ถ้าเธอไม่ต้องการ

  KRK   N/A   Sakarin   SKP   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง ถ้าเธอไม่ต้องการ KRK ft. N/A , Sakarin , SKP
เนื้อร้อง/ทำนอง: KRK,N/A,Sakarinเรียบเรียง: KRK,N/A,Sakarin

ที่รัF#ก.. เธอไปได้ไกลกว่านี้C#เธอไม่จำเป็นต้องทD#mน..กับคนอย่างฉัBน..

ถ้าเธอไม่ต้องกาF#รแล้วฉันจะไปทันทีเธอเก่งที่สุดอยู่แล้ว เธอไปได้ไกลเป็นพันลี้ถ้าเธอได้เจอกับเขC#าฉันขอให้รักกันพันปีเธอไม่จำเป็นที่จะต้องลาแค่ฉันได้มองดูเธอกับเขาได้รักกันมุมกำลังD#mดีจะเอาอะไรกับผู้ชายคนนี้ฉันไม่ใช่คนดีB.. คนดี..

เธอควรไปทางของเธF#อที่รักไม่ใช่ว่าฉันไม่คิดฉันทั้งห่วC#ง ทั้งรัก แค่อยากให้เธอไปใช้ชีวิต..ที่เธอฝัD#mนที่เธอเคยพูดกับฉันมันคงจะดีกว่Bา ถ้าเธอไม่มีใคร

คือการไม่มีฉัF#เธอน่ะเก่งอยู่แล้C#ชีวิตมันเป็นของเธอรู้ไหD#mฉันมั่นใจเธอต้องไปได้ไกBลถ้าไม่มีฉัน

ที่รัF#ก.. เธอไปได้ไกลกว่านี้C#เธอไม่จำเป็นต้องทD#mน..กับคนอย่างฉัBน..ที่รัF#ก.. เธอควรไปทางของเธC#ก็รู้ว่าเธอต้องเจD#mอ..ที่ดีกว่าฉัB

F# | C# |D#m | B |

* |

ร้องไห้F#ไปทำไมให้มีน้ำตาเธอไม่ควรจะเสียเวลC#า ให้กับคนไม่มีราคาอยากจะบอD#mก อยากจะบอกกับเธอไว้ว่า เธอน่ะมีค่Bา.. ค่า

ก่อF#น.. เธอไปกอดเป็นครั้งสุดท้าC#ยนาน ๆ ได้ไหมอย่าเศร้าถ้าเราต้องจาD#mก เก็บไว้ไว้เป็นความทรงจำB..สุดท้าย..

F# |



คอร์ดเพลง ถ้าเธอไม่ต้องการ KRK ft. N/A , Sakarin , SKP

เนื้อเพลง ถ้าเธอไม่ต้องการ KRK ft. N/A , Sakarin , SKPที่รัก เธอไปได้ไกลกว่านี้ เธอไม่จำเป็นต้องทนกับคนอย่างฉัน ถ้าเธอไม่ต้องการแล้วฉันจะไปทันที เธอเก่งที่สุดอยู่แล้ว เธอไปได้ไกลเป็นพันลี้ ถ้าเธอได้เจอกับเขาฉันขอให้รักกันพันปี เธอไม่จำเป็นที่จะต้องลาแค่ฉันได้มอง ดูเธอกับเขาได้รักกันมุมกำลังดี จะเอาอะไรกับผู้ชายคนนี้ ฉันไม่ใช่คนดี คนดี เธอควรไปทางของเธอที่รัก ไม่ใช่ว่าฉันไม่คิด ฉันทั้งห่วง ทั้งรัก แค่อยากให้เธอไปใช้ชีวิต ที่เธอฝันที่เธอเคยพูดกับฉัน มันคงจะดีกว่า ถ้าเธอไม่มีใคร คือการไม่มีฉัน เธอน่ะเก่งอยู่แล้ว ชีวิตมันเป็นของเธอรู้ไหม ฉันมั่นใจเธอต้องไปได้ไกลถ้าไม่มีฉัน ที่รัก เธอไปได้ไกลกว่านี้ เธอไม่จำเป็นต้องทนกับคนอย่างฉัน ที่รัก เธอควรไปทางของเธอ ก็รู้ว่าเธอต้องเจอที่ดีกว่าฉัน ร้องไห้ไปทำไมให้มีน้ำตา เธอไม่ควรจะเสียเวลา ให้กับคนไม่มีราคา อยากจะบอก อยากจะบอก กับเธอไว้ว่า เธอน่ะมีค่า ค่า ก่อน เธอไป กอดเป็นครั้งสุดท้ายนานๆได้ไหม อย่าเศร้าถ้าเราต้องจาก เก็บไว้ ไว้เป็นความทรงจำสุดท้าย