สถานะ 144p

  MEAN   สตริง
เผยแพร่เมื่อ:  โดย:  60ss


คอร์ดเพลง สถานะ 144p MEAN Band
เนื้อร้อง/ทำนอง: Pat Vorapatเรียบเรียง: MEANสังกัดค่าย: LOVEiS

Em | Am Bm |Em | Am Bm |

คุEmยทุกวันแต่ความสัมพันธ์มันเบลAmอยิ่งกว่าภาพถ่าBmวัEmนที่เธอจะมาก็มาแต่แล้Amวบางวันก็หาBm

มัEmนก็เป็นแค่ความพิเศษที่รู้Amแค่เราสองคนBmถาEmมหาความชัดเจนจากเธอแต่ได้AmเพียงความสับสBm

แล้วฉัAmนน่ะมีสิทธิแค่ไหนจะหึBmงจะหวงเธอได้ไหมกล้าพูFดกับใครไหมว่าเธอมีฉัD

ถามจริGง ๆ ชัดเจD/F#นหน่อยได้ไหEmเห็Dนฉันเป็นอะไรCในชีวิตเธอBmอย่าทำเบลAmอแล้วก็หายไปDถามจริGง ๆ ถ้าเธD/F#อไม่ได้รัEmแล้Dวเก็บฉันไว้ทำCไมBmเป็นคนคุAmยชั่วคราวไว้แก้DmเหงาเธอหรือไงG

สถานะ 114pEm แต่ความรู้สึก Full HDเหมือนทAmนวิ่งวนไปแต่ไม่เคยใกล้ใจBmเลยสักทีแพทย์สนาEmมช่วยผมหน่อยเขาไม้ได้รักเขาแค่อ่อยเจ็บอยู่บ่อAmย ๆ แต่ไม่ชินชัดเจนฝ่ายเดียBmวผมไม่อินวะ

แล้วฉัAmนน่ะมีสิทธิแค่ไหนจะหึBmงจะหวงเธอได้ไหมกล้าพูFดกับใครไหมว่าเธอมีฉัD

D# |

ถามจริG#ง ๆ ชัดเจD#/Gนหน่อยได้ไหFmเห็D#นฉันเป็นอะไรC#ในชีวิตเธCmอย่าทำเบลA#mอแล้วก็หายไปD#ถามจริG#ง ๆ ถ้าเธD#/Gอไม่ได้รัFmแล้D#วเก็บฉันไว้ทำC#ไม..Cmเป็นคนคุA#mยชั่วคราวไว้แก้D#เหงาเธอหรือไง

** |

G# |



คอร์ดเพลง สถานะ 144p MEAN Band

เนื้อเพลง สถานะ 144p MEAN Bandคุยทุกวันแต่ความสัมพันธ์ มันเบลอยิ่งกว่าภาพถ่าย วันที่เธอจะมาก็มา แต่แล้วบางวันก็หาย มันก็เป็นแค่ความพิเศษ ที่รู้แค่เราสองคน ถามหาความชัดเจนจากเธอ แต่ได้เพียงความสับสน แล้วฉันน่ะมีสิทธิแค่ไหน จะหึงจะหวงเธอได้ไหม กล้าพูดกับใครไหมว่าเธอมีฉัน ถามจริงๆชัดเจนหน่อยได้ไหม เห็นฉันเป็นอะไรในชีวิตเธอ อย่าทำเบลอแล้วก็หายไป ถามจริงๆถ้าเธอไม่ได้รัก แล้วเก็บฉันไว้ทำไม เป็นคนคุยชั่วคราว ไว้แก้เหงาเธอหรือไง สถานะ 114p แต่ความรู้สึก Full HD เหมือนทนวิ่งวนไป แต่ไม่เคยใกล้ใจเลยสักที แพทย์สนามช่วยผมหน่อย เขาไม้ได้รักเขาแค่อ่อย เจ็บอยู่บ่อยๆแต่ไม่ชิน ชัดเจนฝ่ายเดียวผมไม่อินวะ แล้วฉันน่ะมีสิทธิแค่ไหน จะหึงจะหวงเธอได้ไหม กล้าพูดกับใครไหมว่าเธอมีฉัน ถามจริงๆชัดเจนหน่อยได้ไหม เห็นฉันเป็นอะไรในชีวิตเธอ อย่าทำเบลอแล้วก็หายไป ถามจริงๆถ้าเธอไม่ได้รัก แล้วเก็บฉันไว้ทำไม เป็นคนคุยชั่วคราว ไว้แก้เหงาเธอหรือไง