอะไรEm ยังมีฉันอยู่ตรงนี้Am หะ หะ หะถ้ารักเขาจริEmง ทำไมถึงแอบมีฉัDmน หะ หะ หะฉันแช่งให้เธEmอรีบเลิกกับเขาทุก ๆ วันเพรFาะคนที่ยืDmนอยู่ตรงนั้Gควรเป็นฉันสักที

** | ** |

 Am  ปั๊บปาดั๊บปาดั๊บปCา ปาดาดาดาด๊า F  อีดอกหู้ อีดอกหู้ อีดอกหู้

*** |

บอกเขาทีAm..ว่าเธอกำลัCงเบื่อเขามากขึ้นทุก ๆ วัFบอกเขาที..มาอยู่กับฉันเธอมีความสุขมากกว่าเขAmบอกเขาที..ในเวลานี้รัCกใครที่สุดก็คือฉัFบอกฉันที..ว่าเธอกำลังมีฉันมาแทนใหม่Dm

* | ** |

ไม่ใGช่ตัวจริงC เป็นได้แค่ตัวแสดงแทDmไม่ได้เป็นแฟEmน แต่มีค่าตอนเธอเหงAmได้แต่ภาวนCาให้เธอเลิกกับFเขาความรักของเรGาจะได้มีฉันแค่คนเดียว

** | ** |



คอร์ดเพลง Next Love Badmixy

เนื้อเพลง Next Love Badmixyฉันรักเธอมาตั้งนานแล้ว เรื่องไรต้องยอมเขาอีก เรื่องนี้ฉันไม่ได้ผิด เขาสิผิดฉันไม่สนใจ เขาหมดรักเธอนานแล้ว จะรู้ตัวอีกเมื่อไร รีบช่วยเลิกกับเขาไป ความรักถัดไปคือฉันเอง ฉันรักเธอมาตั้งนานแล้ว เรื่องไรต้องยอมเขาอีก เรื่องนี้ฉันไม่ได้ผิด เขาสิผิดฉันไม่สนใจ เขาหมดรักเธอนานแล้ว จะรู้ตัวอีกเมื่อไร รีบช่วยเลิกกับเขาไป ความรักถัดไปคือฉันเอง ทำไมต้องเผลอ มาคิดถึงกันบ่อยๆถ้าเขาดี ทำไมเธอต้องแอบมาหาฉันทุกวัน ถ้าเขาดี ทำไมที่กอดอยู่ตอนนี้ต้องเป็นฉัน บอกเขาที ว่าเธอกำลังมีฉันมาแทนใหม่ จะกลัวอะไร ยังมีฉันอยู่ตรงนี้ หะ หะ หะ ถ้ารักเขาจริง ทำไมถึงแอบมีฉัน หะ หะ หะ ฉันแช่งให้เธอรีบเลิกกับเขาทุกๆวัน เพราะคนที่ยืนอยู่ตรงนั้น ควรเป็นฉันสักที ปั๊บปาดั๊บปาดั๊บปา ปาดาดาดาด๊า อีดอกหู้ อีดอกหู้ อีดอกหู้ บอกเขาที ว่าเธอกำลังเบื่อเขามากขึ้นทุกๆวัน บอกเขาที มาอยู่กับฉันเธอมีความสุขมากกว่าเขา บอกเขาที ในเวลานี้รักใครที่สุดก็คือฉัน บอกฉันที ว่าเธอกำลังมีฉันมาแทนใหม่ ไม่ใช่ตัวจริง เป็นได้แค่ตัวแสดงแทน ไม่ได้เป็นแฟน แต่มีค่าตอนเธอเหงา ได้แต่ภาวนาให้เธอเลิกกับเขา ความรักของเราจะได้มีฉันแค่คนเดียว