คำว่ารัก

  BEARING   MAN'R   OWEN   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง คำว่ารัก Man’r x Bearing x Owen
เนื้อร้อง/ทำนอง: Man’r,Bearing,Owenเรียบเรียง: HEO VVK

คำว่ารัGกที่ลวงหลอก..  Bmคำว่ารัGกที่เคยมี..   Bm

เธอมันคู่ควGรกับเขาคนดีมาอยู่กับฉันมันไม่มีไรดีฉันธรรมBmดา แต่คุณมันแสนพิเศษเสื้อผ้ามือสอง ส่วนเรามันคนละเกรดไม่เคยเชื่Gอว่าฉันเป็นคนอยู่ในหัวใจความสัมพันธ์ก็ไม่ค่อยดีสักเท่าไรเธอเลยจะเลืBmอก บอกว่าจะไปกับเขาขอให้โชคดีทำได้แค่เมา

Gม่มีน้ำตาหรอกเธออย่ามาสนใจฉันมันแค่ผู้ชายเซอร์ ๆเขามีเงินทBmองกองไว้มากมายโชคดีที่รักคงได้ดั่งใจ

คำว่ารัGกที่ลวงหลอก จบตรงนี้ฉันขอบอกถ้าเธอจะBmลา เธอก็ไป ๆ ได้เลยขอให้โชคดีเรามันแค่คนคุ้นเคยคำว่ารัGกที่เคยมี เธอเคยบอกฉันนะคนดีเก็บเอาไว้คำเBmน่า ๆ ของเธอต่อจากนี้อย่าให้เราได้เจอ

ฉันแค่ชาวนGา เจ้าหญิงคู่ควรเจ้าชายไปเลยที่รักเขามีมากมBmายบ้านฉันมันสังกะสี เธอแต่งกับเขามีวังหลังใหGญ่เสื้อผ้าก็แค่มือสอง เงินทองก็ไม่พอBmใช้ไม่แปลกที่จะทิ้งไปก็ฉันมันจน เธอเลยไม่สนใจ

เธอช่างสวยดูGดีมีเพชรประดับประดายินดีกับเธอเสBmมอที่ได้ไปเป็นซูเปอร์สตาร์เพชรงานที่เจียระไGน ช่างต่างกับฉันไม่รู้ราคาคนเซอร์ ๆ อย่างฉัBmนก็สมควรแล้วที่เธอจะลา

จักรยานที่เธอเคยซ้อGนท้ายตอนนี้จอดมันทิ้งไว้ไม่มีเธอเหมือนก่Bmอน ผ้าห่ม ที่นอนปลอกหมอนยังเก็บไว้

* |

ถ้าเธออยู่กับเขGาแล้วชีวิตเธอสบายอย่ามองมาที่ฉัน นั้นทลายปล่อยให้สBmมองมันนั้นทำตามหัวใจหลบหนึ่งในนั้นความทรงจำที่ฉันให้

ใจของผมมันไม่สูGบฉีดถ้ายังไม่เมาผมต้องสูบอีกเมาแล้วก็ลืมมันให้หBmลับไหลลืมตาขึ้นมาเหมือนเธอจากไป

* |

G | Bm |



คอร์ดเพลง คำว่ารัก Man’r x Bearing x Owen

เนื้อเพลง คำว่ารัก Man’r x Bearing x Owenคำว่ารักที่ลวงหลอก คำว่ารักที่เคยมี เธอมันคู่ควรกับเขาคนดี มาอยู่กับฉันมันไม่มีไรดี ฉันธรรมดา แต่คุณมันแสนพิเศษ เสื้อผ้ามือสอง ส่วนเรามันคนละเกรด ไม่เคยเชื่อว่าฉันเป็นคนอยู่ในหัวใจ ความสัมพันธ์ก็ไม่ค่อยดีสักเท่าไร เธอเลยจะเลือก บอกว่าจะไปกับเขา ขอให้โชคดีทำได้แค่เมา ไม่มีน้ำตาหรอกเธอ อย่ามาสนใจฉันมันแค่ผู้ชายเซอร์ๆ เขามีเงินทองกองไว้มากมาย โชคดีที่รักคงได้ดั่งใจ คำว่ารักที่ลวงหลอก จบตรงนี้ฉันขอบอก ถ้าเธอจะลา เธอก็ไปๆได้เลย ขอให้โชคดีเรามันแค่คนคุ้นเคย คำว่ารักที่เคยมี เธอเคยบอกฉันนะคนดี เก็บเอาไว้คำเน่าๆของเธอ ต่อจากนี้อย่าให้เราได้เจอ ฉันแค่ชาวนา เจ้าหญิงคู่ควรเจ้าชาย ไปเลยที่รักเขามีมากมาย บ้านฉันมันสังกะสี เธอแต่งกับเขามีวังหลังใหญ่ เสื้อผ้าก็แค่มือสอง เงินทองก็ไม่พอใช้ ไม่แปลกที่จะทิ้งไปก็ฉันมันจน เธอเลยไม่สนใจ เธอช่างสวยดูดีมีเพชรประดับประดา ยินดีกับเธอเสมอที่ได้ไปเป็นซูเปอร์สตาร์ เพชรงานที่เจียระไน ช่างต่างกับฉันไม่รู้ราคา คนเซอร์ๆอย่างฉันก็สมควรแล้วที่เธอจะลา จักรยานที่เธอเคยซ้อนท้าย ตอนนี้จอดมันทิ้งไว้ ไม่มีเธอเหมือนก่อน ผ้าห่ม ที่นอน ปลอกหมอนยังเก็บไว้ ถ้าเธออยู่กับเขาแล้วชีวิตเธอสบาย อย่ามองมาที่ฉัน นั้นทลาย ปล่อยให้สมองมันนั้นทำตามหัวใจ หลบหนึ่งในนั้นความทรงจำที่ฉันให้ ใจของผมมันไม่สูบฉีด ถ้ายังไม่เมาผมต้องสูบอีก เมาแล้วก็ลืมมันให้หลับไหล ลืมตาขึ้นมาเหมือนเธอจากไป