คนไกล

  KT Long Flowing   สตริง   คิดถึง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คนไกล KT Long Flowing
เนื้อร้อง/ทำนอง: KT Long Flowingเรียบเรียง: KT Long Flowing

E | G#m |

ยังคิดถึงเธC#mอตลอดเวลาห่างไกG#mลกันเหลือเกินฉันยังคAงเฝ้ารอเธอเธอเป็นไงG#mบ้างเธC#mอ..o OF#m o ..   B    no no noE no

คิดถึงกลิ่นหอม ๆE ของเธอคนเดิมที่ยังคงเย้G#mายวนจับใจอยากจะไปชิC#mด ไปดอม ไปดมกลิ่นเดิมที่หอG#mมเกินกว่าใครไม่อยาAกให้ใครที่ไหนใกล้เธอไม่อยากให้เธG#mอของฉันใกล้ใC#mครอยากรั้F#mงเธอเอาไว้   Bเก็บไว้เพียงผู้Eเดียว

ก็Eไม่รู้มันเกิดอะไรและไม่รู้ว่าเป็นอะไรใจมัG#mนดูเซื่องซึมอยู่ห่างกับเธC#mอนานไปชักเริ่มจะทนไม่ไหG#m

กลิ่นอาAยของเธอยังคงชัดเจนยังติดตรึG#mงอยู่ในหัวใจC#mแล้วเธอจะให้ทำF#mอย่างไงก็พูBดระบายกับใครไม่ได้Eเลย

ยิ่งดวงตะวัEนมาลาลับยิ่งคิดถึงคุณมากยิ่งกว่าเดิมครับคุณไม่ต้องเชื่G#mคุณไม่จำเป็นต้องใส่ใจอะไรนักผมไม่ได้มีC#mเหตุผลอื่น หรือบางทีก็แค่หื่นแค่เพ้G#mอคนเดียวเรื่อยไป

อยากโทรหAา ก็กลัวจะไปกวนอยากจะชวG#mนมานอนกอดรัดC#mให้อุ่นใจคิดถึF#mงและห่วงใยวันแรBกเคยเป็นอย่างไง วันนี้ยังเหมืEอนเดิม

* |

ก็Eไม่รู้มันเกิดอะไรและไม่รู้ว่าเป็นอะไรใจมัG#mนดูมันเว้าวอนมันคงคิดถึC#mงงามงอนคนที่เคยนอนร่วมหลัG#mบฝัน

ไม่ห่าAงเกินใจแต่ก็ไกลเหลือเกินหวังว่าเธG#mอจะไม่ลืมกัC#mยังรอเธอทุF#mก ๆ คืนวันที่Bเดิมตรงนี้ยังเป็นขอEงเธอ

* |



คอร์ดเพลง คนไกล KT Long Flowing

เนื้อเพลง คนไกล KT Long Flowingยังคิดถึงเธอตลอดเวลา ห่างไกลกันเหลือเกิน ฉันยังคงเฝ้ารอเธอ เธอเป็นไงบ้างเธอ o O o no no no no คิดถึงกลิ่นหอมๆของเธอคนเดิม ที่ยังคงเย้ายวนจับใจ อยากจะไปชิด ไปดอม ไปดม กลิ่นเดิมที่หอมเกินกว่าใคร ไม่อยากให้ใครที่ไหนใกล้เธอ ไม่อยากให้เธอของฉันใกล้ใคร อยากรั้งเธอเอาไว้ เก็บไว้เพียงผู้เดียว ก็ไม่รู้มันเกิดอะไร และไม่รู้ว่าเป็นอะไร ใจมันดูเซื่องซึม อยู่ห่างกับเธอนานไป ชักเริ่มจะทนไม่ไหว กลิ่นอายของเธอยังคงชัดเจน ยังติดตรึงอยู่ในหัวใจ แล้วเธอจะให้ทำอย่างไง ก็พูดระบายกับใครไม่ได้เลย ยิ่งดวงตะวันมาลาลับ ยิ่งคิดถึงคุณมากยิ่งกว่าเดิมครับ คุณไม่ต้องเชื่อ คุณไม่จำเป็นต้องใส่ใจอะไรนัก ผมไม่ได้มีเหตุผลอื่น หรือบางทีก็แค่หื่น แค่เพ้อคนเดียวเรื่อยไป อยากโทรหา ก็กลัวจะไปกวน อยากจะชวนมานอนกอดรัดให้อุ่นใจ คิดถึงและห่วงใย วันแรกเคยเป็นอย่างไง วันนี้ยังเหมือนเดิม ก็ไม่รู้มันเกิดอะไร และไม่รู้ว่าเป็นอะไร ใจมันดูมันเว้าวอน มันคงคิดถึงงามงอน คนที่เคยนอนร่วมหลับฝัน ไม่ห่างเกินใจแต่ก็ไกลเหลือเกิน หวังว่าเธอจะไม่ลืมกัน ยังรอเธอทุกๆคืนวัน ที่เดิมตรงนี้ยังเป็นของเธอ